Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’

Game 17/08/2022 - 01:35

Sau nhiều năm cộng đồng LMHT mong ngóng, cuối cùng Riot Games đã chiều lòng fan hâm mộ và ra mắt một sát thủ cho bộ tứ Darkin của Summoner’s Rift

Mới đây, Riot Games đã chia sẻ video bật mí về toàn bộ những vị tướng sắp được ra mắt kèm theo đổi mới ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023.

ADVERTISEMENT

Trong đó vị tướng mới đang làm cộng đồng LMHT bàn tán xôn xao vì có liên quan đến một vũ khí Darkin trong vũ trụ LMHT.

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Con dao găm Darkin được hé lộ trong teaser về vị tướng mới.

Theo chia sẻ từ Riot Games, đây sẽ là một vị tướng sát thủ “đen tối” (dark). Ngoài ra, kẻ này sẽ bị nhốt trong vũ khí Darkin – Dao Găm Darkin.

Trước đấy, cộng đồng LMHT đều tỏ ra vô cùng thích thú trước những vị tướng có liên quan đến Darkin. Nguyên nhân vì những vị tướng sở hữu vũ khí Darkin đều cực kỳ “cool ngầu” và có phong cách chơi khá “khô máu”, rất phù hợp để giải trí cũng như phô diễn kỹ năng cá nhân.

Video đang HOT

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’ - ảnh 2

Các vị tướng trong LMHT được cho là lấy cảm hứng từ Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền.

Tính đến hiện tại, LMHT đã có 3 vị tướng Darkin bao gồm Aatrox, Kayn và Varus. Vậy nên với sự xuất hiện của Darkin thứ 4 sử dụng Dao Găm, Riot Games có thể sẽ cho ra mắt loạt trang phục liên quan đến Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền – chủ đề được cho là cảm hứng của dòng tướng Darkin. Thậm chí nhiều fan còn kỳ vọng cao hơn, mong muốn Riot Games ra mắt hẳn một phim ngắn hay một sự kiện khổng lồ cho những vị tướng Darkin này.

Giám đốc Đấu Trường Chân Lý tiết lộ Kim Long thực ra là tộc rất mạnh nhưng lại đang bị sử dụng sai

ADVERTISEMENT

Tại Đấu Trường Chân Lý mùa 7 thì Riot Games đã cho ra mắt nhiều hơn một tộc - hệ có khả năng "gian lận kinh tế". Trong số đó chúng ta có Kim Long với rất nhiều trang bị thú vị và tương tác tốt với lượng vàng mà người chơi đang sở hữu. Tuy nhiên theo nhiều chuyên trang thống kê và cả chính chỉ số của Riot Games, Kim Long lại tỏ ra cực kỳ yếu kể từ khi mùa 7 ra mắt cho tới nay.

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’ - ảnh 3

Kim Long thường bị đánh giá cực kỳ thấp trên các chuyên trang thống kê

Mặc dù vậy theo chia sẻ của Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog thì chỉ số của tộc Kim Long thấp như vậy có nguyên nhân chính tới từ người chơi sử dụng nó quá tệ. Vị lãnh đạo này chia sẻ rằng tại máy chủ Trung Quốc, rất nhiều người chơi rank cho rằng Kim Long là tộc vô cùng mạnh và nhiều game thủ yêu cầu Riot nerf nó.

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo tiết lộ của Riot Mortdog thì Kim Long được game Trung Quốc cho là đang quá bá đạo

Riot Mortdog: "Các bạn hỏi tôi về việc tại sao Kim Long lại ít được lựa chọn hay tỷ lệ thắng thấp à? Để tôi tiết lộ một sự thật rằng ở máy chủ Trung Quốc, Kim Long được coi là tộc cực kỳ mạnh và nhiều người chơi rank cao tại đây đã yêu cầu chúng tôi nerf nó. Tôi nghĩ họ có lý và thực tế thì rất nhiều game thủ sử dụng Kim Long sai hoàn toàn nên tộc này trên giấy tờ tỏ ra yếu như vậy".

Vậy thì câu hỏi đặt ra là đâu mới là cách chơi Kim Long đúng? Thực tế thì chính Riot Mortdog đã thể hiện trên stream của mình khi ông sử dụng một đội hình 9 Kim Long để lấy vị trí top 1. Về cơ bản thì khi chơi đội hình này, bạn sẽ cần kích hoạt mốc 3 Kim Long từ sớm với Aatrox, Kayn và Volibear (nếu có ấn Kim Long thì càng tốt).

ADVERTISEMENT

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’ - ảnh 5

Riot Mortdog đã cho chúng ta thấy cách chơi Kim Long "chuẩn" đó là giữ tiền, chơi chuỗi thua ở đầu trận và roll lấy một chủ lực 3 sao

Tuy nhiên nhiều game thủ lại chỉ dùng tộc này khi mua được Idas khi roll để "chống chết" mà thôi. Nên nhớ rằng toàn bộ trang bị Kim Long đều tương tác với số vàng mà bạn đang sở hữu. Lối chơi kể trên vô tình khiến cho những trang bị Kim Long bị yếu đi rất nhiều so với bình thường và dẫn tới tình trang tộc này có chỉ số tệ.

ADVERTISEMENT

Quay trở lại với Mortdog, ông thường xuyên áp dụng lối chơi không mua kinh nghiệm, giữ tiền và xoay từ từ ở cấp độ 5 khi xác định chơi Kim Long. Với một đội hình nâng cấp được hầu hết vị tướng, có thêm sức mạnh từ trang bị Kim Long (với trên 50 tiền) thì bạn sẽ có thể giữ máu rất tốt mà không cần phải lo lắng về việc lên cấp.

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’ - ảnh 6

Sau đó sẽ dựa vào mốc Kim Long cao với nhiều trang bị mạnh để giành chiến thắng

Cách chọn lõi công nghệ cũng là một điểm đáng lưu ý khi bạn cần lấy những nâng cấp giúp mình đạt tới mốc 5/7/9 Kim Long càng sớm càng tốt. Đây là một chủng tộc lấy số lượng trang bị Kim Long làm sức mạnh nên game thủ không cần phải chọn lõi nâng cấp sức mạnh cho bản thân các vị tướng này.

LMHT: Riot hé lộ vị tướng Darkin thứ 4 – sát thủ sử dụng dao găm cực ‘dark’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Volibear cũng là một quân cờ đáng sợ trong đội hình Kim Long

Tóm lại thì khi sử dụng Kim Long, bạn nên chơi tới các mốc kích hoạt càng cao càng tốt, giữ nhiều vàng để phát huy tối đa sức mạnh của chủng tộc này. Đừng chỉ dựa vào Idas mà hãy tận dụng cả những quân cờ khác xoay quanh nó nữa để giành chiến thắng.

Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu đội hình reroll Varus Thần Tiễn Team Xạ Tiễn - Đấu Sĩ với Varus chủ lực hiện được xem là đội hình "công thủ toàn diện" trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7. Sau khi Đấu Trường Chân Lý mùa 7 ra mắt thì Thượng Long gần như ngay lập tức đã trở nên...

Chia sẻ