Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ diện chữ ký đầu tiên Tuchel mang về Bayern Munich

Thể thao 24/03/2023 - 22:41

Thuyền trưởng người Đức chuẩn bị tái xuất với bến đỗ mang tên Hùm xám xứ Bavaria. Cựu HLV Chelsea có kế hoạch bổ sung lực lượng.

 

Theo nguồn tin từ CMW, Báo chí châu Âu đồng loạt nhận định Tuchel sẽ thay thế vị trí của Julian Nagelsmann để lại. Tài năng, kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn nơi Tuchel hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ cho Hùm xám xứ Bavaria.

Một trong những ưu tiên đầu tiên của Tuchel khi ngồi lên ghế nóng Bayern là bổ sung, nâng cấp lực lượng. Kovacic được chiến lược gia người Đức nhắm đến khi anh từng trải qua quãng thời gian thi đấu thành công dưới sự dẫn dắt của Tuchel tại Chelsea.

Lộ diện chữ ký đầu tiên Tuchel mang về Bayern Munich - ảnh 1

Kovacic trong màu áo Chelsea. 

  • Cơn ác mộng Tuchel tái hiện với Guardiola

  • Đang đàm phán tái xuất Premier League, Tuchel liền quay xe chọn Bayern

Ngôi sao 28 tuổi có màn thể hiện ấn tượng trên hành trình The Blues vô địch Champions League 2020/2021. Trong khi đó, nhà báo Graeme Bailey chia sẻ trên Talking Transfers rằng, Liverpool cũng dành sự quan tâm đến Kovacic mùa hè này.

Đặt lên bàn cân so sánh, Bayern Munich chiếm lợi thế hơn Liverpool ở thương vụ này. Chelsea sẽ khó lòng muốn bán Kovacic cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League như The Kop.

Bên cạnh đó, đoàn quân Jurgen Klopp đang đứng trước nguy cơ vuột mất tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 17:14 24/03/2023