Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Là Nhà - Nơi thỏa mãn nhu cầu chủ nhà lẫn sức sáng tạo của kiến trúc sư

Xã hội 11/01/2023 - 18:51

Với sự am tường kiến trúc cùng tư duy sáng tạo không giới hạn, các kiến trúc sư góp mặt trong Là Nhà đã giải được nhiều bài toán "hóc búa" được đưa ra từ phía các chủ nhà qua từng tập phát sóng.

Trải qua 5 tập phát sóng, Là Nhà đang cho thấy sức hút của một trong những Show truyền hình đình đám bậc nhất hiện nay. Bắt nguồn từ nhận thức về tầm quan trọng của không gian sống tác động tới sức khỏe, tinh thần của mỗi con người, Là Nhà được cho ra đời với mỗi tập là một câu chuyện độc đáo, riêng biệt.

Mỗi gia chủ đều có một hoàn cảnh đi kèm với vô vàn vấn đề đau đầu trong căn nhà hiện tại, luôn nung nấu khát vọng "hô biến" không gian sống của mình trở thành một "mái ấm" đúng nghĩa. Từ đó, Là Nhà trở thành một Show thỏa mãn "3 trong 1": Gia chủ thỏa mãn vì có không gian sống như ý, nhà thiết kế hài lòng với tâm huyết sáng tạo được đặt đúng chỗ và sự thỏa mãn của khán giả khi xem một chương trình ý nghĩa.

Là Nhà - Nơi thỏa mãn nhu cầu chủ nhà lẫn sức sáng tạo của kiến trúc sư - ảnh 1

Mỗi tập là một đề bài thú vị và luôn có lời giải phù hợp

Ngay từ tập mở đầu, khán giả được chứng kiến một câu chuyện phổ biến của một gia đình thường thấy khi sống ở giữa lòng Thủ đô: Một gia đình 4 người gắn bó với nhau, ghi dấu vô vàn kỷ niệm trong một căn hộ vỏn vẹn 58m2 trong suốt 10 năm. Hai kiến trúc sư Trịnh Hiếu và Đinh Quang Minh đã phải "đau đầu", thậm chí là tranh cãi giữa câu chuyện thẩm mỹ và công năng khi giải bài toán biến hóa một căn hộ nhỏ nhắn trở thành không gian sống 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình 4 thành viên.

Là Nhà - Nơi thỏa mãn nhu cầu chủ nhà lẫn sức sáng tạo của kiến trúc sư - ảnh 2

Tuy nhiên, mọi bài toán đều có lời giải. Sau khi chốt ý tưởng và hoàn thiện, cặp vợ chồng đã không giấu nổi sự xúc động của mình. Căn nhà mới hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu của cả gia đình với không gian riêng tư dành cho hai bé, sự đổi mới về thiết kế cũng như bố cục trong từng khu vực đã biến ngôi nhà trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.

Hay như ở tập thứ 2, một người nghệ sĩ có cá tính riêng mạnh mẽ như Osad luôn nung nấu ý tưởng hiện thực hóa giấc mơ thay đổi ngôi nhà để hiện đại và đúng "màu" với bản thân hơn để truyền cảm hứng cho công việc nghệ thuật của mình. Đi kèm đó, có một "tiêu chí" đặc quyền cho 3 chú mèo mà Osad đã "lưu ý" khi "ra đề": Có không gian thoải mái và phù hợp để chạy nhảy leo trèo.

Là Nhà - Nơi thỏa mãn nhu cầu chủ nhà lẫn sức sáng tạo của kiến trúc sư - ảnh 3

Với quyết tâm đem đến cho Osad một căn nhà đẹp đúng nghĩa, nhà thiết kế Jess Thái đã rất tâm huyết ở dự án lần này và cho ra đời một thiết kế "chuẩn gu" cá tính riêng biệt chỉ dành cho Osad. Sau hai tuần lên phương án thiết kế cộng với hàng loạt phát sinh xảy ra trong quá trình thi công sau đó, công trình cải tạo nhà cho chàng rapper vẫn được hoàn thành đúng hẹn. Thành quả đạt được đã khiến Osad vô cùng ưng ý khi không gian sống của mình giờ đây đã "lên level", khác biệt hoàn toàn so với trước đó.

Flexfit - đơn vị thi công được "chọn mặt gửi vàng" để hiện thực hóa ý tưởng của kiến trúc sư

Ý tưởng của kiến trúc sư sẽ không thể thành hiện thực nếu không có đơn vị thi công đủ tầm thực thi. Trong Show Là Nhà, Flexfit là đơn vị thi công được tin tưởng chọn lựa để hiện thực hóa những ý tưởng nằm trên giấy của các kiến trúc sư tài năng. Sở hữu thế mạnh về thiết kế và thi công các sản phẩm gỗ công nghiệp đa phong cách, Flexfit đã đặt dấu chân của mình tới hơn 5.000 công trình lớn nhỏ.

Là Nhà - Nơi thỏa mãn nhu cầu chủ nhà lẫn sức sáng tạo của kiến trúc sư - ảnh 4

Xuất phát điểm từ một đơn vị "chuyên gia" trong lĩnh vực tủ bếp khi thiết kế hoàn thiện và cung cấp sản phẩm tủ bếp đề cao công năng và tiện lợi cho gia đình Việt Nam, Flexfit giờ đây đã trở thành một thương hiệu uy tín có khả năng tự chủ sản xuất. Sở hữu hai nhà máy ở Hà Nội và Long An với công nghệ sản xuất tân tiến, đi cùng nguồn nguyên vật liệu ổn định, chất lượng cao cùng các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đi kèm hệ thống showroom phủ sóng khắp cả nước, đó là bước đà mạnh mẽ để Flexfit mở rộng hoạt động sang thiết kế và thi công đa loại hình. Từ căn hộ, văn phòng, khách sạn, villa, khu nghỉ dưỡng cho đến cả rạp chiếu phim... không gì có thể làm khó được Flexfit, để giờ đây thương hiệu đã tạo dựng tên tuổi vững chắc, trở thành top các đơn vị nội thất hàng đầu trên mảnh đất hình chữ S.

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực may đo nội thất gỗ công nghiệp, Flexfit tự hào đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về formaldehype, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sở hữu 2 nhà máy hiện đại, có quy mô lớn bậc nhất tại miền Bắc và miền Nam, Flexfit cam đoan với tốc độ thi công nhanh chóng, đón đầu các xu hướng thiết kế trên thị trường cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Tìm hiểu thêm về Flexfit tại: https://flexfit.vn/