Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lee Nguyễn có việc làm ở Mỹ

Thể thao 28/01/2023 - 15:38

Cầu thủ Việt kiều nổi tiếng sẽ tạm thời gia nhập CLB Bóng đá Dallas Texans để làm công tác huấn luyện. Đây cũng là nơi anh từng học bóng đá thuở nhỏ.

Lee Nguyễn có việc làm ở Mỹ - ảnh 1

 Lee Nguyễn tiếp tục công việc trợ lý để học bằng HLV.

Ngày 27/1, Dallas Texans thông báo tuyển mộ cựu tiền vệ tuyển Mỹ Lee Nguyễn vào đội ngũ huấn luyện của CLB. Cầu thủ sinh năm 1986 sẽ làm việc ở đây trong lúc học tiếp khóa đào tạo bằng B.

Dallas Texans là đội bóng mà Lee Nguyễn đã khởi nghiệp năm 2004. Anh cũng từng học bóng đá ở đây từ nhỏ. CLB được thành lập năm 1993 xem đây là sự trở về của một huyền thoại của họ.

Thời gian làm việc của Lee Nguyễn không được đề cập cụ thể. Nhiều khả năng anh sẽ làm công tác ở đây cho đến khi nào hoàn thành khóa học bằng B của mình. Sau đó, anh sẽ quyết định tiếp tương lai.

  • Lee Nguyễn hứa về Việt Nam

  • Lee Nguyễn chia tay CLB TP.HCM

Chia sẻ với Zing News trước đó, Lee Nguyễn cho biết anh sẽ trở lại Việt Nam nếu có thể. "Tôi đang học tiếp bằng HLV ở Mỹ nhưng có thể sớm trở lại Việt Nam", anh nói. Lee Nguyễn vẫn chưa từ bỏ khả năng thi đấu ở V.League 2023.

CLB TP.HCM đã chốt danh sách giai đoạn 1, Lee Nguyễn không có tên. Dẫu vậy, nếu được ông chủ đội bóng đồng ý, anh có thể tham gia với vai trò trợ lý huấn luyện viên. Về khả năng Lee Nguyễn thi đấu, CLB TP.HCM bỏ ngỏ vào thời điểm này.

Trước khi gia nhập Dallas Texans, Lee Nguyễn cũng từng làm trợ lý ở đội nữ Washington Spirit. Anh cũng từng quyết định giải nghệ vào đầu năm 2022 nhưng thay đổi về quay về Việt Nam để giúp CLB TP.HCM trụ hạng thành công.

Lee Nguyễn có việc làm ở Mỹ - ảnh 2

  Hồ sơ của Lee Nguyễn khi gia nhập CLB Dallas Texans với vai trò trợ lý.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Lee Nguyễn | 15:00 27/01/2023