Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lật xe khách trên đèo ở Phú Thọ, 10 người bị thương

Xã hội 30/01/2023 - 03:46

Khoảng 14 giờ ngày 29/1, tại Km2+100 thuộc địa phận Đèo Cón (tỉnh Phú Thọ) xe khách chở 53 người đã lao vào ta-luy dương và bị lật khiến 10 người bị thương...

Thông tin trên báo Nhân Dân, vào khoảng 14 giờ, xe khách mang biển kiểm soát 29F-007.91, khởi hành từ huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La đi Bắc Ninh. Khi đi qua Đèo Cón thì bị mất phanh. Lái xe đã chủ động lao xe vào ta-luy dương.

ADVERTISEMENT

Lật xe khách trên đèo ở Phú Thọ, 10 người bị thương - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo huyện Tân Sơn khẩn trương phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương xã Thu Cúc có mặt tại hiện trường vụ tai nạn; khẩn trương cứu nạn, cứu hộ, sơ cứu, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo lực lượng chức năng, vụ tai nạn làm 10 người bị thương, hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Tân Sơn.

Trao đổi với PV Dân trí, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết vụ tai nạn không làm ai t.ử v.ong, các lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân vụ xe khách bị lật tại Phú Thọ hiện giờ sức khỏe ra sao?

Chiều 16/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tân Sơn cho biết: "Các nạn nhân đã ổn định sức khỏe, một số đã di chuyển về nhà từ sáng nay. 4 - 5 trường hợp còn lại có ở lại theo dõi thêm, nhưng đến chiều nay đã xin về hết".

Lật xe khách trên đèo ở Phú Thọ, 10 người bị thương - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Lãnh đạo các Ban ngành thăm hỏi động viên người bị thương

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, tại đoạn đường liên xã thuộc xóm Lập, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, xe ô tô khách BKS 29F-013.54 loại 29 chỗ ngồi, có 28 người trên xe, khi tới Km16 400 tỉnh lộ 316H thì bị lật về taluy âm bên trái theo hướng lưu thông.

Hậu quả khiến 3 người t.ử v.ong là Lâm Quang Trường, lái xe, Nguyễn Gia Phong (SN 2013) và Triệu Bình Minh (SN 1989); 10 người bị thương được đưa về Trung tâm y tế huyện Tân Sơn khám và điều trị.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đà Nẵng: Bắt xe khách 42 chỗ ‘nhồi nhét’ 57 hành khách Sáng 19.1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã bố trí xe khách khác để tiếp tục đưa các hành khách bị 'nhồi nhét' về quê. Trước đó, khuya 18.1, Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp nhận được tin báo...

Chia sẻ