Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm thế nào để chọn son môi phù hợp với màu da của bạn?

Phái đẹp 17/01/2023 - 15:05

Son môi là thứ mà mọi phụ nữ không thể sống thiếu. Cách chọn màu môi phù hợp với bản thân mới là điều quan trọng nhất để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Chính vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn màu son môi phù hợp với mình nhất.

1. Màu da

Khi chọn son môi, bạn nên chọn dựa trên tông màu da dưới cánh tay. Cách dễ nhất để phân biệt skintone là nhìn vào vùng cổ tay của bạn. Nếu các mạch máu có màu xanh hoặc tím, bạn có làn da trắng.

Nếu bạn có những đường gân nhỏ màu xanh lam hoặc xanh lá cây, bạn có làn da vàng. Nếu bạn có những tĩnh mạch nhỏ màu xanh lá cây hoặc màu ô liu, bạn là một người da ngăm đen.

Làm thế nào để chọn son môi phù hợp với màu da của bạn? - ảnh 1

2. Làn da

- Màu son tốt nhất cho làn da trắng là màu hồng mâm xôi. Màu này là một màu làm cho những người có làn da trung bình trông nữ tính hơn. Ngay cả khi bạn cười, đó là màu giúp môi bạn trông sáng hơn.

Làm thế nào để chọn son môi phù hợp với màu da của bạn? - ảnh 2

- Đối với những bạn có làn da trắng thì nên chọn những màu son có gốc cam. Những thỏi son này không phù hợp với mọi loại da, nhưng chúng phù hợp với những người có làn da trắng. Son màu cam cũng giúp bạn tôn làn da đẹp.

- Người có da thường dễ bị bắt nắng nên chọn màu son tùy theo thời tiết. Vào mùa hè, bạn nên chọn son màu cam, còn nếu không là mùa hè, hãy chọn son môi màu đỏ.

- Người da vàng dễ bị bắt nắng. Son gạch vỡ là một trong những màu nên chọn cho những cô nàng có làn da vàng.

Làm thế nào để chọn son môi phù hợp với màu da của bạn? - ảnh 3

- Son màu cherry được những người có nước da vàng nâu ưa chuộng. Màu sắc của nó không làm da quá tối và có thể làm nổi bật vẻ đẹp của đôi môi.

– Những người da ngăm đen thực sự may mắn vì họ có rất nhiều son đỏ để lựa chọn. Không phải người da ngăm đen nào cũng không hợp với son đỏ. Có rất nhiều màu sắc kết hợp nên việc lựa chọn màu son phù hợp sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch.

- Đối với những người da xanh, son đỏ pha xanh, son môi màu tím là tốt nhất.

3. Phù hợp với mọi tông da

Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn cảm thấy tồi tệ khi màu son không phù hợp với màu da của bạn. Chấm một ít phấn lên môi. Sau đó tô son không quá đậm. Phương pháp này phù hợp với mọi tông da.

Làm thế nào để chọn son môi phù hợp với màu da của bạn? - ảnh 4

4. Cách làm đều màu son môi khi tô

Làm thế nào để chọn son môi phù hợp với màu da của bạn? - ảnh 5

Một trong những khó khăn gặp phải khi thoa son là màu có xu hướng dính vào hai bên viền môi. Sau đó, nó sẽ không dễ dàng để xóa. Nhưng nếu bạn biết những phương pháp dưới đây, điều đó không khó.

1. Khi tô son, đầu tiên bạn hãy kẻ những đường nhỏ ở bên mép môi.

2. Không kẻ viền môi lệch sang một bên mà kẻ từ từ hai bên vào giữa.