Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú

Game 15/03/2023 - 00:55

Dù suýt ôm hận nhưng nữ MC Esports vẫn cố gắng thực hiện những pha chào sân ấn tượng hơn.

Ngay từ đầu mùa giải Mùa Xuân năm nay của LPL, người xem đã được chứng kiến những màn “showtime” nhiều màu sắc. Không chỉ có các tuyển thủ, tính giải trí của giải đấu còn “vận” luôn vào cả MC Candice. Cô nàng sớm gây ấn tượng khi bất ngờ “nổi hứng” và thực hiện ngay pha ăn mừng “Siu” thương hiệu của huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo. Hành động này được nữ MC biểu diễn khi cô nàng đang tác nghiệp trong trận đấu giữa Team WE và Anyone’s Legend.

ADVERTISEMENT

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 1

Sau màn cosplay CR7, vừa qua, Candice lại tiếp tục biến tấu pha tạo dáng ăn mừng của Mbappe. Theo đó, thay vì chào sân như bình thường, nữ thần nổi tiếng của LPL học hỏi cách ăn mừng “cộp mác” tuyển thủ Pháp. Lần này, người xem có nhiều lời khen cho pha xử lý gọn gàng.

Nếu như trong lần tạo dáng như Ronaldo, nữ MC rơi vào trạng thái loạng choạng, suýt ngã vì diện đồ bó sát cùng với đôi giày cao gót không vững. Trong lần gần nhất cosplay ngôi sao sân cỏ khác, Candice hành động dứt khoát, chuẩn chỉ với thần thái ngút trời.

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 2 ADVERTISEMENT

Với một loạt động tác và biểu cảm mới mẻ của nữ MC, fan cho rằng điều đó cũng phần nào đem đến niềm phấn khích, sự thú vị, đậm tính giải trí và cảm xúc tích cực cho khán giả. Qua đây cũng cho thấy, cô nàng không ngừng học hỏi đổi mới cách dẫn dắt để chương trình khi cô xuất hiện ghi được dấu ấn với người xem.

Video đang HOT

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Nhan sắc đời thường của 2 MC Việt gây xôn xao mạng xã hội Thái Lan

Vì vậy, bên cạnh những trận đấu hấp dẫn của dàn tuyển thủ, nhiều độc giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến các nữ MC eSports. Một trong số đó nổi bật nhất có lẽ là Thảo Trang và Minh Anh.

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 4
Minh Anh và Thảo Trang là 2 "nàng thơ" nổi tiếng trong làng thể thao điện tử. (Ảnh: FB Nguyen Minh Anh/ Ngô Thảo Trang)

Hai nàng MC được nhận xét có nhan sắc nổi bật, sở hữu giọng nói ngọt ngào cùng lối dẫn vừa thông minh lại duyên dáng. Không những vậy, cả Thảo Trang và Minh Anh đều rất thân thiết, có một điểm chung khi từng là thành viên kỳ cựu của CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

ADVERTISEMENT

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 5 ADVERTISEMENT
2 cô nàng chơi chung trong một hội bạn thân đều là MC trong ngành. (Ảnh: FB Ngô Thảo Trang)

So với Minh Anh, dù Thảo Trang có ít kinh nghiệm trong nghề hơn nhưng ở các giải đấu PUBG Mobile, Thảo Trang lại là cái tên cực kỳ quen thuộc. Mỹ nhân sinh năm 1999 lớn lên ở thủ đô Hà Nội nên từ bé, Thảo Trang đã sở hữu một giọng nói nhẹ nhàng và dễ nghe.

Không chỉ vậy, bên cạnh lối dẫn lôi cuốn, tự nhiên, Thảo Trang còn được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "nữ thần làng PUBG Mobile" bởi gương mặt khả ái với đôi mắt to cùng làn da trắng. Nhờ nét đẹp được ví như búp bê này, Thảo Trang từng được các trang báo mạng của Trung Quốc, Thái Lan ca tụng khi đảm nhận vị trí MC tại SEA Games 31.

