Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

LISA (BLACKPINK) ''gây bão'' với diện mạo mới, một chi tiết khiến fan hâm mộ xuýt xoa

Phái đẹp 07/06/2023 - 09:07

Sự thay đổi tạo hình vừa qua của LISA đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng BLINK.

Vừa qua, những hình ảnh mới nhất của “nàng út” BLACKPINK tại ‘xứ sở hoa anh đào’ bất ngờ trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Theo đó, thành viên LISA đã có màn “chào sân” ấn tượng trên sân khấu concert Osaka (nằm trong khuôn khổ BORN PINK World Tour) với diện mạo hoàn toàn mới.  

LISA (BLACKPINK) ''gây bão'' với diện mạo mới, một chi tiết khiến fan hâm mộ xuýt xoa - ảnh 1                                                                                                                                         Ảnh: Babymoon

Nói lời tạm biệt cùng “tóc mái 10 tỷ Won”, nữ thần tượng chính thức “kết đôi” bên cạnh chiếc mái rẽ ngôi đầy cuốn hút tại tour diễn Nhật Bản lần này. Có thể thấy, những đường nét thanh tú trên gương mặt của người đẹp Thái Lan hiện lên vô cùng rõ nét, “bật sáng” dưới ánh đèn sân khấu sau khi phần tóc mái được vén gọn sang hai bên.

LISA (BLACKPINK) ''gây bão'' với diện mạo mới, một chi tiết khiến fan hâm mộ xuýt xoa - ảnh 2 Visual "bật sáng" dưới ánh đèn sân khấu được netizen ví như người đẹp màn ảnh nhỏ. Thêm vào đó, cô nàng còn thu hút khán giả khi diện outfits được cắt, xẻ táo bạo. 

Bên cạnh màn “phù phép” với tóc mái thương hiệu, visual nữ thần tượng họ Manobal còn được cộng đồng mạng nhận xét đã có sự “thăng cấp” rõ rệt khi “đặt lên bàn cân” với các buổi concert trước đó. Cụ thể, cô nàng không còn theo đuổi lối trang điểm đậm với sự nổi bật, quyến rũ của môi son tông đỏ. Thay vào đó, gương mặt LISA được tô điểm bởi đường nét nhẹ nhàng, trong suốt và căng mọng.  

LISA (BLACKPINK) ''gây bão'' với diện mạo mới, một chi tiết khiến fan hâm mộ xuýt xoa - ảnh 3 Sau thời gian dài mong ngóng, cộng đồng người hâm mộ đã được thỏa lòng ước nguyện khi em út BLACKPINK  "chịu phô bày vùng trán với mái rẻ ngôi yêu kiều. 

Không chỉ khiến khán giả hiện trường trầm trồ, xuýt xoa, sự thay đổi nhỏ trong tổng thể tạo hình của nữ rapper còn nhận được “cơn mưa” lời khen từ người theo dõi quốc tế. 

LISA (BLACKPINK) ''gây bão'' với diện mạo mới, một chi tiết khiến fan hâm mộ xuýt xoa - ảnh 4 Nhan sắc LISA "thăng cấp" rõ rệt với tóc mái mới và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đáng yêu. 

Đông đảo cư dân mạng không khỏi bày tỏ sự ngạc nhiên, bất ngờ khi trông thấy màn “lột xác” ngoạn mục của thành viên nhà YG. Thêm vào đó, fan hâm mộ Trung, Hàn cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ê-kíp khi đã “biến hóa” LISA trở thành một “phiên bản” xinh đẹp hơn.