Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lamborghini Urus Plug-in Hybrid lộ diện

Xe 04/10/2022 - 16:17

Hãng xe Italy dự kiến ra mắt mẫu xe này khi trình làng Urus thế hệ thứ hai.

Lamborghini Urus Plug-in Hybrid lộ diện - ảnh 1

Lamborghini đang lên kế hoạch phát triển Urus thế hệ thứ hai. Theo nhiều nguồn tin, ngoài phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống, hãng xe Italy sẽ tung ra thị trường một phiên bản plug-in hybrid hoàn toàn mới của mẫu SUV thể thao bán chạy này.

Phiên bản này vẫn có một số thiết kế ngoại thất tương tự phiên bản sử dụng động cơ đốt trong. Mặc dù được ngụy trang khá kĩ, những hình ảnh trong quá trình thử nghiệm cho thấy chiếc SUV này sẽ được thay đổi mạnh mẽ ở phần cản trước lẫn cản sau.

Lamborghini Urus Plug-in Hybrid lộ diện - ảnh 2

Về phần hiệu năng, Urus Plug-in Hybrid sẽ sử dụng chung động cơ với Porsche Cayenne và Panamera Plug-in Hybrid. Khối động cơ này là loại V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, kết hợp với một động cơ điện, mang đến công suất cực đại 670 mã lực. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng hãng xe Italy sẽ phát triển thêm một biến thể cao cấp với công suất đạt 808 mã lực.

Thời gian ra mắt cụ thể của Urus Plug-in Hybrid nói riêng và Urus thế hệ thứ hai vẫn chưa được Lamborghini công bố, nhưng nhiều khả năng sẽ vào năm sau.

Mới đây, hãng xe Italy đã trình làng phiên bản facelift cho Urus thế hệ hiện tại với tên gọi Urus S. So với Urus tiêu chuẩn, Urus S không có quá nhiều khác biệt về ngoại thất lẫn nội thất.

Hãng chỉ tinh chỉnh một số chi tiết như bổ sung khe gió ở nắp ca-pô hay cản sau được thiết kế hầm hố hơn đôi chút. Những thay đổi nhỏ này khiến người dùng khó lòng nào phân biệt Urus tiêu chuẩn và Urus S nếu không quan sát kĩ.

Lamborghini Urus Plug-in Hybrid lộ diện - ảnh 3

Lamborghini Urus S vừa được ra mắt.

Trong khi đó nội thất chỉ được bổ sung thêm hai tùy chọn màu sơn mới là Bi-color Sportivo và Bi-color Sophisticated. Vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, cụm cần số và chuyển đổi để chế độ lái... thậm chí là thiết kế hốc gió máy lạnh cũng được giữ nguyên.

Hiệu năng cũng tương tự khi Urus S vẫn sử dụng khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, tuy nhiên được tinh chỉnh để sản sinh công suất lên đến 666 mã lực, cao hơn Urus tiêu chuẩn 16 mã lực và ngang bằng Urus Performante. Mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Urus S đang được phân phối chính hãng với giá bán khởi điểm từ 14,3 tỷ đồng.