Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lỡ làm gãy đôi chiếc xe đạp, hai bé trai có màn xử lý “hậu họa” khiến dân tình thích thú

Thư giãn 06/01/2023 - 12:41

Hai cậu bé đi cùng nhau trên một chiếc xe đạp nhưng không hiểu vì lý do gì mà chiếc xe lại bất ngờ gãy làm đôi

Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống hài hước của hai bé trai đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

ADVERTISEMENT

Theo đó, không hiểu vì lý do gì mà hai cậu bé đã làm gãy đôi chiếc xe đạp. Để xử lý “tác phẩm” do mình gây ra, hai cậu bé này vẫn bắt buộc phải đưa chiếc xe về nhà. Thay vì gọi người lớn đến hỗ trợ, đứa trẻ quyết định tự mình giải quyết.

Lỡ làm gãy đôi chiếc xe đạp, hai bé trai có màn xử lý “hậu họa” khiến dân tình thích thú - ảnh 1

Có thể thấy, cậu bé đi trước dắt phần đầu xe, còn cậu bé thứ hai cũng không khó khăn để dắt phần đuôi xe đi về. Cảnh tượng “dở khóc dở cười” đã được một người đi đường quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đã thu hút vô số sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước màn xử lý “bá đạo” của hai cậu bé. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng thú nhận rằng đoạn clip khiến họ nghĩ đến tuổi thơ cũng dữ dội không kém của mình.

Một số bình luận đáng chú ý:

Video đang HOT

“Đúng là tuổi thơ dữ dội, phen này về là no đòn với bố mẹ thôi con thơi”; “Cái này là bốc đầu dữ lắm nên xe đạp mới gãy làm đôi này”; “Tuổi thơ ai cũng từng trải, về nhà thì no đòn, nhưng gào khóc như bị oan”, “Trông vừa thương vừa buồn cười, bố mẹ có gọi lại thì nhớ chạy đi nhé không thì chân lại nở hoa”; “Chắc hai cậu bé thấy bầu trời như vừa sụp đổ lắm”; “Lúc xe đạp lành lặn thì tình anh em mãi bền lâu, xe đạp gãy phát, 2 anh em đi cách xa nhau thế”.

ADVERTISEMENT

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được lượng tương tác lớn trên mạng xã hội.

4 kiểu tóc khiến bạn có nguy cơ bị hói

Đối với các nàng, một kiểu tóc phù hợp đặc biệt quan trọng. Nó góp phần thể hiện khí chất của con người, tôn lên dung mạo và che mờ những nhược điểm trên gương mặt. Vậy sẽ ra sao nếu chính kiểu tóc đẹp ấy lại âm thầm gây ra tình trạng rụng tóc, hói đầu?

Có ít nhất 4 kiểu tóc dẫu đẹp, gây ấn tượng đặc biệt nhưng không khác gì cực hình, bức tử da đầu và chân tóc. Nếu không cẩn thận, các nàng sẽ phải đối diện với tình trạng hói đầu dài kỳ.

Tóc buộc/búi chặt

Trong khi kiểu tóc đuôi gà buộc chặt tạo nên diện mạo "m.áu chiến", thì mái tóc búi gợi nhắc hình ảnh những nữ tổng tài quyền lực. Nhưng nếu các bạn gái thường xuyên chọn kiểu tóc này, tổn thương mà tóc phải gánh chịu là khá lớn. Phần chân tóc sẽ dần dịch chuyển hướng lên trên, mái tóc vì thế mà thưa thớt từng ngày.

Lỡ làm gãy đôi chiếc xe đạp, hai bé trai có màn xử lý “hậu họa” khiến dân tình thích thú - ảnh 2 ADVERTISEMENT

Tóc búi chặt cũng có thể gây nhiều áp lực lên da đầu. Về lâu dài, chất tóc không chỉ thô xấu hơn mà còn dễ đứt gãy, gây hói ở nhiều vị trí. Do đó, cần buộc tóc lỏng tay và tạo độ phồng tự nhiên cho tóc "thở", không nên buộc quá chặt. Bạn có thể để lại một ít tóc mai loà xoà nhằm giải phóng đường chân tóc trước trán.

Tóc dreadlocks

Kiểu tóc luống cày, dreadlocks,... là những kiểu tóc được tết rất chặt và sát vào tận chân tóc. Kiểu tóc này thực chất là sự kết hợp của nhiều bím tóc nhỏ, những bím tóc nhỏ này sẽ được tết hoặc bện lại thành bím tóc lớn hơn, khiến da đầu luôn trong trạng thái căng bóng. Phong cách này ngày càng thịnh hành trong vài năm trở lại đây nhờ sức ảnh hưởng của các ngôi sao Âu Mỹ và thần tượng Hàn Quốc.

ADVERTISEMENT

Lỡ làm gãy đôi chiếc xe đạp, hai bé trai có màn xử lý “hậu họa” khiến dân tình thích thú - ảnh 3

So với kiểu tóc đuôi ngựa bên trên, kiểu tóc này tác động nhiều hơn và dễ gây tổn thương da đầu hơn. Da đầu có thể bị rách, về lâu dài đường chân tóc bị xê dịch, chất tóc cũng vì thế mà thay đổi. Bạn cũng sẽ phải tốn rất nhiều tiền bạc để hồi phục mái tóc hư tổn.

ADVERTISEMENT

Tóc buộc quả táo

Tóc buộc hình quả táo là phong cách phổ biến nhưng cũng dễ làm lệch đường chân tóc. "Quả táo" ở đây chính là phần tóc mái và tóc trước trán được chải mượt, sau đó buộc dựng đứng lên giống hình cuống của quả táo. Tuy nhiên, nhưng sợi tóc bị buộc dựng đứng lên sẽ rụng dần do bị kéo căng, khiến bạn hói cả mảng. Các BTV làm đẹp khuyên chúng ta nên bỏ hẳn kiểu tóc này đi.

Lỡ làm gãy đôi chiếc xe đạp, hai bé trai có màn xử lý “hậu họa” khiến dân tình thích thú - ảnh 4

Tóc rẽ ngôi

Nhiều cô gái cô gái khá lười đổi kiểu tóc hoặc đổi đường rẽ ngôi. Trong trường hợp này, da đầu ở đường rẽ ngôi phải tiếp xúc lâu với các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, khói bụi,... trở nên nhạy cảm, dễ tổn thương, dẫn tới tình trạng rụng tóc.

Lỡ làm gãy đôi chiếc xe đạp, hai bé trai có màn xử lý “hậu họa” khiến dân tình thích thú - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, tóc sẽ có xu hướng giữ nguyên nếp và bị xẹp nếu bạn quen chải tóc theo một đường ngôi quen thuộc. Điều cần làm bây giờ là chải tóc sang trái hoặc phải để đôi ngôi. Còn nếu bạn có ngôi lệch rồi thì hãy chải ngược lại hoặc ngôi giữa.

Cụ ông chở cụ bà trên chiếc xe đạp vượt qua đoạn đường ngập sâu Có thể nói, tình nghĩa vợ chồng luôn là tình cảm vô cùng quý giá, có sự đồng cam cộng khổ cùng trải qua bao niềm vui, nỗi buồn. Ai chẳng mong muốn được nắm tay người bạn đời của mình đi đến hết cuộc đời. Hạnh phúc...

Chia sẻ