Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lee Seung Gi bị ngược đãi: Ép đi tiếp rượu, ăn đồ rẻ tiền, tiêu gần 400.000 cũng bị CEO chất vấn

Tuổi Teen 08/12/2022 - 03:38

Những tiết lộ mới của quản lý về cách Hook Entertainment đối xử với Lee Seung Gi hiện đang khiến công chúng phẫn nộ.

Lùm xùm Lee Seung Gi bị CEO Kwon Jin Young quỵt tiền và đối xử tệ vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, thông qua Dispatch, một cựu quản lý tên A của Lee Seung Gi đã phơi bày điều kiện làm việc tồi tàn mà nam ca sĩ kiêm diễn viên phải chịu đựng từ những ngày mới ra mắt đến giờ. A từng làm việc tại Hook Entertainment vào năm 2004 và là người quản lý các hoạt động của Lee Seung Gi. Người này chia sẻ với Dispatch rằng: "Tôi không thể tin rằng CEO vẫn như vậy sau từng ấy năm".

Dù đã rời Hook Entertainment từ lâu nhưng A vẫn nhớ những chi tiết từ khoảng thời gian làm quản lý cho Lee Seung Gi. A bóc trần toàn bộ bất công mà "con rể quốc dân" phải chịu đựng: "CEO phải đi uống rượu với người quen hay các công ty khác trong ngành. Cô ấy thường gọi Seung Gi đi chơi rất muộn vào ban đêm để anh ấy có thể hát cho khách nghe ở quán karaoke. Phía sau phường Cheongdam có rất nhiều quán karaoke đêm khuya và cô ấy là khách hàng thường xuyên của những quán đó".

Lee Seung Gi bị ngược đãi: Ép đi tiếp rượu, ăn đồ rẻ tiền, tiêu gần 400.000 cũng bị CEO chất vấn - ảnh 1

Theo người quản lý cũ A, CEO Kwon Jin Young thường gọi Lee Seung Gi, lúc đó mới 18-19 tuổi, ra quán karaoke vào đêm khuya để tiếp khách

Nam nghệ sĩ thậm chí còn không dám nói với quản lý những việc bị CEO ép làm: "Seung Gi sống ở phường Sanggye vào thời điểm đó, cách Gangnam rất xa. Vì vậy có những buổi sáng khi tôi đến đón theo lịch trình, Seung Gi trông rất mệt mỏi. Nếu tôi hỏi 'Cậu ngủ không ngon à?' thì cậu ấy sẽ trả lời 'Tối qua em đi có việc ạ'. Tôi hỏi 'Ở đâu?' thì cậu ấy chỉ nói 'CEO Kwon gọi em ra ngoài một chút'. Mãi về sau, tôi mới biết được từ người phụ trách trang phục rằng CEO Kwon đã gọi Seung Gi ra ngoài vào ban đêm để mua vui cho cô ta và các vị khách".

Thời mới ra mắt, Lee Seung Gi gần như không có quyền tự quyết và phải làm mọi thứ theo ý công ty, thậm chí đến chi tiêu cho thức ăn cũng bị quản lý. Cựu quản lý A tiếp tục tiết lộ: "Tôi đã rất bàng hoàng khi xem các bản tin vài ngày trước. Hóa ra Seung Gi vẫn phải xin phép sử dụng thẻ công ty và chỉ được cho 20.000 won (khoảng 365.000 đồng). Đã 20 năm rồi cơ mà... Địa vị của Seung Gi trong công ty đó hẳn đã rất khác so với những ngày đầu tiên nên tôi cứ tưởng rằng mọi thứ đã thay đổi".

Lee Seung Gi bị ngược đãi: Ép đi tiếp rượu, ăn đồ rẻ tiền, tiêu gần 400.000 cũng bị CEO chất vấn - ảnh 2

Lee Seung Gi bị CEO Kwon quản lý cả chi tiêu

Quản lý nhớ lại: "Hồi đó, cậu ấy mới chỉ là tân binh. Chúng tôi cũng không có Kakao Talk vào thời ấy. Đó đã là gần 20 năm trước rồi mà. Hồi xưa, chúng tôi chỉ có thể báo cáo các khoản chi tiêu qua biên lai và phía công ty lúc nào cũng thấy các biên lai có vấn đề. Họ sẽ hỏi 'Tại sao các anh chi nhiều tiền cho thực phẩm quá vậy?'.

Tôi thường chỉ nhận được một khoản trợ cấp chi tiêu khoảng 150.000 won (khoảng 2,7 triệu đồng) cho cả tuần vào thứ Hai. Số tiền đó dùng cho 3 người trong đội gồm tôi, Seung Gi và người phụ trách trang phục".

Lee Seung Gi thậm chí còn không dám dùng thẻ công ty để chi trả tiền thức ăn vì sợ sẽ phải giải trình. Cựu quản lý A chia sẻ: "Khi Seung Gi quay phim Nonstop, cậu ấy thường có buổi đọc kịch bản vào thứ Hai. Thứ Ba và thứ Tư thì có những cảnh quay ngoài trời còn thứ Năm quay trong nhà.

