Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ ảnh Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường

Xe 29/09/2022 - 23:09

Tiếp tục lộ phiên bản chạy thử, lần này Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã chạy trên đường phố tại Hàn Quốc.Sau khi rò rỉ ảnh của Hyundai Santa Fe thế hệ mới trong bãi đỗ xe cách đây ít tháng

Mẫu crossover này đã tiếp tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố tại Hàn Quốc, đương nhiên vẫn được che kín gần như toàn bộ thân xe, nhưng có thể thấy hình dáng xe tiếp tục cho thấy vẻ vuông vức và cứng cáp hơn hẳn so với trước đây.

ADVERTISEMENT

Lộ ảnh Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường.

Điều này được thể hiện ở phần đầu xe với các góc xe thẳng và vuông vắn, kết hợp với phần mui và mái gần như không có đường cong với thanh giá chở đồ lớn, cho thấy vẻ tương đồng với Range Rover; bánh mâm trên mẫu xe này vẫn sở hữu 2 tông màu như trước đây nhưng tạo hình khác biệt hơn.

Trong những năm gần đây, Hyundai đã đẩy nhanh quá trình nghiên cứu và phát triển thế hế mới dành cho Santa Fe do doanh số mẫu crossover này đang dần bị lấn áp bởi chính “người anh em” KIA Sorento mới; ngoài ra, “đàn anh” Hyundai Palisade mới ra mắt cách đây không lâu cũng đang có lượng xe bán ra cao hơn so với Santa Fe.

Video đang HOT

Lộ ảnh Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường - ảnh 2

Xe sở hữu hình dáng vuông vắn so với trước đây.

Tuy nhiên, khó khăn của Santa Fe lại nằm ở chính Hyundai Tucson thế hệ mới, do mẫu xe này sở hữu phiên bản LWB với chiều dài chỉ kém hơn 1 cm. Do đó, Santa Fe được tăng kích thước lên khá nhiều và sẽ chuyển lên cạnh tranh ở phân khúc cỡ lớn hơn.

Với tên mã nội bộ MX5, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được hãng xe Hàn Quốc xác nhận đang trong quá trình phát triển. Với những hình ảnh rò rỉ ngày càng nhiều, mẫu crossover này dự kiến sẽ ra mắt ngày trong năm sau, sớm hơn 8 – 10 tháng so với kế hoạch ban đầu.

ADVERTISEMENT

Hyundai Santa Fe 'vội vàng' thử nghiệm đời mới, kiểu dáng vuông vức như Land Rover

Theo nhiều nguồn tin, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 nhiều khả năng sẽ "lên sóng" sớm hơn dự kiến nhằm giành lại vị thế trong phân khúc xe Crossover 5 2. Có vẻ như thông tin này sẽ thành sự thật khi mới đây Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo bị bắt gặp khi đang thử nghiệm ngay tại quê nhà Hàn Quốc.

Lộ ảnh Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường - ảnh 3

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ nhiều đường nét thiết kế vuông vức

Hyundai Santa Fe thế hệ mới bị phát hiện khi đang đỗ tại hầm xe chung cư ở quê nhà Hàn Quốc. Tất nhiên, chiếc Crossover 5 2 này ngụy trang khá kỹ nhưng vẫn để lộ đường nét thiết kế kiểu hình hộp, cho thấy đây là sự lột xác hoàn toàn so với thế hệ hiện hành. Xe vuông vức tương tự như phong cách của dòng xe Land Rover.

Những hình ảnh bên trong Hyundai Santa Fe thế hệ mới cho thấy, xe có ghế ngồi bọc da màu trắng với thiết kế ghế ngồi hiện đại và sang trọng hơn thế hệ trước. Nội thất xe cho thấy sự cao cấp với các tấm ốp cửa bằng kim loại sáng bóng. Nhờ thiết kế hình hộp nên không gian bên trong cho cảm giác khá thoáng.

ADVERTISEMENT

Lộ ảnh Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thiết kế baga mui trên Hyundai Santa Fe thế hệ mới gợi liên tưởng tới xe Land Rover Defender

Trước đó, bản cải tiến mới nhất của Hyundai Santa Fe trình làng hồi tháng 6.2020 không khác gì một thế hệ mới hoàn toàn với những nâng cấp mạnh tay từ trang bị, động cơ cho đến thiết kế. Thông thường bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ không có nhiều khác biệt so với bản cũ, nhưng trong trường hợp của Santa Fe, mẫu xe này đã được áp dụng nền tảng khung gầm mới ngay cho bản nâng cấp.

Dù vậy, thiết kế có phần lạ mắt của Hyundai Santa Fe có thể là lý do khiến doanh số bán của mẫu xe này không được như mong đợi và có phần thua thiệt mẫu xe anh em Kia Soreto ngay tại thị trường Hàn Quốc. Chính vì vậy, Hyundai đang vội vàng đẩy nhanh quá trình phát triển để sớm tung ra thế hệ mới cho Santa Fe với vóc dáng đậm chất SUV hơn.

Lộ ảnh Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử trên đường - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Khoang lái Hyundai Santa Fe thế hệ mới có thiết kế cao cấp hơn với ghế ngồi bắt mắt, ốp kim loại trên táp-pi cửa

Theo The Korean Car Blog, Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên ứng dụng logo Hyundai mới có khả năng phát sáng. Thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật chi tiết của Hyundai Santa Fe thế hệ mới vẫn chưa được hãng xe Hàn Quốc tiết lộ, nhưng nguồn tin nội bộ cho biết xe sẽ tăng kích thước.

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, thế hệ tiếp theo của Hyundai Santa Fe với tên mã MX5 sẽ sớm trình làng trước thời điểm dự kiến ban đầu 8 - 10 tháng.

Kỹ sư 25 tuổi mua Hyundai Santa Fe bản đắt nhất 'cày' công trình 33.000 km sau 10 tháng: ‘Sướng, tiết kiệm, sao phải chọn Fortuner theo số đông’ Là người trẻ có góc nhìn cũng "trẻ", Nguyễn Huy Hoàng cho rằng dù xe đi công trình cũng phải sướng cho bản thân trước. Hyundai Santa Fe là dòng xe khiến Hoàng cảm thấy luôn thoải mái dù có chạy hàng trăm km mỗi ngày. "Trước khi...

Chia sẻ
Xe