Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kỷ lục buồn đầu tiên của LPL Mùa Hè 2023 gọi tên đồng đội cũ của SofM

Game 01/06/2023 - 06:09

(Tổ Quốc) - SwordArt là chủ nhân của kỷ lục buồn đầu tiên ở LPL Mùa Hè 2023.

Vào ngày 29/5 vừa qua, LPL Mùa Hè 2023 đã chính thức khởi tranh với trận đấu giữa Ultra Prime (UP) và Anyone’s Legend (AL). UP là đội được đánh giá cao hơn trước khi trận đấu diễn ra khi họ có sự bổ sung đáng chú ý mang tên SwordArt. Đồng đội cũ của SofM là một Hỗ Trợ có rất nhiều kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ giúp UP thi đấu tốt hơn.

Kỷ lục buồn đầu tiên của LPL Mùa Hè 2023 gọi tên đồng đội cũ của SofM - ảnh 1

Đồng đội cũ của SofM trong màu áo Suning - SwordArt đã tìm được bến đỗ mới mang tên UP

Và đúng như những đánh giá trước trận đấu, UP đã giành chiến thắng 2-1 trước AL. Đây là một chiến thắng cực kỳ vất vả với UP khi bộ đôi Đường Dưới của AL đã có một ngày thi đấu tốt. Thậm chí Xạ Thủ mới mang tên Zhiqiuyi còn có được Pentakill ở ván 3 và suýt chút nữa khiến UP ôm hận.

Không dừng lại ở đó, bản thân SwordArt cũng tạo ra một kỷ lục đáng buồn ngay trong trận đấu mở màn LPL Mùa Hè 2023. Cụ thể, Milio trong tay SwordArt chỉ gây ra được 451.52 sát thương lên tướng địch trong cả ván 1. Đây là con số thấp thứ 2 trong lịch sử các giải đấu lớn khi nó chỉ hơn “huyền thoại” Vayne của tuyển thủ Kid với 443 sát thương.

Kỷ lục buồn đầu tiên của LPL Mùa Hè 2023 gọi tên đồng đội cũ của SofM - ảnh 2

Thống kê sau ván đấu cho thấy SwordArt chỉ gây ra 451.52 sát thương lên đối thủ

Xét một cách công bằng thì khán giả cũng có thể thông cảm cho SwordArt khi ảnh chỉ sử dụng Milio ở ván đấu đó. Về cơ bản thì khả năng gây sát thương của Milio là khá hạn chế. Giá trị lớn nhất mà nhân vật này đem lại đó là khả năng bảo vệ và cường hóa sức mạnh cho tướng Xạ Thủ. Ở khía cạnh này thì đồng đội cũ của SofM đã làm khá tốt khi giúp Xạ Thủ Doggo chọn vị trí thoải mái trong giao tranh.

Kỷ lục buồn đầu tiên của LPL Mùa Hè 2023 gọi tên đồng đội cũ của SofM - ảnh 3

Dù không gây ra được nhiều sát thương nhưng đồng đội cũ của SofM đã hoàn thành nhiệm vụ của một Milio Hỗ Trợ

Tóm lại, dù không gây ra nhiều sát thương nhưng SwordArt đã hoàn thành được mục tiêu bảo vệ Xạ Thủ với vị tướng Milio. Hy vọng rằng ở những trận đấu tiếp theo, SwordArt sẽ tiếp tục chơi hiệu quả, đóng góp nhiều sát thương hơn và giúp UP có thêm những chiến thắng.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/ky-luc-buon-dau-tien-cua-lpl-mua-he-2023-goi-ten-dong-doi-cu-cua-sofm-20230531021928189.htm