Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm''

Giải trí 04/10/2022 - 01:13

TTO - Không chỉ có âm nhạc và những khách mời ''nhiều view'', live show ''Một vạn năm'' của Vũ diễn ra tối 1-10 ở Hà Nội còn ngập tràn tình yêu. Từ những khúc tình ca đến cái ôm thật chặt, một phút hoài niệm của khán giả đã làm nên một đêm nhạc cảm xúc.

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm'' - ảnh 1

'Hoàng tử Indie' Thái Vũ mang đến một đêm nhạc ngập tràn tình yêu cho những kẻ đang yêu và những người đang đi tìm tình yêu - Ảnh: MAI THƯƠNG

Sau thành công của đêm diễn đông kín người tại TP.HCM vừa qua, tối 1-10, Vũ tiếp tục tổ chức live show "Một vạn năm" tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Xuân (Q.Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước khi đêm diễn chính thức bắt đầu, phía ban tổ chức cho biết live show đã "cháy vé" khi đến Hà Nội với số lượng bán ra là 10.000 vé.

Mặc dù 20h mới diễn ra live show nhưng từ 18h, rất đông các bạn trẻ đã tập trung về nơi diễn ra sự kiện. Cơn mưa đầu giờ tối vẫn không làm hạ nhiệt với những khán giả yêu mến giọng hát của Vũ.

Nhiều người cho biết, mặc dù đã theo dõi danh sách các ca khúc mà Vũ trình diễn tại TP.HCM, tuy nhiên đêm nhạc ở Hà Nội vẫn thu hút và chứa đựng nhiều bất ngờ khi mà các khách mời vẫn chưa được tiết lộ.

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm'' - ảnh 2

BTC cho biết live show đã "cháy vé" khi đến Hà Nội với số lượng bán ra là 10.000 vé - Ảnh: MAI THƯƠNG

Mở đầu đêm nhạc, Vũ mang đến không khí vừa sôi động vừa trầm lắng đan xen qua những ca khúc làm nên tên tuổi của chàng 'hoàng tử Indie' như Lời yêu em, Mùa hạ của em, Phút ban đầu...

Đặc biệt, bài hát Mùa mưa ngâu nằm cạnh xuất hiện trong hiệu ứng sân khấu mới lạ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đan xen với đó là các ca khúc nằm trong hai album Hành tinh song songMột vạn năm như là Bước qua nhau, Cô ta, Chậm lại... và cả đoạn hát chay ca khúc Anh nhớ ra khiến khán giả reo hò đầy thích thú.

Nếu như trong live show diễn ra ở TP.HCM, Vũ có màn kết hợp cùng các khách mời nổi tiếng cùng thời như Duy Khang (Chillies), Da LAB... thì ở Hà Nội, anh lại mang đến điều bất ngờ cho khán giả với sự xuất hiện của Justa Tee và Đen Vâu.

Người bạn quen thuộc Madihu cũng xuất hiện cùng hai bản hit Có em Vì anh đâu có biết.

Vũ cùng Đen Vâu ngẫu hứng rap chay ca khúc hợp tác đầu tiên giữa hai người khiến khán giả vô cùng thích thú - Video: MAI THƯƠNG

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm'' - ảnh 3

Vũ, Justa Tee và Đen Vâu trên cùng một sân khấu với ca khúc 'Đố em biết anh đang nghĩ gì?'. Justa Tee cho biết anh rất vui khi trở thành cầu nối se duyên cho sự kết hợp của Vũ và Đen Vâu trong đêm nhạc này - Ảnh: MAI THƯƠNG

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm'' - ảnh 4

Người bạn quen thuộc với Vũ - Madihu cũng xuất hiện cùng hai bản hit Có em và Vì anh đâu có biết - Ảnh: MAI THƯƠNG

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất làm nên thành công của đêm nhạc này phải kể đến những cảm xúc về tình yêu mà Vũ mang đến cho khán giả. Tình yêu và sự thiết tha, day dứt hoài niệm của nam ca sĩ trong mỗi ca từ câu hát lan tỏa đặc quánh trong không gian âm nhạc.

Xuyên suốt đêm diễn, quay đi đâu người ta cũng thấy tình yêu. Từ cái ôm chặt, nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi, đến tình yêu trong sự nuối tiếc của những người vừa đánh mất và nỗi khao khát của những kẻ đang đi tìm.

Trong video mà nam ca sĩ tự quay dành cho live show lần này, anh lý giải về tên của dự án âm nhạc lần này bằng lời tâm sự: "Nếu còn có cơ hội, tôi muốn nói với cô gái ấy rằng là: Anh yêu em. Và nếu nhất định phải có kỳ hạn cho mối tình này, thì tôi hy vọng kỳ hạn đó là một vạn năm".

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm'' - ảnh 5

Họ không ngại thể hiện tình cảm trong không gian âm nhạc của tình yêu - Ảnh: MAI THƯƠNG

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm'' - ảnh 6

Những ánh đèn flash...

Live show của Vũ, của những tình yêu dài ''Một vạn năm'' - ảnh 7

Tình yêu và sự thiết tha, day dứt hoài niệm của nam ca sĩ trong mỗi ca từ câu hát lan tỏa đặc quánh trong không gian âm nhạc - Ảnh: MAI THƯƠNG