Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kỳ vọng gì ở Skydance''s Marvel - bom tấn siêu anh hùng đáng chú ý nhất 2023

Game 25/01/2023 - 13:26

(Thethaovanhoa.vn) - Trong năm 2022, màn giới thiệu của Skydance''s Marvel đã mang tới không ít kỳ vọng cho người chơi.

2023 sẽ là một năm cực kỳ quan trọng với Marvel. Về vũ trụ điện ảnh, Marvel đang chuẩn bị cho Phase 5 với những tác phẩm như Ant-Man and the Wasp: Quantumania sẽ phát hành chỉ sau vài tuần nữa. Còn trong ngành công nghiệp game, 2023 còn được coi là một năm cực kỳ quan trọng với sự ra mắt được mong đợi nhất của Marvel's Spider-Man 2 hay các phiên bản cập nhật, mở rộng với bom tấn Marvel's Midnight Suns. Ngoài ra, cũng phải nhắc tới Skydance's Marvel - bom tấn tuy không ồn ào nhưng vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt.

Kỳ vọng gì ở Skydance''s Marvel - bom tấn siêu anh hùng đáng chú ý nhất 2023 - ảnh 1

Skydance's Marvel đang là một trong những trò chơi siêu anh hùng rất được chờ đợi

Được công bố lần đầu vào tháng 9/2022 trong D23 Expo, Skydance's Marvel khiến không ít người phải trầm trồ khi đưa người chơi tới với những siêu anh hùng trong bối cảnh của Thế Chiến thứ hai, nơi Black Panther cùng Captain America đang phải hợp lực để đánh bại đội quân ác quỷ đã lan rộng khắp toàn cầu. Mặc dù chưa có ngày phát hành cụ thể nào được xác nhận, nhưng nhiều khả năng, Skydance's Marvel sẽ kịp ra mắt trong giai đoạn cuối năm nay.

Kỳ vọng gì ở Skydance''s Marvel - bom tấn siêu anh hùng đáng chú ý nhất 2023 - ảnh 2

Một số phân cảnh ý nghĩa được hé lộ trong trailer của trò chơi

Quay trở lại lần đầu tiên được công bố vào 9/2022, Skydance's Marvel cũng đã kịp mang tới một đoạn trailer ngắn ngủi. Dù không tiết lộ quá nhiều, nhưng những fan của Marvel cũng đã kịp để ý thấy một vài chi tiết quen thuộc như biểu tượng của Veray Lynn, hoặc một tập tài liệu mật có dòng chữ Hydra. Ngoài ra, chiếc khiên của Captain America với 5 vết xước cũng đã xuất hiện, qua đó giúp người chơi có thể dễ dàng đoán ra sự có mặt của cả đội trưởng Mỹ lẫn Black Panther. Ngoài ra, đoạn trailer với đồ họa siêu mãn nhãn này còn ẩn ý thêm hai nhân vật nữa, mà người chơi đang dự đoán là Gabriel Jones - thành viên của Howling Commandos, và Nanali, thủ lĩnh mạng lưới gián điệp của Wakanda.

Kỳ vọng gì ở Skydance''s Marvel - bom tấn siêu anh hùng đáng chú ý nhất 2023 - ảnh 3

Tuy nhiên, các game thủ có lẽ sẽ phải chờ khá lẩu để chứng kiến trò chơi này ra mắt

Mặc dù chưa có ngày phát hành cụ thể nhưng chắc chắn, tối thiểu phải tới giai đoạn cuối năm Skydance's Marvel mới xuất hiện thêm những thông tin mới. Còn hiện tại, Marvel có lẽ đang tập trung nhiều hơn và muốn hướng sự chú ý tới màn ra mắt của Marvel's Spider-Man 2 trong thời gian tới đây.

Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/ky-vong-gi-o-skydances-marvel-bom-tan-sieu-anh-hung-dang-chu-y-nhat-2023-20230122135403092.htm