Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lạc vào thế giới cổ tích châu Âu trong dịp Giáng sinh này tại Crescent Mall

Xã hội 09/12/2022 - 21:42

Đến hẹn lại lên, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất - Crescent Mall tiếp tục mang không khí Giáng sinh sôi động đến với Sài Gòn bằng những góc "sống ảo" lung linh không thể bỏ lỡ vào tháng 12 năm nay.

Giáng sinh là một trong những lễ hội mà ai nấy đều mong chờ nhất năm, là dịp mà tình yêu và những điều tốt lành, ấm áp được lan tỏa đến tất cả mọi người. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích nhiệm màu cùng chủ đề ‘Ger’ Festival - Many Miracles, Crescent Mall mang không gian đa sắc màu từ những hội chợ Giáng sinh lâu đời nhất Châu Âu, tạo nên một mùa Noel thật ý nghĩa và đặc biệt trong năm 2022.

Lạc vào thế giới cổ tích châu Âu trong dịp Giáng sinh này tại Crescent Mall - ảnh 1

Không chỉ xuất hiện những hình ảnh quen mắt, thân thuộc như cây thông "khổng lồ" lung linh hay ông già Noel vui vẻ, Crescent Mall năm nay còn tạo điểm nhấn bằng hình ảnh của Kim Tự Tháp Giáng Sinh - Christmas Pyramid, được xem là biểu tượng Giáng Sinh lâu đời nhất nước Đức, giờ đây đã chính thức xuất hiện tại Crescent Mall. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những ánh đèn huyền ảo, quả cầu tuyết khổng lồ, cùng vòng đu quay lấp lánh sẽ giúp cho không khí Giáng Sinh trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, nơi mà bất kỳ ai cũng nên "check-in" ít nhất một lần.

Nhưng chỉ "check-in" không thôi chưa đủ, bạn sẽ có cơ hội nhận được những quà tặng thú vị khi có những bức hình "triệu like" tại các cụm trang trí với cách tham gia vô cùng đơn giản.

Lạc vào thế giới cổ tích châu Âu trong dịp Giáng sinh này tại Crescent Mall - ảnh 2

Bước 1: Chụp ảnh tại khu vực trang trí Giáng Sinh của Crescent Mall

Bước 2: Đăng hình ảnh lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #GiangSinhChauAu #XmasCrescentMall

03 bức ảnh đẹp nhất và thực hiện đầy đủ các yêu cầu sẽ được Crescent Mall lựa chọn trao phần thưởng, đó chính là những chiếc túi cao cấp đến từ thương hiệu ECCO! Ngoài ra, 50 người tham gia có nhiều lượt like (thích) ảnh sẽ nhận được voucher giá trị từ Crescent Mall nữa đấy!

Giáng sinh rộn ràng - Ngập tràn quà tặng

Lạc vào thế giới cổ tích châu Âu trong dịp Giáng sinh này tại Crescent Mall - ảnh 3

Bên cạnh cuộc thi check-in Xmas, mỗi dịp Giáng sinh Crescent Mall luôn mang đến những chương trình quà tặng đầy hấp dẫn dành cho các khách hàng thành viên. Từ ngày 01/12 đến 25/12.

- Các khách hàng thành viên sẽ có cơ hội nhận được một "bộ đôi" ly sứ Crescent Mall cực xinh khi mua sắm với tổng hóa đơn trong ngày từ 3.000.000 VNĐ.

- Các khách hàng thành viên sẽ nhận được một bộ mô hình Phi Hành Gia và "em" Gấu Bông đáng yêu khi mua hóa đơn trong ngày từ 5.000.000 VNĐ.

- Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình một lần trong ngày, bất kể giá trị mua sắm vượt mốc trên.

- Phiếu thu, biên nhận, đơn đặt hàng, các hóa đơn viết tay không được áp dụng cho chương trình. Đồng thời, các hóa đơn cửa hàng sau cũng không được áp dụng: Co.op Extra Premium, CGV, H&M, Robins, Việt Thương School, Haidilao, Kingscross Youth, Muji.

- Số lượng quà tặng có hạn. Chương trình sẽ kết thúc sớm trước thời hạn nếu quà tặng đã được phát hết.

Vui chơi hết cỡ, sơ hở là có ảnh xịn - quà xinh tại Crescent Mall mùa Giáng sinh, ngại gì mà không thử đúng không nào? Cùng các bạn bè, người thương đến với không gian sôi động, rực rỡ và vui nhộn của "phiên chợ Châu Âu" thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thôi!

Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác nhất, đừng quên cập nhật tại Fanpage và website của Crescent Mall nhé!