Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lấy nhau 7 năm vô sinh, chồng đổ tội cho vợ và kết đắng

Tâm sự 11/01/2023 - 17:11

Trần Quang Vinh, Giám đốc điều hành của Trung tâm phẫu thuật xâm lấn tối thiểu của Bệnh viện đa khoa Mẫn Thịnh, Đài Loan (Trung Quốc), mới đây chia sẻ về một trường hợp bệnh lạ lùng, cảnh báo mọi người phải chú ý, cẩn thận

Trước đó, người đàn ông từng nhiều lần gay gắt, mắng chửi vợ là không biết đẻ. Trần Quang Vinh, Giám đốc điều hành của Trung tâm phẫu thuật xâm lấn tối thiểu của Bệnh viện đa khoa Mẫn Thịnh, Đài Loan (Trung Quốc), mới đây chia sẻ về một trường hợp bệnh lạ lùng, cảnh báo mọi người phải chú ý, cẩn thận.

ADVERTISEMENT

Theo bác sĩ Trần, trường hợp này là một người đàn ông. Người này 40 tuổi, vợ anh khoảng 30 tuổi, đã lấy nhau 6 – 7 năm rồi mà không có con nên đành đi khám hiếm muộn để được tư vấn. Trước đó, người đàn ông từng nhiều lần gay gắt, mắng chửi vợ là không biết đẻ.

Nào ngờ, sau khi có kết quả xét nghiệm, người vợ không có vấn đề gì, còn chồng thì có số lượng t.inh t.rùng cực thấp, khả năng di chuyển của t.inh t.rùng không cao.

Lấy nhau 7 năm vô sinh, chồng đổ tội cho vợ và kết đắng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ảnh minh họa.

Thấy vậy, bác sĩ khuyên người đàn ông này phải giảm cân. Anh chồng cũng thực sự nghe theo, cân nặng ban đầu của anh khoảng 105 kg, nhưng hiện tại giảm xuống còn 88 kg.

Sau khi giảm cân, anh chồng quay lại phòng khám hiếm muộn, số lượng t.inh t.rùng ban đầu của anh là khoảng 1 triệu, bình thường số lượng t.inh t.rùng của một người trên mỗi mililit phải hơn 15 triệu.

Tái khám, bác sĩ yêu cầu khám bộ phận s.inh d.ục bên ngoài. Kết quả, t.inh h.oàn bên trái của anh chồng không sao, nhưng t.inh h.oàn bên phải có cảm giác hơi lồi lên như hạt đậu xanh, rất bất thường, không biết có phải là bệnh nhân mắc chứng t.inh h.oàn ẩn hay không.

Ngay sau đó, bác sĩ đã tiến hành chụp cắt lớp vi tính nhưng không tìm ra vấn đề. Mãi lúc sau, người đàn ông này mới nhận ra rằng mình đã chơi một trò chơi nguy hiểm khi còn nhỏ. Có lần anh bị thương nặng và t.inh h.oàn sưng tấy nhiều ngày. Nhưng vì nghĩ hồi nhỏ nên xấu hổ không dám nói với người lớn, cứ đợi nó tự lành.

ADVERTISEMENT

Nào ngờ, t.inh h.oàn của người đàn ông đã bị dập, ngoài việc t.inh h.oàn bị dập còn có một tình trạng khác là mạch m.áu của t.inh h.oàn bị ảnh hưởng, không xử lý khi có thông tin từ não, kết quả tạo thành hiện tượng cực khó thụ thai tự nhiên, thậm chí có thể vô sinh.

Biết tôi có nguy cơ vô sinh nhưng bạn trai vẫn muốn làm đám cưới

Lấy nhau 7 năm vô sinh, chồng đổ tội cho vợ và kết đắng - ảnh 2

Ảnh minh họa

Đọc bài viết "Đến trường đón con, vô tình gặp chồng cũ mà tôi xót xa", tôi lại nghĩ đến chuyện của mình. Liệu cuộc hôn nhân sắp đến của tôi có hạnh phúc không?

Tôi và Sơn yêu nhau được 3 năm rồi. Dù nhiều lần chúng tôi đi chơi riêng, thậm chí đi du lịch chỉ có 2 người, tôi vẫn quyết giữ gìn sự trong trắng. Mọi người sẽ chê bai tôi bảo thủ, nhưng trong thâm tâm, tôi muốn đêm tân hôn phải là những cảm xúc trọn vẹn, hạnh phúc nhất.

ADVERTISEMENT

Theo như dự định, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm nay. Nhưng mấy ngày trước, khi dắt nhau đi khám sức khỏe tiền sinh sản, tôi lại phân vân và hối hận. Kết quả khám cho thấy tôi bị suy buồng trứng và có khả năng bị vô sinh. Nhận kết quả, tôi như muốn sụp đổ vì quá sốc.

Chồng chưa cưới ngồi cạnh tôi lúc đó. Anh ôm lấy tôi, bảo tôi cứ bình tĩnh. Rồi anh nhận kết quả, trao đổi gì đó với bác sĩ, tôi không nghe được. Tâm trí tôi cứ như lơ lửng ở chốn nào rồi. Nhưng có một điều, tôi đã nghĩ đến: chia tay, giải thoát cho người mình yêu.

Dắt tôi ra khỏi phòng tư vấn, Sơn nắm lấy tay tôi, tuyên bố rõ: "Dù em có như thế nào, anh vẫn sẽ cưới em làm vợ". Lời tuyên bố cứng rắn của Sơn làm tôi nghẹn ngào, bật khóc nức nở.

ADVERTISEMENT

Đã mấy ngày trôi qua, Sơn vẫn đối xử với tôi một cách bình thường. Anh yêu chiều, hỏi han, quan tâm, động viên tôi từng chút một. Nhưng anh càng như thế, tôi càng có cảm giác áy náy, cắn rứt lương tâm.

Nếu cưới, việc chạy chữa vô sinh sẽ rất tốn kém. Trong khi kinh tế của chúng tôi chỉ đủ tiêu dùng và dư dả một chút ít. Chưa kể liệu bố mẹ chồng có chấp nhận, có vui vẻ với một cô con dâu không có khả năng sinh con? Mà chia tay thì tôi sẽ đau khổ lắm vì tôi rất yêu Sơn. Tôi nên làm gì cho đúng nhất đây?

Đưa bạn gái về nhà chơi, cô ấy thật thà thú nhận bí mật với bố mẹ tôi khiến tất cả rơi vào bế tắc Khi có mặt cả nhà, cô ấy thật thà nói là bị vô sinh, không thể chữa trị được, dù cho có thụ tinh nhân tạo cũng vô ích khiến bố mẹ tôi vô cùng đau khổ. Qua một người bạn, tôi biết Lan đã từng sống chung...

Chia sẻ