Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng

Phái đẹp 26/01/2023 - 10:38

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số công thức có thể giúp chống viêm và làm đều màu da trong thời gian cực ngắn.

1. Chuối, baking soda và nước cốt chanh

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng - ảnh 1

Dùng nĩa nghiền nát chuối trong bát, thêm nước cốt của nửa quả chanh và 3-4 thìa cà phê muối nở (baking soda). Khuấy hỗn hợp cho đến khi nó đồng nhất rồi đắp lên nốt mụn. Để yên trong 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch.

2. Kem đánh răng

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng - ảnh 2

Cách 1: Bôi kem đánh răng lên nốt mụn và để qua đêm. Sau đó rửa sạch vào buổi sáng hôm sau và thoa kem dưỡng ẩm lên mặt.

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng - ảnh 3

Cách 2: Trộn kem đánh răng với nước ép lô hội, sau đó thoa hỗn hợp thu được lên vùng da có vấn đề và cả đêm. Sau đó rửa sạch vào buổi sáng hôm sau.

3. Tinh dầu nghệ và trà

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng - ảnh 4

Cách 1: Để điều trị các mụn trứng cá riêng lẻ, hãy dùng bột nghệ. Bạn dùng một ít nước và một vài giọt dầu cây chè khuấy đều. Sau đó đắp lên mụn và để qua đêm. Sau đó rửa sạch vào buổi sáng hôm sau.

Cách 2: Nếu nổi nhiều mụn, bạn có thể đắp mặt nạ từ bột nghệ, đất sét trắng và các nguyên liệu dưỡng ẩm như sữa chua, mật ong. Bạn trộn tất cả các sản phẩm cho đến khi bạn có được một khối lượng đồng nhất. Sau đó thoa nó lên mặt và để nó trong 10 đến 15 phút và rửa sạch.

4. Tỏi

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng - ảnh 5

Cắt một nhánh tỏi và thoa lên vùng da bị mụn để nước tỏi tiếp xúc với da. Để yên trong 5 đến 10 phút. Sau đó rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm.

5. Bột talc và nước

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng - ảnh 6

Pha loãng 2 hoặc 3 thìa bột talc với một ít nước để tạo thành một khối chất lỏng. Thoa lên mặt sạch và để trong 5 đến 10 phút. Sau đó rửa sạch.

6. Đá viên nước cốt chanh và lô hội

Lấy một khay đá viên và đổ nước ép lô hội vào một số ô và nước cốt chanh vào những ô khác. Sau đó cho vào tủ đông. Các viên lô hội giúp làm dịu da, trong khi nước cốt chanh có thể làm giảm kích thước của mụn và làm săn chắc các mô.

7. Trà xanh, nước ép lô hội và dầu dừa

Làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá nhanh chóng - ảnh 7

Lấy một vài thìa nước ép lô hội, 1 thìa dầu dừa và 2-3 thìa trà xanh khô trộn tất cả mọi thứ cho đến khi bạn có được một khối đồng nhất. Áp dụng cho khu vực có vấn đề và để nó trong 15 phút, sau đó rửa sạch. Mặt nạ này thích hợp cho da nhạy cảm.