Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên

Giải trí 25/03/2023 - 06:55

Drama Trấn Thành khóc lóc, phát ngôn than cực về đời nghệ sĩ đang dần trở nên hot hơn bao giờ hết, khi mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng, ẩn ý với động thái lạ, phát ngôn trước đó của Sơn Tùng cũng bị dân mạng đào lại, réo tên nam ca sĩ.

Những ngày qua, ồn ào về vụ việc Trấn Thành đứng trước truyền thông, “tung chiêu cũ”, khóc lóc tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả không ngừng la ó, ngán ngẩm và cho rằng nam nghệ sĩ đang quá diễn trước mặt khán giả. Tuy nhiên, đây chưa phải là điều gây tranh cãi, bởi phát ngôn của anh khi đứng trên sân khấu mới là điều đáng nói.

ADVERTISEMENT

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Theo đó, có mặt tại ngày họp cáo công bố dự án điện ảnh The King – Hào quang rực rỡ của người anh đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng, nam diễn viên Nhà bà nữ đã có những chia sẻ trong xúc động, khóc nức nở nói về đời nghệ sĩ. Cụ thể, Trấn Thành cho biết: “Lý do tôi xúc động là bởi vì nhìn lên và nói, có thể thấy đã trải qua một cuộc đời, chứng kiến được nhiều thăng trầm, đời nghệ sĩ thật sự nó khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì có thể lên đây, để nếm bốn chữ hào quang rực rỡ, nếm nó đi và biết nó là cái gì”.

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Nhanh chóng sau đó, những đoạn clip quay lại cảnh anh phát biểu liền lập tức trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, những bài đăng đều thu hút lượng lớn người quan tâm, chia sẻ chóng mặt. Tuy nhiên, phần lớn đều lên tiếng chỉ trích, phản đối suy nghĩ này của nam nghệ sĩ, cho rằng anh đang “ăn vạ”. Nhiều người nhận định, cho rằng nghề nghiệp nào trong xã hội cũng có những nỗi khổ, sự vất vả riêng, không riêng gì những người làm nghệ thuật mới trải quá như Trấn Thành đang than vãn.

Bên cạnh đó, netizen cũng cho rằng, nghệ sĩ là những người của công chúng, nhận được sự hào quang, ăn sung mặc sướng, ai cũng tung hô thì phải chấp nhận việc bị nhiều người quan tâm, thị phi ập đến là chuyện bình thường. Phải biết cách chấp nhận và vượt qua nó, lấy nước mắt ra câu sự thương hại, phát ngôn bừa bãi là sự thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng khán giả.

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 3

Câu chuyện dần lên đến đỉnh điểm khi nhiều người nổi tiếng cũng đã chính thức vào cuộc, có những động thái đầy ẩn ý giữa tâm bão drama. Trong đó, nam ca sĩ Duy Mạnh còn thẳng mặt chỉ trích, không ngần ngại nêu quan điểm: “Nghệ sĩ nổi tiếng mặc dù có chút áp lực về công việc nhưng thật sự rất tự hào, hãnh diện và hạnh phúc. Đạt được vinh quang đó là mong ước của rất nhiều người, nhưng một khi đạt được rồi mà lại than vãn kể khổ, rồi lại khóc lóc với thiên hạ thì đó gọi là ăn vạ. Hành động đó bản chất là ích kỷ, coi thường khán giả và không tử tế”.

ADVERTISEMENT

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mới đây nhất, netizen lại tinh ý phát hiện ra một dòng status đầy ẩn ý của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi, xuất hiện ngay giữa làn sóng chỉ trích đang dồn về Trấn Thành. Theo đó, “công chúa Lâm Khánh Chi” đã viết: “Được ăn sung, mặc sướng. Được ăn trên, ngồi trước mà còn không biết điều!”. Nhanh chóng sau đó, nhiều người đã lập tức nghĩ đến câu chuyện của Trấn Thành, cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về phát ngôn của nam nghệ sĩ.

