Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Linh Ngọc Đàm bái sư hoa khôi làng võ, diện trang phục lạ mắt nhất từ trước tới nay!

Game 24/03/2023 - 09:30

Không phải đầm bánh bèo, cũng chẳng phải trang phục cá tính, khoác lên mình bộ võ phục, Linh Ngọc Đàm khiến fan ngạc nhiên bởi hình tượng chưa từng thấy.

Bên cạnh lối sống "healthy", chăm chút cho sức khỏe của bản thân, streamer Linh Ngọc Đàm còn là người truyền nhiều cảm hứng tích cực cho cộng đồng fan. Đặc biệt, đốc thúc những bạn trẻ chăm chỉ rèn luyện thể lực và phát triển công việc. Với việc bản thân dành 9 tháng để làm quen và chinh phục tennis, cô nàng khiến người theo dõi tin tưởng rằng nếu quyết tâm và bền bỉ theo đuổi, mọi mục tiêu đều có thể hoàn thành.

Linh Ngọc Đàm bái sư hoa khôi làng võ, diện trang phục lạ mắt nhất từ trước tới nay! - ảnh 1

Thời gian gần đây, cùng với bộ môn bắn cung, Linh Ngọc Đàm còn quyết định tập luyện Taekwondo với mục tiêu vượt qua đai xanh. Từng chứng kiến nữ streamer trong trang phục cá tính, sexy, quyến rũ và cả dễ thương nhưng nhìn hình ảnh chưa từng có khi cô nàng trong bộ võ phục khiến người xem vừa bất ngờ, vừa thích thú. Có người không ngừng trầm trồ trước những thay đổi cùng mục tiêu mới của nữ streamer bé nhỏ.

Linh Ngọc Đàm bái sư hoa khôi làng võ, diện trang phục lạ mắt nhất từ trước tới nay! - ảnh 2 Linh Ngọc Đàm bái sư hoa khôi làng võ, diện trang phục lạ mắt nhất từ trước tới nay! - ảnh 3 Linh Ngọc Đàm bái sư hoa khôi làng võ, diện trang phục lạ mắt nhất từ trước tới nay! - ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên học võ, trước đây, Linh Ngọc Đàm đã có thời gian tập luyện Taekwondo và đạt đai xanh. Được biết, chính những trải nghiệm sau chương trình Sao nhập ngũ là cảm hứng để cô nàng quay lại bộ môn này. 

Trong hành trình tới đây, nữ streamer bái sư hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân với hy vọng sự kèm cặp và đồng hành của hot girl này sẽ giúp Linh Ngọc Đàm lên đai thành công. 

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/linh-ngoc-dam-bai-su-hoa-khoi-lang-vo-dien-trang-phuc-la-mat-nhat-tu-truoc-toi-nay-20230323115125538.htm?fbclid=IwAR05AgOvtuO1FpA9BIEB0bm7LBGw5LIA04C6lHyt2GrU2ZMv2w9O0m4tarU