Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lai dắt xe trên đường, đạo chích lộ mặt thật vì sự cố bi hài

Xe 22/03/2023 - 02:05

Đúng là cháy nhà mới ra mặt chuột, hai tên lai dắt xe trên đường với biểu hiện nghi vấn đã lộ nguyên hình là kẻ trộm khi bị va chạm với xe tải và phải vội vàng bỏ của chạy lấy người.

Lộ nguyên hình là kẻ trộm xe máy khi va chạm với xe tải. 

Xem xong đoạn video trên nhiều người không khỏi phì cười với tình huống bi hài của hai đối tượng nghi vấn trộm xe máy. Theo quan sát trong video thì thấy hai đối tượng này đã cùng nhau lai dắt một chiếc xe tay ga được quãng đường khá dài.

Một lái xe ô tô đi phía sau đã tỏ ra nghi vấn đây có thể là hai đối tượng trộm xe máy và đang đưa chiếc xe ga ăn trộm được đi tẩu tán. Lúc đó mới chỉ là nghi vấn. Cho tới khi hai tên này đi tới ngã tư thì sự thật được phơi bày. Đúng là ‘cháy nhà mới ra mặt chuột’, gặp va chạm với xe tải, chúng đã bỏ ngay chiếc xe ga lại và chạy thoát thân. Còn người quay lại video này thấy đã rõ ‘nguyên hình’ của hai kẻ nghi vấn nên đã liên tục hô hoán ‘trộm, trộm đấy’.

Lai dắt xe trên đường, đạo chích lộ mặt thật vì sự cố bi hài - ảnh 1

Chưa rõ vụ việc xảy ra cụ thể ở đâu. Một số cư dân mạng cho rằng, ai có xe ga như trong video thì nên liên hệ với công an địa phương nơi xảy ra vụ việc để nhận lại xe. Hiện nay, xe tay ga nói riêng và xe máy nói chung vẫn là tài sản mà nhiều đối tượng nhắm tới. Các chuyên gia an toàn vẫn luôn khuyến cáo, chủ sở hữu xe máy nên có các biện pháp bảo vệ an toàn cho xe, chẳng hạn như trang bị thêm khóa càng và hệ thống cảnh báo chống trộm.

[Xem thêm]

Xe