Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kính râm gắn logo Bugatti có giá bằng một chiếc Accent: Vật liệu cực hiếm, dùng công nghệ chưa từng có

Xe 07/02/2023 - 16:00

Vàng, bạc, gỗ mun và sợi carbon là một số chất liệu được sử dụng để chế tạo kính râm Bugatti.

Trong tuần này, Bugatti công bố hãng đã hợp tác với nhà thiết kế huyền thoại Larry Sands để mang tới bộ sưu tập kính mắt có tên Collection One đặc biệt cho người dùng bao gồm 37 chiếc "độc nhất vô nhị". Tham khảo các dự án đồ xa xỉ của thương hiệu Pháp, đây có vẻ là bước đi đầu tiên của hãng vào lĩnh vực kính thời trang.

Tương tự mọi đồ dùng gắn logo Bugatti từng ra mắt trước đây, dàn kính mắt mà hãng công bố lần này không hề rẻ. Chiếc kính rẻ nhất mà người dùng có thể mua được có giá 1.295 USD trong khi bản đắt nhất có giá lên tới 15.000 USD - con số tương đương tiền mua mới một chiếc Hyundai Accent.

Kính râm gắn logo Bugatti có giá bằng một chiếc Accent: Vật liệu cực hiếm, dùng công nghệ chưa từng có - ảnh 1 Kính râm gắn logo Bugatti có giá bằng một chiếc Accent: Vật liệu cực hiếm, dùng công nghệ chưa từng có - ảnh 2
Kính râm gắn logo Bugatti có giá bằng một chiếc Accent: Vật liệu cực hiếm, dùng công nghệ chưa từng có - ảnh 3 Kính râm gắn logo Bugatti có giá bằng một chiếc Accent: Vật liệu cực hiếm, dùng công nghệ chưa từng có - ảnh 4

Thiết kế dàn kính mắt của Bugatti khá đa dạng

Để tương xứng với mức giá khủng trên, kính Bugatti sử dụng các chất liệu chế tạo cực hiếm và cao cấp chẳng hạn palladium, bạc 925 sterling (92,5% bạc, 7,5% kim loại khác), sợi carbon, vàng và gỗ mun Macassar.

Dàn kính thuộc Collection One sẽ được "lắp ráp" tại Nhật Bản sử dụng nhiều công nghệ chưa từng có tiền lệ trong chế tạo kính trước đây. 

Kính râm gắn logo Bugatti có giá bằng một chiếc Accent: Vật liệu cực hiếm, dùng công nghệ chưa từng có - ảnh 5

Tới hộp đựng kính cũng được chế tạo cực kỳ cầu kỳ và chi tiết

Lấy ví dụ, một công nghệ có tên Positive Vapor Deposition sẽ làm bốc hơi chất rắn trong chân không và sau đó lắng đọng chúng lại trên bề mặt của sản phẩm, qua đó tạo thành lớp phủ ngoài chống trầy xước, mài mòn mang nét thẩm mỹ đúng như mong muốn của Bugatti.

Kính râm gắn logo Bugatti có giá bằng một chiếc Accent: Vật liệu cực hiếm, dùng công nghệ chưa từng có - ảnh 6

 

Xe