Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lên dây cót tinh thần chinh phục giấc mơ Hàn Quốc cùng cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây

Giáo dục 19/08/2022 - 12:13

Đất nước Hàn Quốc - xứ sở kim chi, nơi có thành phố Seoul sôi động hay hòn đảo tình yêu Jeju nổi tiếng là điểm đến mơ ước của biết bao người. Không chỉ là đất nước của các ngôi sao ca nhạc, ngôi sao điện ảnh, đây còn là nơi hiện thực hóa giấc mơ của rất nhiều bạn trẻ.

Nếu bạn có đang nuôi trong mình mục tiêu đặt chân đến xứ sở kim chi, hãy tìm đọc cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây của tác giả Nguyễn Khánh Linh để tìm hiểu về hành trình hiện thực hóa ước mơ tới Hàn Quốc!

Khánh Linh hiện đang sống và làm việc tại thủ đô Seoul. Trước khi tới Hàn Quốc, Linh là sinh viên khoa tiếng Hàn tại Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội. Tác giả cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây đã tốt nghiệp khoa báo chí tại đại học Kookmin, Hàn Quốc.

Khánh Linh có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô từng được trao học bổng ngắn hạn tại Shandong Trung Quốc và có cơ hội làm việc tại nhiều công ty lớn ở Hàn Quốc. Hiện Khánh Linh đang đảm nhiệm vị trí MD cho một công ty tại Hàn!

Lên dây cót tinh thần chinh phục giấc mơ Hàn Quốc cùng cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây - ảnh 1

Nếu chỉ nhìn Hàn Quốc qua phim ảnh, báo chí, chúng ta sẽ không biết Hàn Quốc như thế nào?

Tích lũy sau nhiều năm học tập và làm việc trên đất Hàn, Khánh Linh viết cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây để chia sẻ với bạn đọc những hiểu biết, kinh nghiệm và bài học cô thu được, chắc hẳn sẽ rất có ích cho những ai đang tìm đường tới chân trời mơ ước mang tên xứ sở kim chi.

Cuốn sách hơn hai trăm trang được chia thành 30 ngày. Mỗi ngày đọc một chương sách giống như chúng ta đang được lên dây cót tinh thần để bước xa và nhanh hơn trên con đường chinh phục ước mơ Hàn Quốc.

Lên dây cót tinh thần chinh phục giấc mơ Hàn Quốc cùng cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây - ảnh 2

Nếu bạn nghĩ du học nước ngoài là may mắn chỉ xảy đến với con nhà khá giả thì cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây sẽ làm bạn thay đổi hoàn toàn quan điểm này. Xuất thân từ một gia đình kém may mắn, có tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi bố mẹ ly tán, phải sống cùng bà và tự bươn chải từ khi còn nhỏ, Khánh Linh vẫn vươn lên và tự thân hiện thực hóa ước mơ của mình.

Hoàn cảnh bất hạnh có thể là vật cản, cũng có thể là đòn bẩy để ta tiến về phía trước. Thay vì cay đắng vì những bất hạnh của tuổi thơ, của một gia đình không trọn vẹn, tác giả Khánh Linh hướng người đọc tới một cách suy nghĩ tích cực, lạc quan nhưng cũng rất sâu sắc, đáng học hỏi.

Vượt lên những bất lợi về hoàn cảnh gia đình, không có trí thông minh nổi trội hay lợi thế về ngoại hình, bạn vẫn nắm trong tay một vũ khí tinh thần lợi hại, đó chính là một mục tiêu cụ thể, lấy chăm chỉ và quyết tâm là mục tiêu lâu dài.

Chắc chắn rồi, trên con đường theo đuổi ước mơ Hàn Quốc, bạn sẽ vấp phải vô số những khó khăn, những chông gai, nhất là khi bạn tự thân theo đuổi ước mơ đó chứ không có may mắn dựa dẫm vào tiềm lực từ gia đình. Cuốn sách sẽ cổ vũ bạn thay đổi từng bước nhỏ, sống tự tin, giữ vững quyết tâm và luôn nhìn về phía ánh mặt trời. Ở đâu có mặt trời, ở đó có ánh sáng của niềm tin.

Lên dây cót tinh thần chinh phục giấc mơ Hàn Quốc cùng cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây - ảnh 3

Khác biệt văn hóa là điều không thể tránh khỏi. Chúng ta không trốn tránh mà cần học cách đối mặt với nó. "Sự khác biệt không phải đến từ văn hóa mà sự khác biệt được tạo ra từ chính bản chất của mỗi người". Làm sao để hòa hợp ở một đất nước mới, rồi tỏa sáng trong môi trường học tập và làm việc như khát khao khẳng định mình mà chúng ta mang theo trước khi đặt chân tới đất nước này? Những chương cuối của cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây sẽ cho bạn một câu trả lời đích đáng.

Hàn Quốc! Tôi Ở Đây là cuốn sách phát triển bản thân được viết dưới dạng một câu chuyện theo cốt truyện tuyến tính, khai thác thông qua những góc nhìn về tuổi thơ nên người đọc sẽ thấy vô cùng gần gũi và quen thuộc. Đến với Hàn Quốc! Tôi Ở Đây, bạn sẽ có những góc nhìn của một người giàu trải nghiệm, nhưng vẫn là những câu chuyện của một người trẻ với những suy nghĩ, khát khao đầy nhiệt huyết như bất cứ ai trong số độc giả chúng ta.

Sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây thích hợp với những bạn trẻ đang theo đuổi ước mơ học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Cuốn sách giống như người mentor chỉ đường dẫn lối mà chỉ với 30 chương tương đương với 30 ngày ngắn ngủi sẽ dẫn bạn đến thành công!

Sách cũng rất hữu ích với những ai đang sống tại đất nước này. Bạn sẽ có thêm nhiều góc nhìn mới lạ và bỏ túi nhiều kinh nghiệm sống quý báu.

"Dẫu thế nào, hãy mở rộng tâm hồn mình để học những điều mới mẻ, hãy cảm nhận cuộc sống của mình thay đổi, hãy cho bản thân mình một cơ hội bởi bạn-không ai khác, chính là người làm nên giá trị cho cuộc đời này!"

"Đã bao giờ bạn tự hỏi chính mình ''Nếu một ngày biến cố như covid xảy đến, liệu ta phải làm gì để đối mặt với chúng hay chưa?''. Một đóa hoa héo tàn không làm mất cả mùa xuân, hoàn cảnh có khắc nghiệt cũng không làm mất cả một đời người. Con người sống cả đời, đều là quá trình từ non nớt đến chín chắn, từ ngây thơ đến biết nhìn sâu xa, cả quá trình không ngừng đấu tranh với ''biến cố'' mà trưởng thành. Dẫu sao, biến cố chỉ là hoàn cảnh, kiểm soát tâm tình cuộc sống mới vì thế đổi thay!"

Lên dây cót tinh thần chinh phục giấc mơ Hàn Quốc cùng cuốn sách Hàn Quốc! Tôi Ở Đây - ảnh 4

Hàn Quốc! Tôi Ở Đây là cuốn sách giúp bạn sớm hiện thực hóa ước mơ trở thành một công dân tự tin và tỏa sáng dù đang ở bất cứ đâu, chỉ cần bạn luôn nỗ lực thì may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn.

Link tác giả: https://www.facebook.com/emily.nasu