Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lịch phát sóng của ''Thương ngày nắng về'' có thay đổi?

Giải trí 02/07/2022 - 03:22

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 có thay đổi không là điều đang được nhiều khán giả quan tâm. Trưa 1/7, có thông tin VTV thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có sự tham...

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 40 có thay đổi không là điều đang được nhiều khán giả quan tâm.

Trưa 1/7, có thông tin VTV thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từ ngày 1/7, kể cả chương trình phát lại do đang có scandal tại nước ngoài gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, VTV vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tin đồn trên.
Trên báo Giao thông, bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình - VFC cho biết: "Hiện, chúng tôi vẫn đang sản xuất và lên sóng phim theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, những diễn biến tiếp theo của phim, chúng tôi không thể tiết lộ. Ngoài ra, những vấn đề khác tôi không nắm được".
Lịch phát sóng của ''Thương ngày nắng về'' có thay đổi? - ảnh 1
Theo lịch phát sóng, phim truyền hình Hướng dương ngược nắng sẽ phát lại tập 24 của phần 1 lúc 16h20 ngày 1/7 trên VTV3. Tuy nhiên, hiện trong khung giờ này, VTV3 đã thay đổi và phát thay thế tập đầu tiên của bộ phim Lặng yên dưới vực sâu.
Màn thay sóng Hướng dương ngược nắng của kênh truyền hình VTV3 đang thu hút sự chú ý của dư luận. Hiện tại, có khá nhiều phim Hồng Đăng tham gia cả mới lẫn cũ đang được phát sóng trên VTV như: Hồ sơ cá sấu, Thương ngày nắng về, Hướng dương ngược nắng, Matxcơva - mùa thay lá…
Trong đó, Thương ngày nắng về là bộ phim mới được sản xuất gần đây và còn chưa kết thúc. Rất nhiều khán giả yêu mến phim Thương ngày nắng về bày tỏ tâm trạng thấp thỏm và tiếc nuối nếu bộ phim phải dừng hoàn toàn do những lùm xùm được cho là có liên quan đến Hồng Đăng.
Trước đó cũng có tin VTV thông báo Hồng Đăng sẽ không xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa hai. Được biết, số đầu tiên (ngày 2/7), nhân vật khách mời thay thế là diễn viên Lan Phương.