Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

LMHT: Buff ‘quá tay’, Riot đưa Blitzcrank từ hỗ trợ thành đấu sĩ thuần tốc độ đánh

Game 27/09/2022 - 15:49

Từ trước đến nay, Blitzcrank vẫn luôn là con bài tạo đột biến tại đường dưới nhờ những cú kéo Bàn Tay Hỏa Tiễn (Q) của mình. Tuy nhiên, lượng sát thương của tên Người Máy Hơi Nước này lại không được cộng đồng LMHT đánh giá cao

Từ trước đến nay, Blitzcrank vẫn luôn là con bài tạo đột biến tại đường dưới nhờ những cú kéo Bàn Tay Hỏa Tiễn (Q) của mình. Tuy nhiên, lượng sát thương của tên Người Máy Hơi Nước này lại không được cộng đồng LMHT đánh giá cao.

ADVERTISEMENT

Dường như nhận ra sự thiếu hụt sát thương của Blitzcrank so với những tướng khác, mới đây Riot Games đã có những chỉnh sửa nhằm đưa con bài này trở lại meta. Nhưng có lẽ Riot Games đã buff hơi “quá đáng” nên vô tình đưa vị tướng này từ vai trò hỗ trợ trở thành đấu sĩ tốc độ đánh.

Blitzcrank PBE

Chi tiết hơn, nội tại Trường Điện Từ (R) của Blitzcrank giúp hắn đánh dấu lên người kẻ địch với mỗi đòn đánh thường (tối đa 3 điểm cộng dồn), mỗi giây sẽ tiêu thụ 1 điểm cộng dồn và gây 50/100/150 ( 30% AP) cho kẻ địch.

Nhưng với chỉnh sửa mới nhất trên PBE, số lần Blitzcrank có thể đánh dấu vào kẻ địch là không giới hạn. Do đó, Blitzcrank trở thành vị tướng “dễ chơi dễ trúng thưởng” – chỉ cần bật Tăng Tốc (W) và Đấm Móc (E) trong giao tranh 1vs1.

LMHT: Buff ‘quá tay’, Riot đưa Blitzcrank từ hỗ trợ thành đấu sĩ thuần tốc độ đánh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Với cập nhật mới nhất trên PBE, Blitzcrank hứa hẹn sẽ được đem ra các vị trí khác nhau trong LMHT.

Trong video, anh chàng này đã sử dụng Blitzcrank theo lối chơi đấu sĩ đường trên với bộ trang bị bao gồm Găng Tay Băng Hỏa, Cuồng Đao Guinsoo, Nanh Nashor, Giáp Liệt Sĩ. Ngọc Siêu Cấp được sử dụng là Nhịp Độ Chết Người. Nhờ đó, Blitzcrank mới này có thể gây sát thương hỗn hợp và có khả năng chống chịu khá ổn so với những vị tướng đường trên trong meta hiện tại.

LMHT: Buff ‘quá tay’, Riot đưa Blitzcrank từ hỗ trợ thành đấu sĩ thuần tốc độ đánh - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, đây mới chỉ là lối chơi đang được thử nghiệm trên máy chủ PBE, việc Blitzcrank có thể trở thành hot pick trong chế độ xếp hạng hay không thì vẫn phải để đến khi cập nhật này xuất hiện trên máy chủ chính thức.

LMHT: Chế độ chơi nào sẽ trở lại tại sự kiện Hoa Linh Lục Địa sắp tới?

Mới đây, những thông tin cùng loạt trang phục mới của Vũ Trụ Hoa Linh Lục Địa đã chính thức được Riot giới thiệu đến đông đảo người chơi. Trong lần trở lại này, Hoa Linh Lục Địa mang đến cho game thủ hàng loạt những bộ trang phục mới, trong đó có cả trang phục Hàng Hiệu. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, sự kiện Hoa Linh năm nay cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của một chế độ chơi vô cùng đặc biệt.

LMHT: Buff ‘quá tay’, Riot đưa Blitzcrank từ hỗ trợ thành đấu sĩ thuần tốc độ đánh - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Theo một số thông tin thì gần đây, Riot đang thử nghiệm chế độ URF tại máy chủ PBE. Riot Maxw3ll - Trưởng nhóm thiết kế các chế đội chơi của Riot Games cho biết đội ngũ phát triển vẫn đang làm việc rất tích cực nhằm mang chế độ URF quay trở lại trong sự kiện Hoa Linh Lục Địa lần này. Anh cũng kêu gọi người chơi report những lỗi game gặp phải trong quá trình test tại máy chủ PBE, từ đó đội ngũ Riot có thể khắc phục một cách triệt để nhất trướng khi chính thức đến tay đại đa số người chơi.

LMHT: Buff ‘quá tay’, Riot đưa Blitzcrank từ hỗ trợ thành đấu sĩ thuần tốc độ đánh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

URF từ lâu đã được biết đến như là một trong những chế độ chơi được game thủ ưa thích nhất nhờ sự máu lửa cùng với việc có thể spam chiêu thỏa thích trong những pha giao tranh. Chế độ chơi này luôn luôn thu hút đông đảo game thủ tham gia nhờ sự hấp dẫn mà nó mang lại.

LMHT: Buff ‘quá tay’, Riot đưa Blitzcrank từ hỗ trợ thành đấu sĩ thuần tốc độ đánh - ảnh 5

Mặc dù những thông tin về sự trở lại của URF đã được hé lộ, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể biết được liệu rằng khi nào thì chế độ chơi này mới chính thức cập bến. Nhiều người đã đặt ra giả thuyết rằng nhiều khả năng URF sẽ xuất hiện đồng thời cùng sự kiện Hoa Linh vào đầu tháng 10 tới.

LMHT: Buff ‘quá tay’, Riot đưa Blitzcrank từ hỗ trợ thành đấu sĩ thuần tốc độ đánh - ảnh 6

ADVERTISEMENT

LMHT: Bộ chiêu thức của Syndra được thay đổi ra sao tại phiên bản 12.19?
Mới đây, Riot Games đã công bố những cập nhật Syndra mới nhất, biến bộ chiêu thức của vị tướng này trở nên lợi hại hơn rất nhiều.
Xem thêm

Đừng quên theo dõi KDN Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

LMHT: URF có thể xuất hiện cùng với sự kiện Hoa Linh Lục Địa 2022 Chế độ chơi vạn người mê trong LMHT - URF dự kiến sẽ trở lại theo dòng sự kiện Hoa Linh Lục Địa 2022 ở phiên bản 12.19. Vậy là dòng trang phục Hoa Linh Lục Địa 2022 cùng sự kiện đi kèm đã được xác nhận sẽ...

Chia sẻ