Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Koulibaly cảnh báo Chelsea về sát thủ Serie A

Thể thao 05/10/2022 - 10:16

Trung vệ người Senegal đánh giá cao cựu sao Chelsea trước cuộc đụng độ giữa The Blues và AC Milan.

 

Olivier Giroud sẽ có lần trở lại sân Stamford Bridge khi AC Milan đụng độ Chelsea ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Tiền đạo người Pháp từng có quãng thời gian 4 năm khoác áo The Blues, ghi được 39 bàn thắng sau 119 trận đấu. Mùa hè năm ngoái, Giroud chia tay Chelsea và cập bến Milan.

Thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp bùng nổ trong màu áo đội chủ sân San Siro. Giroud sở hữu 4 bàn thắng và 1 kiến tạo ở Serie A 2022/2023. Ngôi sao 36 tuổi được xem là ngòi nổ nguy hiểm nhất mà hàng phòng ngự Chelsea cần đề phòng ở trận chiến sắp tới.

Chia sẻ trước trận đấu, trung vệ Kalidou Koulibaly đánh giá cao Giroud. Ngôi sao người Senegal từng đối đầu với cựu sao Chelsea khi cả hai thi đấu ở Serie A (Koulibaly khoác áo Napoli). 

  • Giroud nói thẳng cơ hội dự Champions League của Arsenal

  • Potter báo tin vui đến CĐV Chelsea

Koulibaly cảnh báo Chelsea về sát thủ Serie A - ảnh 1

Koulibaly đánh giá cao Giroud. 

"Anh ấy là một cầu thủ lớn. Giroud đã chứng minh phẩm chất ở Serie A mùa giải năm ngoái. Giroud ghi nhiều bàn thắng và từng làm được điều tương tự ở Chelsea" Koulibaly nhận định.

". Bạn cần thường xuyên đề phòng. Anh ấy có thể ghi bàn từ bất cứ vị trí nào. Sẽ rất khó khăn cho Chelsea nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Đối với tôi điều quan trọng nhất là Giroud không ghi bàn và chiến thắng thuộc về Chelsea".

Về tình hình nhân sự, The Blues sẽ chào đón sự trở lại của thủ thành Edouard Mendy. Tuy nhiên, đoàn quân Graham Potter có khả năng thiếu vắng sự phục vụ của bộ đôi Kai Havertz và Jorginho.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:33 05/10/2022