Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling

Phái đẹp 09/08/2022 - 14:20

Và để bắt nhịp với xu hướng thời trang mới này, những dòng sản phẩm balo và túi xách từ Kipling đã chuyển mình với một diện mạo tươi trẻ hơn, trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để đi cùng phong cách Athleisure

Và để bắt nhịp với xu hướng thời trang mới này, những dòng sản phẩm balo và túi xách từ Kipling đã chuyển mình với một diện mạo tươi trẻ hơn, trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để đi cùng phong cách Athleisure.

ADVERTISEMENT

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Xu hướng thời trang mang tên Athleisure là sự kết hợp giữa lối phục trang nhàn rỗi “leisure” và phong cách ăn vận đậm chất thể thao “athletic”. Giao thoa và gặp nhau tại điểm chạm của sự thoải mái, năng động và hiện đại; Athleisure tối đa hóa được tính ứng dụng của một bộ trang phục, cho thấy những cô nàng độc lập cá tính đương thời không chỉ ưu ái thời trang bởi cái đẹp mà còn ở sự tiện dụng của nó.

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 2

Và không thể thiếu cho một bộ trang phục hoàn hảo chính là bộ sưu tập phụ kiện đi kèm phù hợp. Nếu không kể đến những chiếc túi bao tử đã quá quen thuộc đậm chất “sporty” vẫn thường xuất hiện với xu hướng thời trang hiện tại, thì gợi ý tuyệt vời hơn cả dành riêng cho Athleisure chính là những chiếc balo và túi xách đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn: Phong cách Năng động Tiện lợi. Và tinh thần của những sản phẩm đến từ thương hiệu Kipling hội tụ tất cả những ưu điểm cần thiết đó.

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ra đời từ những năm 1987 tại một trong những kinh đô thời trang của trời Âu – Antwerp, Bỉ. Kipling không quá non trẻ để xa lạ với làng mộ điệu và cũng không quá cứng nhắc để xa rời xu thế. Bộ sưu tập những chiếc balo và túi xách mới nhất từ thương hiệu vốn luôn đề cao tính tiện dụng làm trên hết này, bất ngờ mang lại một dáng vẻ trẻ trung mang theo sức ảnh hưởng từ xu hướng Athleisure.

Video đang HOT

Các item phù hợp cho một set trang phục Athleisure đúng nghĩa thường là sự kết hợp độc đáo như áo bra nổi bật phối blazer nhẹ nhàng, croptop táo bạo mix quần sweater cá tính, hay một chiếc bomber khoác ngoài áo tee trơn phóng khoáng,… Không khó để nhận ra sự đồng hành của một chiếc balo nhẹ nhàng basic dễ dàng làm bật lên dáng vẻ linh hoạt đầy sôi động của một outfit Athleisure bất kỳ.

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thật tình cờ khi tinh thần của Athleisure là mang đến sự thoải mái cho người mặc, trùng hợp với thông điệp Live.Light mà Kipling muốn truyền tải đến người dùng hiện đại. Bởi chúng ta sống trong một kỷ nguyên năng động với những hành trình hối hả, sẽ thật tuyệt vời khi thời trang đi cùng với những tiêu chuẩn đáp ứng được sự thuận tiện tối ưu và làm nhẹ đi một ngày bận rộn.

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 5

Theo đuổi xu hướng thời trang bền vững và ôm ấp sứ mệnh mang đến những sản phẩm đủ đầy tiêu chí của cái đẹp phong cách lẫn chất lượng bên trong. Các sản phẩm balo và túi xách của Kipling đảm bảo được cho bạn tính đa dụng tuyệt vời với nhiều ngăn chứa cũng như kiểu dáng phù hợp cho đa dạng sự kiện trong một ngày.

ADVERTISEMENT

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 6

Sản phẩm của Kipling sở hữu các đường may tỉ mỉ chi tiết, được thiết kế hợp thời với nhiều màu sắc và đa dạng về kiểu dáng, cho phép bạn tự tin phối hợp cùng những trang phục năng động và thoải mái. Chỉ một chiếc túi xách cũng có thể làm bật lên phong cách, vì thế việc lựa chọn một sản phẩm đáng tiền thật sự rất quan trọng để bạn hoàn thành được outfit Athleisure của mình.

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hiện tại, Kipling đang diễn ra chương trình Back To School với ưu đãi 10% đặc biệt dành cho các sản phẩm thuộc dòng balo Seoul từ ngày 05/08/2022 đến 14/08/2022. Bạn có thể ghé đến hệ thống cửa hàng Kipling ngay hôm nay để tham khảo và sở hữu cho mình những sản phẩm tuyệt vời diện cùng trang phục theo phong cách Athleisure.

Fanpage chính thức của Kipling: https://www.facebook.com/kipling.vietnam/

Phong cách boho 1970 quay lại và lợi hại hơn xưa

ADVERTISEMENT

Được phân loại theo trang phục rộng rãi, thướt tha, có hoa văn và đính cườm, người ta hầu như luôn có thể thấy ảnh hưởng của phong cách boho trong thời trang. Boho, viết tắt của bohemian, phong cách đã trở thành một xu hướng trong suốt những năm 1970, vì phong cách mềm mại của nó là một sự phù hợp hoàn hảo cho phong trào hippie đang phát triển. Phong cách này sau đó đã được hình thành bởi các biểu tượng văn hóa như Stevie Nicks và Janis Joplin.

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 8

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 9

Khi thập kỷ kết thúc, xu hướng rời khỏi tâm điểm chính của thời trang cho đến khi sự hồi sinh xảy ra cùng với phong trào Y2K. Lần này, xu hướng được hiện đại hóa để phù hợp với thời điểm của những năm 2000 như quần đáy chuông cạp giữa trở nên thấp hơn trong khi những chiếc áo crochet thướt tha trở thành những chiếc áo crop top. Phong cách boho những năm 2000 nhanh chóng trở thành một trong những xu hướng thống trị và được nhìn thấy trên những người nổi tiếng như Sienna Miller, Mary-Kate và Ashley Olsen, Britney Spears, Nicole Richie và Beyoncé.

ADVERTISEMENT

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Mặc dù chúng ta đã không thấy nhiều phong cách boho đi đầu trong thời trang trong một thập kỷ rưỡi qua, nhưng chắc chắn rằng bên cạnh sự trở lại rầm rộ của phong cách Y2K, phong cách cô gái boho cũng vậy. Họa tiết hoa, bộ đồ thoải mái và crochet đang được nhìn thấy trong phong cách đường phố, trang phục sàn diễn, cũng như trang phục trên thảm đỏ. Tương tự như những năm 2000, tuy nhiên, phiên bản boho này một lần nữa đã có chút thay đổi để phù hợp với thế giới thời trang hiện nay. Thay vì xếp lớp dày đặc của nhiều quần áo, giờ đây chúng ta đang thấy một phiên bản sang trọng, gọn gàng hơn của phong cách boho.

Hãy xem bên dưới để biết cách tạo phong cách tân boho:

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 12

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Làm mới phong cách Athleisure cùng thương hiệu Kipling - ảnh 14

Biến hóa đa dạng phong cách với thời trang Crazyteen Crazyteen đang là địa chỉ tin tưởng cho phái đẹp khi chọn shopping online từ thời trang công sở, dạo phố hay dự tiệc. Là thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp, Crazyteen hiểu được những yêu cầu cần phải có cho mình đó là sự nhanh...

Chia sẻ