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên Quý Bình lại gây bất ngờ khi có cùng một suy nghĩ với Lâm Khánh Chi. Viết dòng trạng thái giống hệt người bạn của mình trên trang cá nhân. Động thái của cả hai khiến các fan không khỏi hoang mang. Bên cạnh đó là đưa ra nhận định, rằng cặp đôi đang dồn mũi tên cùng hướng với khán giả, là chỉ trích phát ngôn của Trấn Thành.

ADVERTISEMENT

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 6

Giữa làn sóng chỉ trích, thì mới đây dân mạng lại réo thêm tên của Sơn Tùng, nam ca sĩ được xem là hàng đầu của Vbiz ở thời điểm hiện tại. Theo đó, giọng ca Em của ngày hôm qua đã từng có phát ngôn khá liên quan đến drama này của Trấn Thành, được lên tiếng vào năm 2017 và gây sốt cho đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, Sơn Tùng có nói: “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”.

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nhiều người bày tỏ quan điểm rất đồng tình với suy nghĩ này của Sơn Tùng. Dành lời khen, cho rằng anh thuộc lớp thế hệ ca sĩ trẻ, nhưng lại có những suy nghĩ rất thấu đạo và biết điều như trên.

Hiện tại, ồn ào với màn khóc lóc, phát ngôn về đời nghệ sĩ của Trấn Thành vẫn nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều đang chờ đợi một lời lên tiếng chính thức từ phía nam nghệ sĩ, sớm xoa dịu dư luận và bảo vệ hình ảnh của bản thân.

ADVERTISEMENT

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 8

Duy Mạnh dập tơi tả mọi phát ngôn, chửi thẳng mặt "cá sấu" Trấn Thành vì khóc "trôi sự kiện"

Sau ồn ào bao rạp phim "anh cần sự riêng tư", thì cái tên Trấn Thành những ngày qua lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý từ cộng đồng mạng. Phần lớn ai nấy đều thể hiện sự chế giễu, chỉ trích trước màn khóc lóc, xứng danh cái tên "Thành Cry" của nam diễn viên. Bên cạnh đó là bức xúc, bày tỏ quan điểm không đồng tình khi Trấn Thành lại có những phát ngôn "đi vào lòng đất" về đời nghệ sĩ.

ADVERTISEMENT

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Cụ thể, chiều ngày 21/3, tại sự kiện họp báo ra mắt dự án điện ảnh của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Có mặt để đến chúc mừng đàn anh, nam diễn viên Nhà bà Nữ đã có màn phát biểu được nhận xét là đang thể hiện cảm xúc thái quá, liên tục rơi nước mắt khiến khán giả lắc đầu vì quá ngán ngẩm. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn tiếp tục phát biểu về sự hào quang, những cay đắng của đời nghệ sĩ càng làm cho sự chỉ trích càng dâng đến cao hơn.

Theo đó, Trấn Thành đã vừa khóc nức nở, vừa nói: "Lý do tôi xúc động là bởi vì nhìn lên và nói, có thể thấy đã trải qua một cuộc đời, chứng kiến được nhiều thăng trầm, đời nghệ sĩ thật sự nó khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì có thể lên đây, để nếm bốn chữ hào quang rực rỡ, nếm nó đi và biết nó là cái gì".

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Ngay lập tức, phát ngôn của Trấn Thành đã tạo nên một làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Phần lớn netizen đều phản đối, cho rằng nam nghệ sĩ đang có những nhìn nhận không đúng. Bởi trong cuộc sống, bất kỳ ngành nghề nào cũng có những nỗi khổ, sự khó khăn riêng, không riêng gì người làm nghệ thuật. Hơn nữa, việc làm người nổi tiếng mang đến rất nhiều điều kiện tốt cho bản thân, không phải ai cũng được cơ hội đó, nên sự đ.ánh đổi là điều bắt buộc phải có, không thể nào than vãn.

