Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông

Phái đẹp 17/01/2023 - 20:48

Mới đây, chân dài Vietnam''s Next Top Model gây chú ý khi công khai tu sửa lại gương mặt bằng phương pháp tiêm filler.

Từ khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thúy đã nhận nhiều ý kiến chê bai vì khuôn mặt góc cạnh bị ví như đàn ông. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu thân hình gầy gò kém hấp dẫn. Do đó, việc cô lấy chồng Đỗ An, một Việt kiều vừa điển trai lại còn giàu có khiến nhiều người bất ngờ, cho rằng cả hai quá "lệch pha".

Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 1
Gương mặt thô kệch của Lê Thúy trước đây khiến cô luôn tự ti.

Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 2
Là một người mẫu, khuôn mặt góc cạnh là lợi thế nhưng cũng là điểm yếu làm cô hạn chế nhiều về hình tượng trước công chúng.

Theo thời gian, Lê Thúy dần lột xác mạnh mẽ về hình thể và nhan sắc. Mới đây, chân dài còn gây chú ý khi công khai tu sửa lại gương mặt bằng phương pháp tiêm filler.

"Quyết định tiêm một chút filler cằm. Đắn đo suy nghĩ mãi mới tiêm và cân chỉnh mà vẫn giữ lại được cái cằm chẻ phong thuỷ. Tiêm có ủ tê êm không hề đau 1 tẹo nào, tiêm 1cc rất vừa vặn và cằm chỉ thay đổi chút xíu để cân đối với gương mặt vuông của Thuý. Dưới đây làm da và chiếc cằm xinh đều quay chụp bằng cam thường.", Lê Thúy chia sẻ.

Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 3 Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 4 Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 5 Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 6
Nữ người mẫu công khai hình ảnh chỉnh sửa gương mặt.

Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 7
Diện mạo của Lê Thúy được khen ngợi xinh đẹp hơn sau khi tiêm filler cằm cũng như thay đổi kiểu tóc.

Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 8
Trước đó, hồi tháng 4/2022, bà xã diễn viên Đỗ An đã gây chú ý khi quyết định cắt lợi, hạ xương hàm và sửa lại 20 chiếc răng để nhan sắc lên hương. 
Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 9 Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 10
Không chỉ nhan sắc mà body cô cũng thăng hạng rõ rệt. Trong hình ảnh diện áo tắm trong một chuyến nghỉ dưỡng, vòng 1 phổng phao bất thường của cô bị nghi dao kéo.

Lê Thúy tiêm filler cải thiện khuôn mặt bị ví như đàn ông - ảnh 11
Trước đó, khi bị chê bai vòng 1 phẳng lì, Lê Thúy từng đáp trả chắc nịch: "Mình muốn to mình bỏ có 200 triệu ra là to à, nhưng chồng mình gu lạ không thích xài... bự chỉ thích ngực nhỏ nhỏ xinh xinh."

TL
Theo Vietnamnet