Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm thế nào để thiết kế cửa ra vào của ngôi nhà có lợi cho việc tăng Phong thủy?

Nhà đất 07/07/2022 - 06:49

Phong thủy lối vào là phong thủy mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi bước vào nhà, phong thủy ở vị trí này tốt, có thể coi là khởi đầu tốt cho phong thủy gia chủ của cả ngôi nhà. Vậy nên kết hợp những quan điểm trong Phong thủy với việc thiết kế lối vào để đưa ra quyết định hợp lý?

Trong phong thủy của lối vào nhà cần chú ý những khía cạnh phong thủy nào?

Làm thế nào để thiết kế cửa ra vào của ngôi nhà có lợi cho việc tăng Phong thủy? - ảnh 1

Lối vào thế nào là tốt nhất

Điều mà nhiều người không biết là do diện tích của lối vào và ngôi nhà, cũng như để thông gió và chiếu sáng, phần trên của lối vào thường được đặt một vách ngăn và khung gỗ rỗng hoặc kính mờ được sử dụng. Bố trí phần trên để trống, phần dưới kiên cố, một mặt có lợi cho công năng của lối vào trong khu chức năng ở, thuận tiện cho việc chiếu sáng, đồng thời, nó còn có thể đệm tầm nhìn, để sau khi bước vào cửa không bị chật chội quá, mặt khác đối với Phong thủy của lối vào ổn định và không dễ bị lung lay, giúp ích rất nhiều cho tài vận của gia đình.

Đồ đạc không nên quá lớn

Tủ giầy, tủ đựng quần áo nói chung có thể đặt ở hiên nhà, nhìn chung cần cân nhắc kích thước của hiên nhà, dành đủ không gian cho các thành viên ra vào sinh hoạt, tránh ảnh hưởng bởi tủ đựng đồ.

Cây dưới hiên nhà

Cây cảnh còn liên quan đến Phong thủy, ở mức độ nhất định có thể hóa giải tà khí thành vượng khí nên có thể đặt cây ở cửa ra vào. Nhưng việc lựa chọn cây trồng là phải tốt, nói chung là nên chọn những loại cây thường có màu xanh, có sức sống mạnh, mùi tươi mát. Những loại cây có gai và có mùi khó chịu sẽ không thích hợp, chẳng hạn như xương rồng, hoa hồng,… Những loại cây có gai theo quan điểm phong thủy thường gặp chuyện khó khăn, gây ra một số tranh chấp, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình.

Những yếu tố phong thủy xấu khi xuất hiện trước cửa (cổng)

Thiết kế của lối vào có thể đóng một vai trò nào đó trong việc hóa giải phong thủy xấu ở lối vào. Ví dụ, có một lối đi dài bên ngoài nhà chiếu thẳng vào cổng, hoặc cổng đối diện với góc nhọn hoặc góc nhọn của tòa nhà gần đó, hoặc đối diện với cửa thang máy, tất cả những vấn đề phong thủy này sẽ có tác động xấu đến việc vận hành trong nhà và ảnh hưởng đến sức khỏe, tai nạn,... Nếu có một thiết kế hiên nhà phù hợp, nó có thể hóa giải những luồng khí xấu ở một mức độ nhất định