Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lễ tốt nghiệp chương trình MBA của Anh quốc tại Việt Nam

Đời sống 01/07/2022 - 20:48

Theo Hiệu trưởng BUV, tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh, đặc biệt từ Vương quốc Anh sẽ là "tấm bằng đầy quyền lực" để đồng hành cùng tân thạc sĩ, không chỉ trong công việc hay lĩnh vực chuyên môn, mà còn với cả thế giới quan của họ.

Giá trị khác biệt mà bằng MBA từ Anh quốc mang lại

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) năm 2021, cấp bằng bởi Đại học Stafforshire. Lễ tốt nghiệp có sự tham dự của Đại sứ Anh tại Việt Nam.

Trong khoá tốt nghiệp này, có những tân thạc sĩ đang nắm giữ chức vụ quản lý tại các công ty, tổ chức thuộc các lĩnh vực tài chính, kiểm toán, khách sạn, và giáo dục.

Lễ tốt nghiệp diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm xen lẫn niềm vui, tự hào. Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Raymond Gordon - Hiệu trưởng BUV cho biết, tất cả các tân thạc sĩ tốt nghiệp ngày hôm nay đều đã không ngừng nỗ lực miệt mài, BUV rất tự hào về họ cũng như những thành tựu họ đã đạt được.

Với tấm bằng MBA vừa được trao, ông Raymond Gordon tin tưởng rằng các tân thạc sĩ đã tạo nên được sự khác biệt lớn cho bản thân. Giá trị mà bằng cấp của Anh quốc mang lại là khả năng đáp ứng 3 tiêu chí mà các cơ quan chính phủ cũng như các lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam đang tìm kiếm, bao gồm: khả năng tiếng Anh thành thạo, chất lượng Anh quốc đã được công nhận cùng một tư duy toàn cầu.

Tham dự lễ tốt nghiệp, Ngài Gareth Ward - Đại sứ Anh tại Việt Nam chúc mừng các sinh viên và gia đình. Ông tin tưởng rằng, với tấm bằng MBA cùng những hành trang kiến thức và kinh nghiệm, các tân thạc sĩ sẽ có đầy đủ kỹ năng xử lý những thách thức lớn của thời đại kinh tế số.

Theo Ngài đại sứ, sự phát triển của BUV thời gian qua đã đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ chiến lược giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. Trong tương lai, xu hướng kết nối này sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trên các lĩnh vực hợp tác nghiên cứu, thương mại giữa hai nước.

Tân thạc sĩ tự tin với chặng đường mới

Ở BUV, theo ông Raymond Gordon, các sinh viên được đào tạo, giáo dục theo các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị. Dù chọn ngành học nào thì sinh viên tại BUV đều được rèn luyện về tư duy thiết kế để giải quyết vấn đề cũng như về quá trình khám phá học hỏi.

"Trong kỉ nguyên của những tiến bộ xã hội, khoa học và công nghệ nổi bật, những ai có tầm nhìn xa rộng hơn giới hạn kiến thức và văn hóa xã hội của bản thân để tạo ra những góc nhìn mới trong việc khám phá thế giới, qua đó mang lại những cơ hội mới mẻ và vững chắc cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng của mình, sẽ là những người vươn xa tới thành công", Hiệu trưởng BUV nhấn mạnh.

Lễ tốt nghiệp chương trình MBA của Anh quốc tại Việt Nam - ảnh 1

GS.TS Raymond Gordon - Hiệu trưởng trường Đại học Anh Quốc Việt Nam gửi lời chúc mừng và chia vui tới các tân thạc sĩ. Ảnh: BUV.

Cũng vì vậy, chương trình MBA tại BUV cung cấp một lộ trình nhằm giúp học viên phát triển kỹ năng lãnh đạo, đổi mới tư duy, và nâng cao năng lực quản lý, thúc đẩy đam mê và mở rộng tầm nhìn thông qua các chiến lược, phương pháp học tập thực tiễn và thảo luận về các vấn đề kinh doanh thực tế.

Học viên MBA không những được định hướng và tạo sức bật để vươn tới vị trí mong muốn trong sự nghiệp mà còn sở hữu ưu thế vượt trội để gia nhập các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín hoặc hiện thực hóa dự định kinh doanh cá nhân.

Anh Nguyễn Trần Trung – một trong các tân thạc sĩ vừa nhận tấm bằng MBA cho biết, nếu có 1 lời để mô tả hành trình tại BUV, thì đó là hành trình mang tên "không thể nào quên", "không thể nào so sánh được".

Lễ tốt nghiệp chương trình MBA của Anh quốc tại Việt Nam - ảnh 2

Anh Nguyễn Trần Trung đại diện cho các tân thạc sĩ phát biểu. Ảnh: BUV.

Anh Trung chia sẻ, năm ngoái dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng khá nặng nề song khi nhập học, anh cùng các sinh viên đồng khoá đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ BUV, đặc biệt từ thầy Joao Fialho – Quản lý Chương trình MBA. Cùng với các bạn cùng lớp, anh Trung cho rằng, lễ tốt nghiệp nhưng là "khởi đầu mới cho chặng đường mới". Anh tự đánh giá mình đã học được thêm nhiều kiến thức, nâng cao tư duy kinh doanh toàn cầu, và mở rộng được mạng lưới kết nối. Đây sẽ là hành trang giúp anh đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian tới với tấm bằng MBA vừa nhận.

MBA là chương trình quản trị bậc cao ngày càng có nhiều người dự định theo đuổi sau khi hoàn thành chương trình cử nhân. Việc lựa chọn, phấn đấu một chương trình MBA đạt chuẩn quốc tế là một hành trình nhiều thử thách nhưng xứng đáng.

Được biết, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại BUV được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire danh tiếng tại Anh quốc và được công nhận trên toàn cầu. Chương trình học tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Chính phủ Anh và được Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục bậc cao Anh Quốc (UK QAA) xác nhận, do đó, chất lượng của chương trình luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Học viên được đào tạo tại khuôn viên BUV ở EcoPark với cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế và công nghệ học tập tân tiến, bao gồm 100% học liệu số, thư viện trực tuyến từ Đại học Staffordshire và hỗ trợ học thuật từ Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System), nhờ đó có điều kiện trải nghiệm học tập nghiên cứu tốt nhất.

https://m.cafef.vn/le-tot-nghiep-chuong-trinh-mba-cua-anh-quoc-tai-viet-nam-20220701160437915.chn
Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế