Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Là nguyên nhân quan trọng khiến LNG thất bại trước EDG, Doinb bị yêu cầu giải nghệ

Game 28/07/2022 - 06:42

Doinb bị người hâm mộ LNG tấn công sau khi đội nhà thất bại trước EDG. Là nguyên nhân quan trọng khiến LNG thất bại trước EDG, Doinb bị yêu cầu giải nghệ

Khác với những dự đoán trước khi LPL Mùa Hè 2022 bắt đầu, LNG Esports hiện tại lại không có được phong độ thực sự tốt và đang ngày càng xa dần với cơ hội giành danh hiệu quốc nội cũng như suất dự Chung kết thế giới (CKTG) 2022. Dù rằng vẫn giữ nguyên những tuyển thủ từ Mùa Xuân 2022, nhưng chính những cái tên này lại đang có phong độ không thực sự tốt khiến LNG gặp khó. Tiêu biểu trong số này phải kể đến chính là Đường Giữa Doinb.

Là nguyên nhân quan trọng khiến LNG thất bại trước EDG, Doinb bị yêu cầu giải nghệ - ảnh 1

Doinb đang có phong độ rất không tốt tại Mùa Hè 2022 lần này

Điển hình chính là trong đấu gặp EDward Gaming trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng LPL Mùa Hè 2022 vào chiều ngày 26/07 (giờ Việt Nam) vừa qua. Trong trận này, LNG đã thất bại 0-2 trước đối thủ. Dù rằng EDG vẫn rất mạnh nhưng thực tế, các tuyển thủ LNG lại có phần "tự thua" nhiều hơn.

Đặc biệt là trong ván 2, khi Ale rồi Light hay LvMao chưa thực sự có tác dụng, thì Doinb lại không thể cùng với Tarzan mang lại sự đột biến. Thậm chí, pha "Tốc Biến tại chỗ" của Doinb còn khiến khán giả, bình luận viên sửng sốt và LNG mất đi cơ hội tấn công.

Là nguyên nhân quan trọng khiến LNG thất bại trước EDG, Doinb bị yêu cầu giải nghệ - ảnh 2

Pha Tốc Biến vô cùng khó hiểu của Doinb

Chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của Doinb, không ít người hâm mộ của LNG lẫn cộng đồng LPL đều có chung một nhận định: nhà vô địch của CKTG 2019 có lẽ đã thực sự qua thời kỳ đỉnh cao từ lâu rồi. Nhiều ý kiến gay gắt hơn còn đề nghị Doinb nên sớm giải nghệ ngay khi mùa giải 2022 này khép lại.

Là nguyên nhân quan trọng khiến LNG thất bại trước EDG, Doinb bị yêu cầu giải nghệ - ảnh 3

Doinb đang khiến người hâm mộ ngày càng mất kiên nhẫn

- "LNG làm tôi rối trí. Tarzan cuối cùng đã bùng nổ, nhưng những người khác trong LNG thi đấu tệ thực sự."

- "Rất thất vọng với Doinb. Anh rõ ràng là số 1 thế giới ở Mùa Xuân 2021, nhưng bây giờ phong độ của anh thậm chí không thể xem là đang thi đấu tại LPL."

- "Có Icon còn được đi đến Chung kết thế giới, có Doinb thì đang có nguy cơ ở nhà. Vậy ai mới là người phải chịu trách nhiệm?"

- "Doinb hiện tại chắc là nhóm tuyển thủ yếu nhất của LPL".

Trên thực tế, được LNG mang về để thay thế vị trí của "lão tướng" Icon và khắc phục các vấn đề của LNG, nhưng Doinb chưa thể đóng góp được quá nhiều. Ở Mùa Xuân 2022, có thể bao biện rằng anh vẫn cần thời gian để làm quen đồng đội mới. Nhưng ở Mùa Hè 2022, tính đến hiện tại, thậm chí Doinb và LNG còn đang ở trong 1 tình trạng thê thảm hơn. Tuy nhiên, riêng trong trận gặp EDG, thì không chỉ Doinb mà ngay cả các tuyển thủ khác, trừ Tarzan, đều thi đấu không tốt.

Là nguyên nhân quan trọng khiến LNG thất bại trước EDG, Doinb bị yêu cầu giải nghệ - ảnh 4

Tất cả các thành viên của LNG đều phải chịu trách nhiệm cho tình trạng hiện giờ của đội, không riêng gì Doinb

Dẫu rằng Mùa Hè 2022 vẫn chỉ mới đi qua được hơn nửa giai đoạn, đồng thời LNG vẫn còn cơ hội để góp mặt ở vòng loại trực tiếp (playoffs). Tuy nhiên, nếu bản thân Doinb và các đồng đội không sớm cải thiện phong độ thì rất có thể, "Kỳ Lân Tô Châu" sẽ phải đón nhận 1 mùa giải thất bại.

https://gamek.vn/la-nguyen-nhan-quan-trong-khien-lng-that-bai-truoc-edg-doinb-bi-yeu-cau-giai-nghe-20220727083810388.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link