Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lee Seung Gi bất ngờ tuyên bố kết hôn với ''con gái Mama Chuê'' Lee Da In

Giải trí 08/02/2023 - 10:12

Mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi đã đích thân thông báo rằng anh sẽ kết hôn với bạn gái là nữ diễn viên Lee Da In.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Lee Seung Gi đã đăng một bức thư viết tay trên Instagram thông báo về tin vui anh kết hôn với bạn gái Lee Da In. Trong thông báo, nam diễn viên viết: "Hôm nay, tôi muốn nói với các bạn về quyết định quan trọng nhất mà tôi đã đưa ra trong cuộc đời mình”. Lee Seung Gi nói thêm: “Tôi đã quyết định dành phần còn lại của cuộc đời mình với người bạn gái yêu dấu Lee Da In với tư cách là 'vợ chồng' hơn là tình nhân. Tôi đã cầu hôn cô ấy và cô ấy cũng đã nhận lời”. Đồng thời nam diễn viên tiết lộ rằng đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 7/4.

Lee Seung Gi bất ngờ tuyên bố kết hôn với ''con gái Mama Chuê'' Lee Da In - ảnh 1

Cuối thông báo, Lee Seung Gi viết: “Tôi hy vọng mọi người ủng hộ quyết định tương lai của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc và sống hạnh phúc cùng nhau. Xin xảm ơn".

Lee Seung Gi và Lee Da In thừa nhận mối quan hệ lãng mạn vào tháng 5/2021 và tiếp tục công khai hẹn hò. Ban đầu, hai người được cho là nảy sinh khi cùng chơi golf. Trước đó, cả hai dính tin đồn chuẩn bị kết hôn từ năm ngoái. Đặc biệt, thông tin Lee Da In được đăng ký làm giám đốc điều hành tại tòa nhà do Lee Seung Gi làm chủ đã dấy lên tin đồn kết hôn của cả hai.

Lee Seung Gi bất ngờ tuyên bố kết hôn với ''con gái Mama Chuê'' Lee Da In - ảnh 2

Lee Seung Gi và Lee Da In.

Thời điểm Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức công khai tình cảm nhận được sự quan tâm từ dư luận. Tuy nhiên, nhiều dân mạng ngay lập tức phản đối chuyện tình này sau khi biết được xuất thân của Lee Da In.

'Chàng rể quốc dân' từng chia sẻ: "Kể từ sau tin hẹn hò được đăng vào năm 2021, cuộc sống cá nhân và quan điểm của tôi không có bất cứ điều gì thay đổi. Vì thế, tôi không bình luận về chuyện này thêm nữa vì tôi thấy không cần thiết. Tôi xin lỗi nếu có điều gì đó khiến mọi người buồn vì vấn đề này".

“Hơn nữa, tôi lo lắng nếu thông tin liên lạc và câu chuyện của chúng tôi lan truyền, nó sẽ trở thành những tin đồn xuyên tạc. Điều đó có thể làm tổn thương nhiều người và được sử dụng như câu chuyện phiếm cho ai đó. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người hiểu tại sao tôi kín tiếng khi được yêu cầu làm rõ vấn đề”, anh tiếp tục.

Thời gian vừa qua Lee Seung Gi vướng tranh chấp với công ty quản lý cũ Hook Entertainment. Sau khi chấm dứt hợp đồng, anh đã đã thành lập công ty riêng có tên Human Made.

Lee Seung Gi bất ngờ tuyên bố kết hôn với ''con gái Mama Chuê'' Lee Da In - ảnh 3

Lee Da In là con gái của nữ diễn viên Gyeon Mi Ri và là em gái của Lee Yu Bi. Lee Da In ra mắt trong bộ phim truyền hình của tvN “Twenty Years Old” vào năm 2014, và sau đó đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình “Come and Hug Me", “My Golden Life”, “Hwarang", “Dr. Prisoner"...