Seung Gi thường chỉ ăn những món rẻ tiền như cơm cuộn. Dù vậy thì khi cộng lại số tiền vẫn đáng kể do quay phim liên tục trong 3 ngày. Bởi thế nên Seung Gi lúc nào cũng hỏi tôi 'Anh ơi, chúng ta còn bao nhiêu tiền để mua đồ ăn?'. Thỉnh thoảng, cậu ấy hỏi tôi 'Chúng ta có nên đi ăn gì đó ngon ngon không?' rồi đưa cho tôi thẻ riêng của cậu ấy".

Lee Seung Gi bị ngược đãi: Ép đi tiếp rượu, ăn đồ rẻ tiền, tiêu gần 400.000 cũng bị CEO chất vấn - ảnh 3

A tiết lộ Lee Seung Gi chỉ dám ăn đồ rẻ như cơm cuộn

Theo quan sát của A, nữ diễn viên Go Hyun Jung cũng là nghệ sĩ của Hook và được đến ăn ở nhà hàng sang trọng, mỗi nhân viên được gọi một món riêng trong khi Lee Seung Gi chỉ dám ăn cơm cuộn rẻ tiền.

A nói với Dispatch rằng: "Mặc dù chỉ là tân binh nhưng vào thời điểm đó Seung Gi đã kiếm được khoảng 7-8 triệu won (khoảng 127-145 triệu đồng) mỗi lần đi biểu diễn tại một chương trình hoặc sự kiện. Nếu là ở nông thôn thì khoảng 9-10 triệu won (khoảng 163 -181 triệu đồng). Cũng có những hôm cậu ấy đi 2, 3 show trong một ngày, thậm chí sau đó chúng tôi còn phải lo ăn uống tại các điểm dừng chân hoặc ngay trên xe ô tô".

"Nếu chúng tôi đi uống cà phê, Seung Gi luôn phải trả bằng tiền riêng của cậu ấy. CEO Kwon từng hỏi: 'Cậu ư? Sao cậu mà lại cần uống Starbucks cơ chứ?' nên chúng tôi không thể báo cáo hóa đơn Starbucks được. Seung Gi luôn mua cà phê bằng tiền của chính mình" - Quản lý A bóc trần thói ki bo, áp đặt CEO dành cho Lee Seung Gi mặc dù nam nghệ sĩ là "gà đẻ trứng vàng" của công ty.

Lee Seung Gi bị ngược đãi: Ép đi tiếp rượu, ăn đồ rẻ tiền, tiêu gần 400.000 cũng bị CEO chất vấn - ảnh 4

Dù kiếm được nhiều tiền cho công ty nhưng Lee Seung Gi vẫn không hề được tự do tài chính, phải báo cáo từng khoản nhỏ dù chỉ là đồ ăn hay cà phê

Ngoài bị quản lý chi tiêu, Lee Seung Gi còn bị đối xử tệ bạc, thường xuyên chịu những lời mạt sát của CEO. Cựu quản lý A chia sẻ đã nhiều lần nghe qua những lời mắng chửi Kwon dành cho Lee Seung Gi:

"Tôi đã nghe đoạn ghi âm tiếng chửi mắng của CEO Kwon. Cô ta vẫn y hệt 20 năm trước đây. Tôi thấy cô ta không thay đổi một chút nào cả. Hồi đó, cô ta luôn ngắt lời Seung Gi bất cứ khi nào cậu ấy nói gì đó. Cô ta hay mắng 'Seung Gi này, đó là lý do tại sao cậu chẳng ra gì cả đấy'. Một điều nữa mà cô ta lúc nào cũng nói với mọi người là 'Cậu mất trí rồi à?'".

Trước cách đối xử bạo lực, thiếu công bằng của CEO Kwon, Lee Seung Gi cũng không dám phản kháng: "Seung Gi luôn thu mình lại trước CEO Kwon. Đến giờ chắc cậu ấy vẫn làm như vậy. Nếu nhận được cuộc gọi từ CEO, cậu ấy ngay lập tức trở nên lo lắng và sẽ bước đi đâu đó để nghe điện thoại. Khi quay lại, khuôn mặt Seung Gi trở nên căng thẳng nhưng cậu ấy luôn cố gắng che giấu.

Sau khi biểu diễn, cậu ấy sẽ hỏi tôi, 'Anh ơi, em làm thế được không?'. Bởi vì nếu làm điều gì đó không vừa ý với CEO Kwon, kể cả điều nhỏ nhất, cô ta sẽ gọi cho Seung Gi ngay lập tức và làm ầm ĩ lên. Hồi đó Seung Gi là tân binh nên tôi chỉ nghĩ rằng mọi chuyện vốn phải như vậy. Nhưng thật buồn là Seung Gi chưa bao giờ dám chống đối lại hoặc tự bảo vệ bản thân mình".

Kết thúc màn bóc trần bộ mặt của CEO Kwon, A cảm thán: "Điều khiến tôi rùng mình chính là đã 20 năm trôi qua nhưng CEO Kwon chẳng hề thay đổi dù chỉ là một chút". Sau những tiết lộ của A, công chúng vô cùng phẫn nộ và bất bình thay cho Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi bị ngược đãi: Ép đi tiếp rượu, ăn đồ rẻ tiền, tiêu gần 400.000 cũng bị CEO chất vấn - ảnh 5

Công chúng đang sát sao theo dõi những diễn biến mới của vụ lùm xùm giữa Lee Seung Gi và Hook Entertainment

Nguồn: Dispatch, Allkpop