Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm mới bản hit lớn của đàn anh, Nguyên Lưu thể hiện màu sắc âm nhạc khác biệt

Giáo dục 31/03/2023 - 16:52

Chàng ca sĩ Nguyên Lưu thử thách bản thân, remake bản hit Tháng Mấy Em Nhớ Anh của Hà Anh Tuấn và được netizen khen ngợi về giọng hát và tư duy âm nhạc mới mẻ.

Nguyên Lưu thu hút được đông đảo sự chú ý thông qua dự án âm nhạc BOSSALUUCA - dự án làm mới những ca khúc nổi danh tại Làn Sóng Xanh và các bản nhạc Hoa qua các năm. Sau thành công của 2 mùa BOSSALUUCA, nam ca sĩ đã chính thức trở lại với mùa 3 và hứa hẹn mang đến những bản remake mới mẻ, sáng tạo cho khán giả.

Làm mới bản hit lớn của đàn anh, Nguyên Lưu thể hiện màu sắc âm nhạc khác biệt - ảnh 1

Nguyên Lưu mang BOSSALUUCA trở lại với một màu sắc âm nhạc tươi trẻ, khác biệt với sản phẩm đầu tiên trong mùa 3 mang tên Tháng Mấy Em Nhớ Anh

Sản phẩm đầu tiên nam ca sĩ trình bày là bản hit Tháng Mấy Em Nhớ Anh của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, cũng là người thầy của Nguyên Lưu. Ca khúc từng được "đàn anh" Hà Anh Tuấn thực hiện vô cùng thành công. Đây được đánh giá là một thử thách lớn với Nguyên Lưu vì khán giả đã quá quen thuộc với giọng ca của chủ nhân bài hit. Tuy nhiên, Nguyên Lưu đã remake bài hát theo cách riêng của mình khi phối lại bằng dòng nhạc Bossa Nova đã thổi một làn gió mới vào ca khúc và nhận được cơn mưa lời khen từ netizen Việt.

Làm mới bản hit lớn của đàn anh, Nguyên Lưu thể hiện màu sắc âm nhạc khác biệt - ảnh 2

Nguyên Lưu thử thách bản thân khi làm mới ca khúc Tháng Mấy Em Nhớ Anh từng được đàn anh Hà Anh Tuấn thể hiện vô cùng thành công

Nếu Tháng Mấy Em Nhớ Anh của Hà Anh Tuấn là những giai điệu da diết, bay bổng thì qua màn thể hiện của Nguyên Lưu lại mang màu sắc của phiên bản nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần da diết và cảm xúc. Tư duy âm nhạc mới mẻ, sáng tạo của chàng bác sĩ 9X đã được thể hiện rõ nét qua bản phối đầu tiên trong mùa 3 BOSSALUUCA và nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả.

Làm mới bản hit lớn của đàn anh, Nguyên Lưu thể hiện màu sắc âm nhạc khác biệt - ảnh 3

Tháng Mấy Em Nhớ Anh qua giọng hát của Nguyên Lưu mang phong thái dịu dàng nhưng tràn đầy năng lượng

Với sự dẫn dắt từ người thầy - nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và sự hỗ trợ từ nhà sản xuất âm nhạc Trần Vân Tình trong dự án lần này, Nguyên Lưu hy vọng BOSSALUUCA sẽ được sự ủng hộ từ khán giả và mong muốn được nhớ đến như một ca sĩ chuyên nghiệp. Trước đó, nam ca sĩ còn gây ấn tượng khi kết hợp cùng Ái Phương và Jang Mi. Thái độ nghiêm túc với nghề và giọng hát của Nguyễn Lưu cũng được 2 nữ ca sĩ khen ngợi.

Làm mới bản hit lớn của đàn anh, Nguyên Lưu thể hiện màu sắc âm nhạc khác biệt - ảnh 4

Giọng ca sinh năm 1992 muốn giữ nguyên sự phóng khoáng, tự do, gần gũi với thiên nhiên trong sản phẩm của bản thân

Nguyên Lưu tên thật là Nguyễn Lưu, sinh năm 1992 đến từ TP Cần Thơ. Anh từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM và hiện đang là bác sĩ chuyên ngành da liễu thẩm mỹ. Đồng thời, Nguyên Lưu cũng là một ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc Bossa Nova - một thể loại nhạc nhẹ nhàng, thư giãn, mang lại cảm giác chữa lành cho người nghe. Anh chàng mong muốn thông qua âm nhạc có thể truyền tải những năng lượng tích cực, lạc quan đến khán giả.

Làm mới bản hit lớn của đàn anh, Nguyên Lưu thể hiện màu sắc âm nhạc khác biệt - ảnh 5

Nguyên Lưu mong muốn dùng âm nhạc của mình để chữa lành và truyền năng lượng tích cực đến khán giả

Cùng xem lại và ủng hộ ca khúc Tháng Mấy Em Nhớ Anh của Nguyên Lưu trong dự án BOSSALUUCA tại link nhé: https://www.youtube.com/watch?v=nFbz1QD2a4w