Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kinh nghiệm mua nhà khi lấy vợ mới

Thư giãn 20/12/2022 - 10:18

Hai vợ chồng trẻ bàn nhau việc mua nhà, cô vợ nói: Anh à! Chúng mình mua một căn hộ đi!

Kinh nghiệm mua nhà khi lấy vợ mới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

- Anh đồng ý nhưng phải tìm mua nhà tầng 1. – anh chồng đề nghị.

Kinh nghiệm mua nhà khi lấy vợ mới - ảnh 2

Vợ ngạc nhiên:

Video đang HOT

- Tại sao cứ phải là tầng 1?

- Để đề phòng chuyện rủi ro. – anh chồng nhún vai – Hồi anh còn ở với vợ cũ, mỗi lần cãi nhau, cô ta hay quẳng tất cả đồ đạc của anh từ tầng 10 xuống.

Năm cũ đi qua, mùng 1 Tết Dương lịch 2023, những con giáp này làm chơi hốt bạc, gánh tiền còng lưng, dư dả tiêu xài, mua nhà sắm xe

Tuổi Tuất

Ngay mùng 1 Tết Dương lịch 2023 được Thần Tài chiếu mệnh nên vận trình của tuổi Tuất một bước lên mây, tha hồ ngồi không hưởng lộc lớn ơn trên ban cho. Đây là cơ hội tốt để tuổi Tuất xây dựng sự nghiệp, đầu tư làm ăn buôn bán. Từ thời điểm này, con giáp này được quý nhân chiếu cố nồng hậu nên làm gì cũng sẽ đạt được thành tựu đáng nể nhất.

Tuy nhiên, tuổi Tuất vẫn nên quản lý chi tiêu cẩn thận để đề phòng họa hao tài, bởi đây là tháng sẽ phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các công việc đầu năm của gia đình. Càng sớm học được cách quản lý tài chính tốt, con giáp này càng sớm làm giàu cho chính bản thân mình.

ADVERTISEMENT

Kinh nghiệm mua nhà khi lấy vợ mới - ảnh 3

Tuổi Mão

Mão là con giáp thiện lương, dĩ hòa vi quý và biết cách đối nhân xử thế. Theo tử vi, mùng 1 Tết Dương lịch, người tuổi Mão có tinh thần làm việc tốt nên công việc thuận buồm xuôi gió. Con giáp này không chỉ có được may mắn về tiền bạc mà con đường tình duyên cũng vượng sắc không ngừng.

Khi bắt tay vào làm việc gì, tuổi Mão cũng đều thực hiện hết sức và đạt được thành tựu như ý bản thân mong muốn. Nhờ có quý nhân nâng đỡ, thần tài rót lộc nên Mão sẽ kiếm được bộn tiền, quơ tay hốt bạc khiến ai cũng trầm trồ thán phục.

Kinh nghiệm mua nhà khi lấy vợ mới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Tuổi Thân

Tuổi Thân được biết đến là con giáp hiền lành, cần cù, chịu thương chịu khó. Tuy vậy, bạn cũng là người mang tính cách khá bảo thủ, thích sự ổn định và ngại thay đổi vì cái mới. Tử vi cho biết, ngay mùng 1 Tết Dương lịch 2023 do có năng lực vượt trội nên tuổi Thân dễ dàng thành công trong cuộc sống. Những người tuổi Thân sẽ gặt hái được thành công vượt trội, có thể tạo nên sự nghiệp riêng vững vàng cho mình.

Lời khuyên cho người tuổi Thân là bạn hãy tập trung hết mình cho công việc, sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành tựu. Trên con đường tình duyên, những người tuổi Thân nếu còn độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân. Con giáp tuổi Thân đã có gia đình thì chuyện tình cảm vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Kinh nghiệm mua nhà khi lấy vợ mới - ảnh 5

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Góp 200 triệu mua nhà nhưng không được đứng tên, tôi phản đối nên bị cả nhà chồng quay lưng Vì chuyện mua nhà mà vợ chồng tôi chiến tranh lạnh mấy hôm nay rồi, bố mẹ chồng thì giận tôi lắm. Tôi và chồng mới cưới nhau được vài tháng, do nhà bố mẹ chồng ở khu tập thể khá chật hẹp nên sau khi cưới hai...

Chia sẻ