Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lên lịch làm đẹp đón Tết theo mốc thời gian để chị em vừa kịp đẹp xinh hoàn hảo

Thời trang 29/11/2022 - 22:05

Để có được vẻ ngoài rạng rỡ trong ngày Tết, chị em nên ghim ngay lịch làm đẹp sau.

Tết Âm lịch năm nay đến sớm hơn mọi năm, chỉ còn khoảng 2 tháng nữa đã đến Tết Âm lịch. Do đó ngay từ bây giờ, nhiều chị em đã rục rịch chuẩn bị làm đẹp để có được diện mạo hoàn hảo nhất. Bên cạnh những bước chăm sóc da hàng ngày thì những dịch vụ chuyên nghiệp như chăm sóc da tại spa, điêu khắc lông mày, tiêm filter… cũng được nhiều người tìm đến. Và để có được diện mạo hoàn hảo, kết quả hoàn mỹ nhất khi đón Tết thì các nàng nên canh thời gian chuẩn chỉnh. Dưới đây là từng mốc thời gian tương ứng với mỗi phương pháp làm đẹp để các chị em kịp lên lịch đón Tết vừa vặn.

Lên lịch làm đẹp đón Tết theo mốc thời gian để chị em vừa kịp đẹp xinh hoàn hảo - ảnh 1

1. Phun xăm lông mày: Khoảng 6 tuần trước Tết.

Với những nàng có hàng lông mày thưa, dịch vụ phun xăm sẽ giúp lông mày sắc nét, gương mặt ấn tượng hơn. Khi làm lông mày, bạn cần đợi 1 – 2 tuần để mực bong, sau đó chuyên viên sẽ mất thêm khoảng 1 tuần để định hình lại dáng cũng như độ đậm nhạt của lông mày, rồi phun thêm 1 lần nữa để lông mày lên màu đều và sắc nét. Do đó, bạn nên làm lông mày trước Tết khoảng 6 đến 8 tuần để vừa vặn đến Tết sẽ có được hàng lông mày ưng ý.

2. Phun môi: 1 tháng trước tết

Cũng giống như điêu khắc lông mày, phun môi sẽ giúp bạn có được bờ môi căng mọng, ngọt ngào mà không cần tốn thời gian makeup. Nếu muốn phun môi thì bạn nên thực hiện ngay từ bây giờ bởi lẽ sau khi phun môi sẽ mất thêm khoảng 2 tuần đến 1 tháng để môi lên màu chuẩn đẹp. Lúc này, lớp vảy xăm sẽ bong ra và bạn có thể nhìn thấy màu môi đã đậm hơn, nhưng vẫn còn chưa chuẩn, nên sẽ cần thêm khoảng 2 tuần để màu môi lên tự nhiên. Trong thời gian chờ đợi bạn cũng cần chú ý việc ăn uống để môi không bị sưng, mực xăm lên chuẩn màu.

Lên lịch làm đẹp đón Tết theo mốc thời gian để chị em vừa kịp đẹp xinh hoàn hảo - ảnh 2

3. Nhuộm tóc/ Tạo kiểu: Khoảng 1 tháng đến 2 tuần trước Tết

Nhuộm tóc hoặc làm xoăn là bước làm đẹp được các cô nàng quan tâm nhất những ngày giáp Tết. Chỉ cần thay đổi mái tóc một chút là làn da, nhan sắc đã thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên cả nhuộm và tạo kiểu đều sử dụng hóa chất và nhiệt độ để tác động vào tóc, do đó tóc sẽ bị hư tổn đi ít nhiều. Vậy nên sau khi làm tóc ở tiệm, bạn cần bỏ ra thêm 1 khoảng thời gian để tóc phục hồi.

Thông thường tóc nhuộm cần tối đa 3 tuần để lên màu chuẩn đẹp, tóc xoăn cũng cần khoảng 2 tuần để có được lọn sóng tự nhiên bồng bềnh. Tính thêm thời gian phục hồi để tóc bền đẹp thì bạn nên làm tóc trong thời gian 2 – 3 tuần trước Tết Nguyên đán.

Lên lịch làm đẹp đón Tết theo mốc thời gian để chị em vừa kịp đẹp xinh hoàn hảo - ảnh 3

4. Nâng mũi, căng da mặt bằng chỉ - Trước 1 tháng

Việc căng da mặt bằng chỉ sẽ giúp da căng bóng, trẻ trung, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, còn nâng mũi lại giúp các chị em trông sắc nét và ấn tượng hơn. Bên cạnh những phương pháp tiêm filler hay phẫu thuật như truyền thống thì nhiều cô nàng còn tìm đến phương pháp nâng mũi, căng da bằng chỉ. Phương pháp này là khá tự nhiên, an toàn, không cần phẫu thuật và phục hồi nhanh, chỉ cần khoảng 2 tuần là đã phục hồi hoàn toàn. Vì vậy với phương pháp này bạn chỉ cần làm trước Tết khoảng 1 tháng là ổn áp.

5. Laser trị nám, phi kim - Không nên làm

Nếu đang có ý định F5 làn da với laser trị nám hay phi kim thì lời khuyên chân thành là bạn không nên làm vào lúc này. Bởi lẽ laser trị nám, phi kim đều là những phương pháp làm đẹp chuyên sâu tác động sâu vào làn da, từ đó đòi hỏi da phải có thời gian phục hồi. Thường bạn sẽ mất khoảng 15 – 30 ngày để da tái tạo collagen, và mất khoảng 2 đến 3 liệu trình mới có được làn da hoàn hảo. Ngoài ra sau khi laser trị nám, phi kim da khá nhạy cảm, nên cần dưỡng da kỹ lưỡng, che chắn kỹ càng; da cũng thường có cảm giác nhạy cảm, mẩn đỏ và dễ kích ứng hơn. Tổng cộng, bạn sẽ mất khoảng 3 đến 4 tháng để có được làn da ưng ý, vậy nên việc laser trị nám, phi kim vào lúc này sẽ không thực sự phù hợp.

Lên lịch làm đẹp đón Tết theo mốc thời gian để chị em vừa kịp đẹp xinh hoàn hảo - ảnh 4