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 11

Giữa làn sóng chỉ trích, cư dân mạng cũng nhanh tay lật lại nhiều phát ngôn của các nghệ sĩ khác từ trước, khi có những suy nghĩ về người làm nghệ thuật. Hầu như ai cũng đều phản bác và có nhận định khác với Trấn Thành. Trong đó tiêu biểu là lời lên tiếng đầy thẳng thắn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, giọng ca đã nổi tiếng hơn 2 thập kỷ, cho rằng là nghệ sĩ thì phải chấp nhận những điều không mong muốn xảy đến và không có chuyện "giá như": "Cái chính là mình phải ý thức mình là 1 người nổi tiếng, mình phải chấp nhận việc phán xét của người khác, chấp nhận một số thứ như mình không thể lê la hay như thế nào đó được. Vì mình là người của công chúng mà, mình phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi. Mình không thể nói giá như' Tâm là không nói giá như rồi đó".

ADVERTISEMENT

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Một phát ngôn được cộng đồng mạng ủng hộ nhiều nhất có thể kể đến là câu nói của Trác Thuý Miêu, nữ MC đã thẳng thắn nêu quan điểm: "Giữa một xã hội ai cũng như ai, bạn leo lên một cái bục cao hơn người khác, tất cả mọi người đều nhìn vào, bạn ăn mặc đẹp hơn người khác, đẹp một cách bất thường, bạn có thù lao bằng người khác làm cả năm mà bạn lại đòi hỏi hành xử như một người bình thường à? Bạn đòi hỏi tôi là một người nghệ sĩ nên dễ sa ngã hả? Làm gì có chuyện đó. Một khi đã chấp nhận làm người nổi tiếng phải chấp nhận cái giá của cuộc chơi".

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 13

Ồn ào của Trấn Thành lên đến đỉnh điểm khi nam ca sĩ Duy Mạnh đã bắt đầu vào cuộc. Là người nổi tiếng trước giờ không "ngán" ai trong showbiz, Duy Mạnh một lần nữa làm khán giả xôn xao trước lời chửi thẳng mặt, không cả nể nam nghệ sĩ. Theo đó, giọng ca Kiếp đỏ đen đã tuyên bố: "Người già, t.rẻ e.m ăn xin, chiến sĩ cứu hộ lao động, vất vả không ai kêu than. Mấy thằng showbiz thiện nguyện thì lấy tiền người khác, sắm xe sắm nhà mà sao hay lên truyền hình gào khóc to thế? Khóc vì cảm thấy mình thiếu may mắn à?"

ADVERTISEMENT

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 14

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về màn khóc lóc của Trấn Thành, nam ca sĩ còn không ngần ngại châm biếm, ám chỉ là "nước mắt cá sấu". Cụ thể, Duy Mạnh có trả lời một bình luận: "Đặc tính của cá sấu thường hay khóc thật".

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Ngoài ra, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm, cho rằng làm người nổi tiếng tuy có áp lực một chút về công việc, nhưng thật sự rất tự hào, hãnh diện và hạnh phúc. Đạt được vinh quang đó là mong ước của rất nhiều người. Nhưng một khi đã đạt được mà lại than vãn kể khổ, thì đó là ăn vạ.

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Lời phát ngôn đầy đanh thép của Duy Mạnh đã nhanh chóng nhận về nhiều sự đồng tình của khán giả. Bên cạnh những sự ủng hộ nam ca sĩ, thì nhiều người vẫn không quên chế giễu Trấn Thành, bày tỏ quan điểm mong anh sớm dừng lại việc lấy nước mắt ra để câu sự thương hại từ khán giả, bởi họ đã quá ngán ngẩm với việc đụng đến là khóc của anh.

Lâm Khánh Chi đá xéo Trấn Thành: Ăn trên ngồi trước mà không biết điều, Sơn Tùng cũng bị réo tên - ảnh 17

Giữa ồn ào của Trấn Thành, loạt phát ngôn của sao Vbiz hot trở lại: 'Nghệ sĩ không có quyền yêu cầu khán giả phải hiểu nỗi đau của mình' Những quan điểm làm nghề của nhiều nghệ sĩ được netizen 'đào lại' giữa ồn ào của Trấn Thành. Những ngày qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm nhận về nhiều tranh cãi sau phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" tại một sự kiện. Theo đó, nam...

Chia sẻ