Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lampard xác định mối nguy hiểm lớn nhất của Man Utd

Thể thao 08/10/2022 - 00:23

Chia sẻ trước trận đấu gặp Manchester United, Frank Lampard đã có những phát biểu đáng chú ý.

 

Manchester United sẽ gặp Everton ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League. Đội chủ sân Old Trafford hành quân đến Goodison Park sau chiến thắng 3-2 trước đội bóng nhỏ Omonia ở Europa League. Thầy trò Erik ten Hag rất cần 3 điểm ở trận đấu tới để lấy lại thể diện sau thất bại 3-6 trước Manchester City.

Dù vậy, không dễ để Quỷ đỏ giành chiến thắng bởi HLV Frank Lampard tỏ ra quyết tâm trước cuộc đối đầu này. Chia sẻ trước trận đấu, Lampard khẳng định:

"Tôi nghĩ bạn cần mong chờ một Everton đạt phong độ tốt nhất và sau đó chúng tôi sẽ tìm ra điểm yếu của Man Utd, nếu có thể. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng ta phải tập trung vào bản thân và tiếp tục làm những việc mà chúng ta đang làm."

  • Ten Hag chốt 1 câu về De Beek

  • Trước trận Liverpool, Zinchenko mang tin sét đánh cho Arsenal

Lampard xác định mối nguy hiểm lớn nhất của Man Utd - ảnh 1

 Lampard nói về trận đấu gặp Man Utd.

". Đó là điều họ có trong nhiều năm. Chúng tôi nhận thức rõ điều đó và chúng tôi tự tin vào những gì có thể làm được. Họ có những cầu thủ thực sự rất giỏi. Chắc chắn là một trong những đội mạnh nhất Premier League."

Giống Man Utd, Everton đang rất cần điểm. Sau 8 trận ra sân, đại diện thành phố cảng sở hữu 10 điểm và xếp thứ 11 trên BXH. 

Everton hiện giành được 2 chiến thắng liên tiếp khi đánh bại West Ham United và Southampton.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:35 07/10/2022