Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ ảnh mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi

Xe 29/01/2023 - 18:44

Mẫu xe đầu tiên của thương hiệu điện thoại Xiaomi sẽ được giới thiệu chính thức trong năm 2024.

Lộ ảnh mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi - ảnh 1

Sau khi đánh tiếng tham gia thị trường xe hơi vào năm 2021, Xiaomi đã tiến dần đến thời điểm ra mắt sản phẩm thương mại đầu tiên - mẫu xe điện MS11. Một số hình ảnh thực tế của chiếc xe này đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc.

Lộ ảnh mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi - ảnh 2

MS11 mang thiết kế tổng thể đặc trưng của những dòng xe Sportback với phần mui vuốt đều xuống nắp khoang hành lý. Cụm cảm biến Lidar được bố trí ngay trên mui xe, kết hợp cùng thiết kế tay nắm cửa dạng ẩn giúp MS11 trở nên hấp dẫn và hiện đại hơn.

Lộ ảnh mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi - ảnh 3

Nhiều chi tiết ngoại thất của MS11 được lấy cảm hứng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Cụm đèn pha LED khiến nhiều người liên tưởng đến những mẫu siêu xe của McLaren, cụm đèn hậu LED kéo dài mang phong cách của Aston Martin hay Porsche...

Lộ ảnh mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi - ảnh 4

Bộ mâm của xe có thiết kế 5 chấu chữ Y khá giống với siêu xe Lamborghini Huracán EVO. MS11 sẽ được trang bị hệ thống phanh của Brembo với kẹp phanh màu vàng. Hình ảnh về nội thất cũng như thông số vận hành vẫn chưa được tiết lộ.

Lộ ảnh mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi - ảnh 5

Theo Car News China, Xiaomi MS11 sẽ được trang bị bộ pin điện do CATL và BYD cung cấp, trong khi đó động cơ điện sẽ được chính thương hiệu này phát triển. Đối thủ chính của Xiaomi trong tương lai có thể kể đến Afeela, một thương hiệu dưới sự hợp tác của Honda và Sony.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.