Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’

Đời sống 25/03/2023 - 14:11

Không gian huyền ảo và mê đắm được lấy cảm hứng từ khu vườn hoàng gia tại sự kiện “Show Your Majesty” khiến Kỳ Duyên – Minh Triệu “choáng ngợp” bởi sự đầu tư hoành tráng và tỉ mỉ. Sự kiện cũng trở thành nơi gặp gỡ của những khách mời thượng lưu, các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng,… để cùng thưởng thức nghệ thuật và tinh hoa đồ uống đến từ nhà Royal Salute.

Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’ - ảnh 1
Đại diện cho sức mạnh, quyền uy và sự kiến tạo, dạ tiệc hoàng gia “Show Your Majesty” dẫn dắt khách mời trải nghiệm cuộc hành trình tìm về nguồn cội của tuyệt phẩm đồ uống với bề dày lịch sử lâu đời, nổi tiếng gắn liền với hình ảnh hoàng gia Anh.

Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’ - ảnh 2 Các khách mời có dịp hòa mình trong âm nhạc, thưởng thức mỹ vị và hàn huyên cùng nhau

Sánh đôi cùng Minh Triệu tại sự kiện, hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ gợi cảm nổi bật. Cô cho hay cảm thấy choáng ngợp như được bước vào một khu vườn hoàng gia đầy huyền bí và mê đắm.

Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’ - ảnh 3 Hai chân dài khoe thần thái ngút ngàn trong trang phục lộng lẫy, sang trọng Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’ - ảnh 4 Tại sự kiện, hai người đẹp còn có dịp hội ngộ các mỹ nhân khác như Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Thảo Nhi Lê,… Cuộc trò chuyện giữa các khách mời thêm hứng khởi nhờ hương vị nồng nàn từ những tuyệt phẩm đồ uống cao cấp. Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’ - ảnh 5 Thảo Nhi Lê tự tin khoe sắc bên Minh Triệu và hoa hậu Kỳ Duyên

Trong đêm tiệc, những lý giải về con số 21, 24 gắn liền với mỗi dòng đồ uống trứ danh dần được hé mở. Ông Antoin Breen – Giám đốc Marketing của công ty Pernod Ricard Việt Nam – cho biết con số 21 tượng trưng cho 21 phát đại pháo chào mừng Đại lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị vào năm 1953; 24 vừa là số năm dòng đồ uống này được ủ trong những thùng gỗ sồi, và là dòng sản phẩm độc quyền được chế tác riêng cho thị trường Việt Nam, vừa tượng trưng cho sự thịnh vượng, hòa hợp trong các mối thâm giao.

Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’ - ảnh 6 Tại dạ tiệc, khách mời được trải nghiệm nghi thức uống bằng “quaich” theo văn hóa Scotland – nâng ly bằng hai tay thể hiện sự tin tưởng, tôn trọng và thịnh tình

Những tinh hoa đồ uống lần lượt được giới thiệu để khách mời chiêm ngưỡng, đó là hai tuyệt tác phiên bản giới hạn. Đây là dòng đồ uống ra đời mừng kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, tôn vinh uy quyền của bậc Nữ vương, cũng như lòng nhân từ và tình yêu bà dành cho người dân Vương quốc Anh.

Kỳ Duyên – Minh Triệu ấn tượng với Dạ tiệc hoàng gia ‘Show Your Majesty’ - ảnh 7

Khách mời tại dạ tiệc ấn tượng với tinh thần kiến tạo, vương quyền và khí chất của bậc Nữ vương thể hiện qua tuyệt phẩm này. Họ tìm thấy sự đồng điệu giữa quyền năng của một nữ lãnh đạo với dòng đồ uống tái hiện vẻ đẹp từ những chiếc trâm cài áo của Nữ hoàng. Không chỉ thu hút khách mời qua hình thức chế tác tinh xảo, mỗi dòng đồ uống được giới thiệu trong sự kiện đều có hương vị và câu chuyện hoàng gia riêng biệt, trở thành một tác phẩm nghệ thuật mang đến cảm giác thỏa mãn tinh tế cho người thưởng thức.