Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ

Game 09/08/2022 - 03:57

Yasuo là một nhà vô địch rất mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại, và tất nhiên trong chiến tranh tốc độ Đây cũng là tướng được rất nhiều người chơi yêu thích

Hãy cùng tìm hiểu cách chơi Yasuo trong LoL Wild Rift qua bài viết dưới đây.

ADVERTISEMENT

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tải về LoL Wild Rift cho Android Tải về LoL Wild Rift iOS

League of Legends Wild Rift: Hướng dẫn chơi Yasuo – Đá quý, khả năng, cách xây dựng
Sức mạnh và khả năng của Yasuo

Không phải ngẫu nhiên mà Yasuo được gọi là “Kẻ độc hành” trong Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này sở hữu những chiêu thức vô cùng mạnh mẽ và ảo diệu, có thể lật ngược tình thế trận đấu, khả năng solo tốt, lật ngược thế cờ trong các cuộc giao tranh. Một người chơi Yasuo ở trình độ cao có thể tự tin đối đầu với tất cả các vị tướng khác mà không sợ bị lép vế, có thể chạy hầu hết mọi đường và đóng nhiều vai trò khác nhau.

Cũng chính vì sức mạnh bá đạo của mình mà Yasuo cũng có nhược điểm là cần phải có thời gian luyện tập và chiến đấu mới có thể áp đảo được vị tướng này. Hơn nữa, Yasuo cũng cần một số vật phẩm nhất định để phát huy sức mạnh.

Thứ tự nâng cấp kỹ năng Yasuo:

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 2
Q – Bão kiếm nó là khả năng cần được tối đa hóa đầu tiên. Vừa là kĩ năng gây sát thương chính, vừa là kĩ năng khống chế với chiêu Q thứ 3 hạ gục.

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 3
E – Quét Kiếm: là kĩ năng nâng chiêu cuối thứ 2, sau chiêu Q. Đây là kĩ năng giúp Yasuo tạo ra sự cơ động, vừa truy đuổi vừa chạy trốn.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 4 ADVERTISEMENT
W – Tường gió: Chỉ cần tăng 1 điểm trong các cấp độ đầu tiên và tăng tối đa cuối cùng. Tuy nhiên, việc chặn những kĩ năng nhắm vào Yasuo và đồng đội là vô cùng cần thiết.

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 5
R- suy nghĩ cuối cùng: Nâng cấp kỹ năng cuối cùng.

Bảng Phép thuật và Rune của Yasuo

Yasuo nhìn chung vẫn là một tướng cận chiến thuộc dạng đấu sĩ, với lượng sát thương cao và kết hợp các kĩ năng với đòn đánh, siêu ngọc Chinh Phục sẽ là loại ngọc phù hợp nhất cho vị tướng này.

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 6

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể kết hợp thêm một số loại ngọc phụ khác như Brutal, Spirit Walker, Hunter Genius… để gia tăng sức mạnh cho Yasuo.

Phép thuật cơ bản của Yasuo sẽ tiếp tục là Flash và Ignite.

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cách trang bị cho Yasuo

Hướng lên trang bị cho Yasuo cũng sẽ phụ thuộc vào tình hình trận đấu cũng như team địch. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những vật phẩm “phục” cho Yasuo có thể nâng cấp trong hầu hết mọi tình huống, bao gồm: Phantom Dancer, Infinity Edge, Guardian Angel.), Death’s dance …

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Chúc các bạn thành công với Yasuo trong League of Legends: Wild Rift!

Game Tam Quốc chiến thuật hot 2022 - Siêu Thần Quân Sư chính thức ra mắt

Sau nhiều thông tin về việc game Siêu Thần Quân Sư sắp sửa ra mắt, cuối cùng, game thể loại Tam Quốc chiến thuật siêu hot đã chính thức open beta vào sáng nay 9.3 để các game thủ cùng nhau trải nghiệm. Siêu Thần Quân Sư đã chính thức có mặt trên App Store và CH Play.

Giữa những "cơn bão" của hàng nghìn game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc, Siêu Thần Quân Sư xuất hiện như một cơn gió lạ khiến mọi game thủ phải quan tâm.

Độc - lạ

Siêu Thần Quân Sư đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn "đột phá" so với những tựa game khác trên thị trường. Tính chiến thuật trong game này xứng đáng với thang điểm cao nhất bởi độ khó và thử thách của nó khiến người chơi luôn phải "căng não" để nghĩ ra những binh pháp hợp lý, kéo vạn quân chinh phục chiến trường, cùng chiến đấu thật "máu lửa" để thống nhất Tam Quốc.

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 9

Bên cạnh đó, Siêu Thần Quân Sư cũng tự làm mới mình với những tính năng thú vị như Quốc Chiến, Binh Chủng... Với tính năng Quốc Chiến không giới hạn, người chơi sẽ buộc các quân sư phải sử dụng tài lực và trí lực để công thủ hợp lý, điều binh khiển tướng chiếm đoạt thành trì, lên ngôi Bá Vương, căng thẳng đến từng giây.

ADVERTISEMENT

Tính năng Binh Chủng chiến thuật không giới hạn sẽ giúp người chơi không cảm thấy "cô đơn" khi chiến đấu bởi họ không hề đơn độc trên chiến trường, dàn binh chủng này có tính tương khắc cao, gồm 4 loại binh chủng khác nhau, đòi hỏi game thủ phải dùng cả đến trí và lực của mình sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhất để khống chế đối phương.

Đẹp

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 10

Dàn nhân vật Tam Quốc được vẽ theo hình thức chibi nhưng Siêu Thần Quân Sư đem đến một cái nhìn cao cấp và mới lạ. Người chơi được gặp lại những nhân vật Tam Quốc quen thuộc như: Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Điêu Thuyền... với nét vẽ tỉ mỉ, chỉ cần nhìn dàn nhân vật đã muốn chơi.

ADVERTISEMENT

So với các tựa game Tam Quốc có trên thị trường hiện nay, Siêu Thần Quân Sư lại sở hữu nền đồ họa đẹp hơn hẳn.

Tài nguyên dồi dào

LMHT Tốc Chiến: Hướng Dẫn Chơi Yasuo – Bảng Ngọc, Kỹ Năng, Cách Lên Đồ - ảnh 11

Với 3 quốc gia, 99 thành trì, 3 thành chính, 9 thành phố, 3 căn cứ, 84 thôn trấn... cùng bản đồ rộng lớn, "500 anh em" đều tề tự về đây đông đủ, tinh thần luôn tranh đoạt từng phút, giây phút tại đây lúc nào cũng hào hùng, thậm chí "nóng như lửa".

Nhân ngày ra mắt, ngoài những Giftcode giá trị, Siêu Thần Quân Sư cũng dành tặng game thủ ngay 50 lượt quay tướng cùng loạt tướng SSS "xịn" như Đổng Trác, Chu Du...

Vừa đạt 4.5 điểm đánh giá trên AppStore và CH Play, Starve Arena update bản 2.0 xịn ngay dịp Tết Nguyên Đán Được đánh giá cao với 4.5 sao trên hệ thống đánh giá AppStore và CH Play, Starve Arena khẳng định sức hút với bản chính thức chứa đựng nhiều tính năng hấp dẫn. Bản cập nhật 2.0 sẽ càng khiến các game thủ hài lòng hơn. Với đồ...

Chia sẻ