Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lại ồn ào vụ Jennie (BLACKPINK) bị 1 nhãn hàng dừng hợp đồng, mời "bản sao Song Hye Kyo" thay thế vì lý do này!

Tuổi Teen 19/03/2023 - 22:36

Một số nguồn tin cho hay Jennie (BLACKPINK) bị thay thế bởi Han So Hee vì không mang lại doanh thu như kỳ vọng.

Cách đây không lâu, 1 nhãn hàng đồ uống nổi tiếng chọn "bản sao Song Hye Kyo" Han So Hee làm người mẫu đại diện thay cho Jennie (BLACKPINK). Ban đầu, thông tin này không gây tranh cãi, bởi lẽ việc 1 nghệ sĩ chuyển giao vị trí người đại diện cho người khác khi kết thúc hợp đồng quảng cáo vốn là chuyện bình thường.

Nhưng vào hôm 18/3, thông tin Han So Hee tiếp quản vị trí Jennie bất ngờ gây chú ý trở lại, sau khi tờ Salgoonews tiết lộ về nguyên nhân sâu xa khiến nhãn hàng chọn người thay thế. Theo đó, trang báo xứ Hàn chỉ ra rằng, Jennie bị mất vị trí người đại diện vì không đảm bảo doanh thu cho thương hiệu.

Lại ồn ào vụ Jennie (BLACKPINK) bị 1 nhãn hàng dừng hợp đồng, mời

1 tờ báo xứ Hàn đưa tin Jennie bị Han So Hee lấy đi vị trí người đại diện thương hiệu vì không mang lại doanh thu khả quan

Salgoonews dẫn lại thông tin từ nhân vật được cho là nhân viên của nhãn hàng đồ uống: "Chúng tôi quyết định đổi người mẫu quảng cáo từ Jennie sang Han So Hee sau 2 năm. Ban đầu nhãn hàng lựa chọn Jennie để làm mới hình ảnh, nhưng doanh thu lại sụt giảm dần theo thời gian. Đây là điều bất thường và những người đại diện thương hiệu trước đó là Lee Hyori và Suzy đều tiếp tục hợp đồng quảng cáo trong một thời gian dài".

Tờ Salgoonews cho biết thêm Lee Hyori làm người mẫu đại diện cho nhãn hàng đồ uống từ năm 2007 - 2012, còn Suzy cũng đảm nhận vị trí này trong khoảng 5 năm. Riêng Jennie kết thúc hợp đồng sau 2 năm làm người đại diện.

Lại ồn ào vụ Jennie (BLACKPINK) bị 1 nhãn hàng dừng hợp đồng, mời Lại ồn ào vụ Jennie (BLACKPINK) bị 1 nhãn hàng dừng hợp đồng, mời

Lee Hyori và Suzy đều có thời gian dài làm người đại diện cho thương hiệu đồ uống

Thế nhưng, thông tin trong bài báo trên lại bị cho rằng không chính xác. Trên thực tế, tình hình doanh thu của nhãn hàng đồ uống trong thời gian Jennie làm người đại diện không hề ảm đạm và sa sút. Ngược lại, mỹ nhân BLACKPINK còn giúp thương hiệu tăng trưởng doanh thu.

Trong báo cáo tài chính được công bố hồi tháng 1 năm nay, nhãn hàng đồ uống vui mừng chia sẻ về kết quả kinh doanh vượt mong đợi. Theo đó, doanh thu từ xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3 năm 2022 tăng tới 14,9% so với cùng kỳ năm 2021. Nhãn hàng cũng nhấn mạnh rằng, Jennie đã lập công lớn giúp họ có được kết quả kinh doanh ấn tượng. Nói tóm lại, không có chuyện nữ ca sĩ khiến doanh thu sụt giảm và bị nhãn hàng hắt hủi.

Lại ồn ào vụ Jennie (BLACKPINK) bị 1 nhãn hàng dừng hợp đồng, mời

Nhờ có Jennie, doanh thu của thương hiệu đồ uống đã tăng trưởng đáng kinh ngạc

Nguồn: Salgoonews, Osen