Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần "dao kéo" nhờ môn thể dục này

Phái đẹp 04/06/2023 - 14:06

Lã Thanh Huyền được gọi là diễn viên miền Bắc giàu có nức tiếng miền Bắc hiện nay. Không chỉ giàu giỏi, người đẹp còn sở hữu sắc vóc đáng mơ ước.

Lã Thanh Huyền sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều là những doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Cô bắt đầu nổi tiếng từ khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Danh hiệu này vừa là bước đệm, vừa là lực đẩy giúp cô được mời đóng nhiều vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 1
Lã Thanh Huyền là diễn viên sở hữu bộ sưu tập trang sức kim cương có giá khoảng 100 tỷ đồng.

Cô được khán giả đánh giá là một trong những "mỹ nhân xinh đẹp của vũ trụ gái xinh VTV". Trong đó, hội bạn thân của Lã Thanh Huyền từ phim ảnh đến đời thường đều thu hút bởi sự xinh đẹp và thành đạt, như diễn viên Quỳnh Nga, Diễm My 9x, Thùy Anh...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, Lã Thanh Huyền tập trung thời gian cho công việc kinh doanh riêng nên ít tham gia đóng phim. Hiện tại nữ diễn viên sinh năm 1985 đang là chủ tịch của 2 công ty và là một doanh nhân giàu có. Ngoài bộ sưu tập quần áo, túi xách, đồng hồ cao cấp, Lã Thanh Huyền còn sở hữu bộ trang sức kim cương đáng giá. Và hiện tại với tài sản khủng của mình, nữ diễn viên được coi là nghệ sĩ giàu có ít ai bì kịp ở phía Bắc.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 2
Nữ diễn viên còn có sắc vóc đẹp dù trải qua 1 lần sinh nở.

Không chỉ giàu có, Lã Thanh Huyền con chăm chút sắc vóc cho mình rất cẩn thận. Cô siết cân một cách khoa học để vừa đẹp mà vẫn khỏe.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 3
Lã Thanh Huyền dù đã 38 tuổi nhưng vóc dáng của cô chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Tất cả nhờ ý thức siết cân của nữ diễn viên. Về chế độ luyện tập, Lã Thanh Huyền khá bận rộn với công việc kinh doanh, đi diễn và chu toàn cho gia đình nhỏ nên cô chọn chạy bộ tại nhà. Cô chia sẻ, mỗi tuần sẽ chạy bộ 3 buổi, mỗi buổi kéo dài 45 phút. Chạy bộ giúp xương chắc khỏe, đốt mỡ toàn thân hiệu quả. Với thời gian 45 phút chạy bộ mà Lã Thanh Huyền đặt ra chỉ tiêu cho bản thân sẽ giúp cô tiêu hao khoảng 200 calo.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 4
Để cơ thể hoạt động hết công suất và tâm lý thoải mái trước khi chạy bộ, Lã Thanh Huyền khuyên mọi người nên nạp dinh dưỡng vào cơ thể nhẹ nhàng trước 30 phút. Tránh ăn những món nước như bún, miếng, phở sẽ khiến cơ thể không thoải mái khi chạy. Thay vào đó, bạn có thể ăn nhẹ khoai lang hấp, chuối, hay trứng luộc...

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 5
Nói về tác dụng của việc chạy bộ, với Lã Thanh Huyền, đây là bộ môn không chỉ giữ dáng đẹp mà còn giúp da khỏe mạnh. Bởi trong quá trình tập luyện, việc bài tiết mồ hôi sẽ giúp cơ thể thải độc hiệu quả, da thêm trắng hồng. Đây cũng là bí quyết giúp cô tự tin khoe mặt mộc với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 6
Ngoài chạy bộ, Lã Thanh Huyền còn cho rằng việc ăn uống chiếm tới 80% trong công cuộc giữ dáng. Cô hạn chế ăn đồ ngọt hay tinh bột, ăn đủ chất để có sức khoẻ. Cô luôn duy trì thời gian ăn uống hợp lý để cơ thể không bị dư chất. Lã Thanh Huyền không ăn hoa quả sau 16 giờ và ăn tối trước 20 giờ.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 7
Cô cũng khuyên mọi người không nên ăn kiêng quá độ, ăn phải đảm bảo chất dinh dưỡng, ăn phong phú giàu vitamin và đạm. Đừng quên uống nhiều nước. Nếu giảm cân cũng chọn cách giảm cân từ từ.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 8
Điều này sẽ đảm bảo bạn vừa đẹp vừa khỏe. Lã Thanh Huyền quan niệm: "Sức khỏe là số 1, tiền bạc, danh vọng, sắc đẹp, vật chất là những số 0. Nếu bạn có số 1 thì những số 0 đằng sau sẽ tăng gấp bội giá trị của chúng. Nếu bạn không có số 1 thì những số 0 chỉ là 0 mà thôi".

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 9
Lã Thanh Huyền còn bày tỏ mình không bao giờ chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Thay vào đó, cô ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập.

Lã Thanh Huyền giảm cân ngoạn mục không cần 'dao kéo' nhờ môn thể dục này - ảnh 10
Quan trọng là sống vui vẻ, giữ tinh thần lạc quan. "Yêu đời chính là vũ khí giúp bạn có một diện mạo tươi trẻ", cô khẳng định.

Theo Gia đình và Xã hội