Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Land Rover triển khai chương trình sẵn sàng giao xe ngay

Xe 27/09/2022 - 02:22

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Land Rover tại Việt Nam triển khai chương trình Sẵn Sàng Giao Ngay áp dụng cho các dòng xe Range Rover Evoque và Range Rover Velar.

Chương trình “Sẵn Sàng Giao Ngay” giúp khách hàng có thể nhận xe ngay mà không cần phải chờ đợi đặt hàng, chương trình áp dụng đối với hai dòng xe Range Rover Evoque và Range Rover Velar. Cụ thể, khi mua xe tại đại lý ủy quyền chính hãng của Land Rover Việt Nam tại Hà Nội hay Tp. HCM, khách hàng sẽ được chọn chiếc xe với cấu hình mình mong muốn và sẽ được giao ngay khi hoàn tất các thủ tục thanh toán. Đồng thời, khách hàng sở hữu xe trong chương trình còn tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí và chọn mua và giao xe ngay.

Land Rover triển khai chương trình sẵn sàng giao xe ngay - ảnh 1

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV nhỏ gọn với những đường nét tinh tế và thiết kế hiện đại định danh cho một dòng xe đã chiếm trọn trái tim giới trẻ đam mê dòng xe trên toàn thế giới. Thiết kế khoang nội thất rộng rãi, bề mặt phẳng phiu và các đường cắt đơn giản tạo ra một khoang lái tinh tế, cảm giác cao cấp, các vật liệu hoàn thiện được chọn lựa cẩn thận nhằm mang đến thêm sự chọn lựa cho khách hàng. Tất cả đều mang đến sự thoải mái cao cấp và có thể tùy chỉnh không gian nội thất hiện đại theo đúng sở thích riêng của từng chủ nhân.

Land Rover triển khai chương trình sẵn sàng giao xe ngay - ảnh 2

Range Rover Velar là một mẫu xe mang tính cách mạng của gia đình Range Rover, thuộc phân khúc nằm giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Range Rover Velar nổi bật với ngoại thất với hệ thống đèn chiếu sáng LED toàn phần và tay nắm cửa tự động ẩn kết hợp tạo thành một thiết kế thực sự hấp dẫn và tất nhiên, đó là một chiếc Land Rover với khả năng vận hành vô song trong mọi điều kiện. Nội thất của Range Rover Velar là một không gian tĩnh lặng, với các công nghệ hỗ trợ được thiết kế liền mạch như hệ thống thông tin giải trí Pivi được tạo nên bởi sự đơn giản, trang nhã và cách tiếp cận giảm thiểu trực quan.

Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe Land Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Land Rover triển khai chương trình sẵn sàng giao xe ngay - ảnh 3 Land Rover triển khai chương trình sẵn sàng giao xe ngay - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe