Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lại thêm yêu sách từ Elon Musk: Yêu cầu đội ngũ thiết kế và kỹ thuật Twitter phải ngồi cùng tầng để tiện "kèm"

Công nghệ 02/12/2022 - 14:58

Ngày 30/11, Elon Musk đã gửi đi một email bất ngờ thông báo rằng bất kỳ ai đang làm việc trong các dự án phần mềm đều phải lên ngồi cùng tầng với ông ở trụ sở chính của Twitter.

Lại thêm yêu sách từ Elon Musk: Yêu cầu đội ngũ thiết kế và kỹ thuật Twitter phải ngồi cùng tầng để tiện

Trong email, chủ sở hữu mới của Twitter yêu cầu tất cả nhân viên đang làm về thiết kế và phần mềm đến tầng của mình ngồi làm việc. Elon Musk viết trong email: “Bất kỳ ai đang viết phần mềm hoặc làm thiết kế (ở Bay Arena) đều nên chuyển đến tầng 10 trụ sở San Francisco. Đây là nơi mọi người sẽ làm độ với cường độ cao và tần suất dày đặc. Cảm ơn, Elon”.

Nguồn tin của Business Insider cho biết, Elon Musk hiện cũng đang làm việc tại tầng 10 và yêu cầu thay đổi chỗ làm việc dự kiến sẽ “xảy ra ngay lập tức và không được báo trước”.

Một nhân viên khác của Twitter cũng chia sẻ về việc vị tỷ phú này thường xuyên gửi đi những email có yêu cầu “bất thường” như vậy.

Kể từ khi tiếp quản Twitter vào cuối tháng 10, Elon Musk thường xuyên chỉ đạo và giám sát chặt chẽ phần kỹ thuật của công ty. Ông đã yêu cầu mọi nhân viên toàn thời gian phải đến văn phòng làm việc, bỏ đi chính sách của nhà sáng lập Twitter Jack Dorsey cho phép mọi người làm việc toàn thời gian từ xa.

Trước đấy, ông đã gửi tối hậu thư tới nhân viên yêu cầu họ làm việc với cường độ cao hoặc bị sa thải để tạo ra một Twitter 2.0 đột phá. Tuy nhiên, rất nhiều nhân viên đã lựa chọn nghỉ việc, bao gồm cả bộ phận kỹ thuật.

Vị tỷ phú sau đó đã yêu cầu gặp “bất kỳ ai thực sự viết phần mềm” để hiểu hơn về công nghệ của Twitter. Ông cũng yêu cầu những người đến gặp mình gửi bản tóm tắt về các đoạn code họ viết trong 6 tháng qua cùng với “tối đa 10 ảnh chụp màn hình những đoạn code nổi bật nhất”.

Theo Business Insider, gần đây, nhiều nhân viên kỹ thuật đã chuyển nơi làm việc của mình đến tầng 10. Tỷ phú Elon Musk được cho là thường xuyên đi quanh văn phòng để quan sát nhân viên làm việc, đôi khi đặt câu hỏi về những gì họ đang làm. Ông thỉnh thoảng cũng đưa con trai của ông và nữ ca sĩ Grimes, tới văn phòng chơi.

Tham khảo: Business Insider

Công nghệ