Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

LMHT: Hé lộ loạt trang phục Monster Tamers dành cho 3 vị tướng Veigar, Lulu và Kog’Maw

Game 29/07/2022 - 06:47

Ở đầu mùa giải LMHT 2022, Riot Games đã giới thiệu một loạt các sự kiện cũng như chủ đề trang phục sẽ được ra mắt trong năm nay. Cho đến hôm nay, một trong những chủ đề trang phục đã được Riot Games bật mí từ trước – Monster Tamers đã chính thức xuất hiện. Theo những gì được chia sẻ trên máy chủ PBE, chủ đề trang phục

Ở đầu mùa giải LMHT 2022, Riot Games đã giới thiệu một loạt các sự kiện cũng như chủ đề trang phục sẽ được ra mắt trong năm nay. Cho đến hôm nay, một trong những chủ đề trang phục đã được Riot Games bật mí từ trước – Monster Tamers đã chính thức xuất hiện. Theo những gì được chia sẻ trên máy chủ PBE, chủ đề trang phục này hiện có 3 tướng sở hữu là Veigar, Lulu và Kog’Maw.

Monster Tamers Veigar, Lulu & Kog’Maw | PBE Preview

Về “nguồn gốc ra đời” của loạt trang phục này, Monster Tamers chính là chủ đề đã giành top 1 trong cuộc bình chọn do fan bỏ phiếu. Vậy nên dòng trang phục này hứa hẹn sẽ được đông đảo game thủ yêu thích và “hiến máu” cho Riot Games.

LMHT: Hé lộ loạt trang phục Monster Tamers dành cho 3 vị tướng Veigar, Lulu và Kog’Maw - ảnh 1

Monster Tamers giành chiến thắng trước 2 chủ đề trang phục Debonair 2.0 và Crime City Nightmate.

Trước đấy, nhiều game thủ đã kỳ vọng một trang phục quái vật “cool ngầu” sẽ xuất hiện trong năm nay, nhưng với dàn trang phục “nhí nhảnh” này thì chủ đề trang phục Monster Tamers sẽ mang màu sắc đáng yêu, dễ thương.

Monster Tamer Kog’Maw Skin Spotlight – Pre-Release – League of Legends

Monster Tamer Lulu Skin Spotlight – Pre-Release – League of Legends

LMHT: Hé lộ loạt trang phục Monster Tamers dành cho 3 vị tướng Veigar, Lulu và Kog’Maw - ảnh 2

Lulu là vị tướng được hé lộ hình nền Monster Tamers đầu tiên cùng với Kog’Maw.

Monster Tamer Veigar Skin Spotlight – Pre-Release – League of Legends

LMHT: Hé lộ loạt trang phục Monster Tamers dành cho 3 vị tướng Veigar, Lulu và Kog’Maw - ảnh 3

Hình nền trang phục của Veigar nhanh chóng được cập nhật sau Lulu.

Tại máy chủ Việt Nam, nhà phát hành LMHT đã đặt tên cho dòng trang phục này là “Đấu Trường Tiểu Quái”, 3 trang phục bên trên có tên là Veigar Huấn Luyện Viên Tiểu Quái, Koggy Tiểu Quái Thần Kỳ, Lulu Huấn Luyện Viên Tiểu Quái. Dựa trên thời gian LMHT có bản cập nhật mới, dòng trang phục này dự kiến sẽ cập bến máy chủ chính thức trong 2-3 tuần sắp tới.

LMHT: Dòng trang phục Đấu Trường Tiểu Quái lộ diện

Đầu năm ngoái, Riot Games đã mở một cuộc trưng cầu ý kiến của fan hâm mộ về việc ra mắt một dòng trang phục mới trong tương lai. Tại cuộc bầu chọn đó, dòng trang mục Monster Tamer đã giành chiến thắng trước 2 chủ đề khác là Debonair 2.0 và Crime City Nightmare.

Dòng trang phục Monster Tamer được đặt tên tiếng Việt là "Đấu Trường Tiểu Quái", được lấy cảm hứng từ tựa anime Pokemon. Mới đây, Riot Games đã hé lộ dòng trang phục này ở máy chủ thử nghiệm PBE.

LMHT: Hé lộ loạt trang phục Monster Tamers dành cho 3 vị tướng Veigar, Lulu và Kog’Maw - ảnh 4
Trang phục Veigar Huấn Luyện Viên Tiểu Quái

Có 3 vị tướng được sở hữu bộ trang phục chủ đề Đấu Trường Tiểu Quái, bao gồm: Veigar, Kogmaw và Lulu. Theo dự đoán của cộng đồng, các bộ trang phục này sẽ mang phong cách nghiêm túc và cực ngầu. Tuy nhiên, theo những hé lộ mới nhất, các trang phục Đấu Trường Tiểu Quái lại có màu sắc nhí nhảnh, đáng yêu, nhiều màu sắc và cực kỳ vui nhộn.

Bộ 3 trang phục lần lượt được đặt tên như sau:

Veiger Huấn Luyện Viên Tiểu QuáiKoggy Tiểu Quái Thần KỳLulu Huấn Luyện Viên Tiểu Quái

Hé lộ nhóm trang phục Đấu Trường Tiểu Quái: Veigar, Kog'Maw, và Lulu | Liên Minh Huyền Thoại

Đây không phải là lần đầu tiên, Riot Games thiết kế các bộ trang phục lấy cảm hứng từ các tựa anime nổi tiếng. Ví dụ như dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú được lấy cảm hứng trực tiếp từ bộ anime Sailor Moon (Thủy Thủ Mặt Trăng).

Các trang phục trong bộ Đấu Trường Tiểu Quái sẽ mang hình ảnh của các Pokemon đến với Đấu Trường Công Lý. Đặc biệt là Kogmaw, chú quái vật dễ thương này được lấy cảm hứng từ Pikachu với những chiêu giật điện, gọi sét cực kỳ đẹp mắt. Theo đánh giá ban đầu của người chơi, trang phục này của Kogmaw là đáng mua nhất trong cả bộ.

LMHT: Hé lộ loạt trang phục Monster Tamers dành cho 3 vị tướng Veigar, Lulu và Kog’Maw - ảnh 5
Trang phục Koggy Tiểu Quái Thần Kỳ thực sự rất đẹp

Đấu Trường Tiểu Quái đã mở và sẵn sàng đón các Huấn Luyện Viên từ bản cập nhật 12.16. Hãy nhanh kiếm cho mình những Tiểu Quái và tham gia vào những trận chiến nảy lửa tại Đấu Trường Công Lý nhé!

LMHT tặng miễn phí 10 trang phục nhân kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi Nhà phát hành Garena và Riot Games tặng miễn phí 10 trang phục cho người chơi nhân dịp sinh nhật 10 năm của LMHT tại Việt Nam. Nhân kỷ niệm 10 năm phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam, Garena đã chơi lớn khi...

Chia sẻ