Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kỹ xảo của Trầm Vụn Hương Phai được khen ngày càng đẹp nhưng Thành Nghị vẫn phải ''gánh còng lưng''

Giải trí 15/08/2022 - 04:58

Thành Nghị được đánh giá cao trong những cảnh quay hành động của Trầm Vụn Hương Phai.

Trầm Vụn Hương Phai với sự tham gia của Dương Tử và Thành Nghị hiện đang là một trong những tựa phim làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Mặc dù được quảng bá với mức đầu tư khủng nhưng dường như tác phẩm không được đánh giá cao về mặt hình ảnh và đặc biệt là mặt kỹ xảo. 

Kỹ xảo của Trầm Vụn Hương Phai được khen ngày càng đẹp nhưng Thành Nghị vẫn phải ''gánh còng lưng'' - ảnh 1

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện chủ đề bàn luận về kỹ xảo của những tập phim Trầm Vụn Hương Phai mới được lên sóng gần đây. Nhiều khán giả cho rằng, trong giai đoạn sau khi Ứng Uyên Đế Quân (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) xuống trần gian, phần kỹ xảo của phim đã có sự hoàn chỉnh và đẹp mắt hơn trước rất nhiều.

Kỹ xảo của Trầm Vụn Hương Phai được khen ngày càng đẹp nhưng Thành Nghị vẫn phải ''gánh còng lưng'' - ảnh 2 Kỹ xảo của Trầm Vụn Hương Phai được khen ngày càng đẹp nhưng Thành Nghị vẫn phải ''gánh còng lưng'' - ảnh 3

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng phim sử dụng kĩ xảo quá cũ, giả trân, gây nhức mắt cho khán giả và hoàn toàn không tương xứng với mức độ đầu tư. Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng bị góp ý vì dùng bộ lọc màu quá nhức mắt khiến người xem không thể thấy rõ hình dáng mặt diễn viên.

Kỹ xảo của Trầm Vụn Hương Phai được khen ngày càng đẹp nhưng Thành Nghị vẫn phải ''gánh còng lưng'' - ảnh 4

Nhiều khán giả cho rằng mặc dù kỹ xảo của phim đã đẹp mắt hơn giai đoạn trước nhưng Thành Nghị mới chính là yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả trong những cảnh quay hành động này. Nam diễn viên được khen ngợi vì thể hiện những màn múa kiếm đẹp mắt và đầy cuốn hút. Người xem còn cho rằng Thành Nghị đã phải "gánh còng lưng" kỹ xảo của cả bộ phim. 

Kỹ xảo của Trầm Vụn Hương Phai được khen ngày càng đẹp nhưng Thành Nghị vẫn phải ''gánh còng lưng'' - ảnh 5

Một số bình luận của khán giả:

- So với lúc ở trên trời thì cảm thấy ở dưới trần gian đánh nhau trông đẹp mắt hơn, sinh động hơn nhiều. Về kỹ xảo thì cũng tạm ổn, chủ yếu coi Thành Nghị đánh là chính.

- Vẫn ba xu, chỉ là đỡ hơn trước một chút thôi. Chủ yếu có Thành Nghị gánh chứ không phim này cảnh hành động coi như bỏ. 

- Thành Nghị đánh võ nhìn cuốn ghê. Thiết nghĩ Thành Nghị nên đóng nhiều hơn mấy phim cổ trang võ hiệp.

- Kỹ xảo nhiều lúc vẫn quá ảo, như kiểu phim siêu nhân ấy, nhưng mà Thành Nghị đóng cuốn quá, kiểu cảm giác đẹp mắt chứ không bị gượng như các diễn viên nam khác. 

Trầm Vụn Hương Phai hiện đang được lên sóng vào lúc 17h00 trong liên tiếp 9 ngày từ 20/7 đến 28/7, mỗi ngày lên sóng 2 tập phim. Trong tuần thứ ba sau đó, bắt đầu từ 3/8, chiếu vào các ngày từ thứ Hai tới thứ Năm hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 5 chỉ có 1 tập.

Xem thêm: Netizen lo lắng Han So Hee sẽ trở thành Sulli thứ 2, chuyện gì đây?