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 6
Thảo Trang dẫn dắt bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31. (Ảnh: FB Ngô Thảo Trang)

ADVERTISEMENT

Hiện tại, Thảo Trang đang là cô gái duy nhất của một studio hàng đầu về thể thao điện tử ở Việt Nam. Cô cũng thường xuyên lên sóng các bản tin tổng hợp các giải đấu quốc tế thuộc tổ chức này. Ngoài ra, Thảo Trang còn tích cực tham gia vào các chương trình trải nghiệm của VTV như Ẩm thực đường phố, S Vietnam, Hành trình khám phá,...

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 7
Cô nàng còn được nhiều người gọi với biệt danh thân thương là "Búp bê trong lồng kính". (Ảnh: FB Ngô Thảo Trang)

Tuy nhiên, người ta hay nói "đẹp tự nhiên chứ không tự nhiên mà đẹp". Dù đã mang thân hình nổi trội hơn nhiều người nhưng Thảo Trang vẫn thường xuyên đi tập gym và nấu ăn lành mạnh tại nhà. Bởi người đẹp quan niệm, đồ ăn tự bản thân nấu ra có thể giúp cô điều chỉnh được lượng calo nạp vào cơ thể.

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 8 ADVERTISEMENT
Người đẹp ở ngoài đời còn có gu thời trang trẻ trung, năng động. (Ảnh: FB Ngô Thảo Trang)

Khác với cô em thân thiết Thảo Trang, Minh Anh lại là cái tên cực kỳ quen thuộc với người hâm mộ của tựa game Free Fire. Bóng hồng làng eSports từng đạt thứ hạng cao trong cuộc thi dành cho người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng vào năm 2019.

ADVERTISEMENT

Với kinh nghiệm 5 năm đứng trên sân khấu cùng nhiều kinh nghiệm dẫn sự kiện giải trí, thể thao và chương trình trên VTV, trong kỳ SEA Games 31 được diễn ra tại Việt Nam vừa qua, Minh Anh cũng được giao trọng trách đảm nhận vị trí dẫn dắt bộ môn Free Fire.

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 9
Nụ cười xinh đẹp, rạng rỡ luôn thường trực trên môi Minh Anh. (Ảnh: FB Nguyen Minh Anh)

Mỗi lần "cầm mic", Minh Anh luôn xuất hiện rạng rỡ và không kém phần quyến rũ đã khiến cô ngay lập tức được đông đảo dân tình chú ý. Những hình ảnh của Minh Anh khi được ống kính ghi lại đều nhanh chóng gây thương nhớ. Thậm chí, Minh Anh còn được trang Khaosod E-Sports của xứ chùa Vàng dành nhiều lời khen "có cánh" cho sắc vóc của cô nàng.

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 10
Nhan sắc quyến rũ của Minh Anh được không ít trang tin trong nước và quốc tế khen ngợi. (Ảnh: FB Nguyen Minh Anh)

ADVERTISEMENT

Sở hữu thân hình thon gọn cùng làn da trắng nên Minh Anh rất thích diện những bộ trang phục gợi cảm, khoe được những đường nét thanh mảnh trên cơ thể. Vóc dáng được ví như "đồng hồ cát" cũng giúp nữ MC thử được nhiều phong cách, tạo được hình ảnh mới mẻ trong lòng khán giả.

Liên tục cosplay loạt ’sao’ sân cỏ, nữ MC Esports khiến fan thích thú - ảnh 11 ADVERTISEMENT
Người đẹp ưa chuộng những kiểu trang phục thoải mái nhưng vẫn khoe ra được vóc dáng mảnh mai của mình. (Ảnh: FB Nguyen Minh Anh)

Có thể nói, bên cạnh tài năng cùng nhan sắc xinh đẹp, tình bạn của Thảo Trang và Minh Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ. Bạn nghĩ sao về nhan sắc xinh đẹp của 2 "nàng thơ" làng thể thao điện tử này? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

Choáng với thành tích học tập “khủng” của MC Esports: Thi tốt nghiệp đạt 10 Hóa, lên Đại học vẫn là sinh viên giỏi Xinh đẹp, duyên dáng, gợi cảm, thành tích học tập ấn tượng, loạt MC nữ làng game xứng danh "con nhà người ta". MC Minh Anh Không nhớ từ bao giờ, cộng đồng Esports tồn tại những định kiến, rằng người chơi Free Fire là "trẻ trâu", không...

Chia sẻ