Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ thêm ''hint'' khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò Uyên Endy

Gia đình 03/06/2023 - 10:44

Liên tục lộ bằng chứng là một đôi, thế nào mà Ngô Kiến Huy và Uyên Endy vẫn chưa chịu thừa nhận?

Hậu "tan vỡ" với Khổng Tú Quỳnh sau hơn 7 năm hẹn hò, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy luôn thu hút sự quan tâm từ dư luận. Thời gian gần đây, nam ca sĩ vướng nghi vấn hẹn hò với hot girl kém 9 tuổi - Uyên Endy. 

Mới đây nhất, trên các diễn đàn mạng xã hội vừa soi ra chi tiết mới. Theo đó, dân tình phát hiện Uyên Endy và Ngô Kiến Huy đều có diện cùng một mẫu áo. Bức ảnh của nam ca sĩ được chụp lại vào ngày 5/5 vừa qua khi anh tham dự buổi họp cho dự án web drama của Ngọc Thanh Tâm dự kiến được ra mắt cuối năm 2023. 

Lộ thêm ''hint'' khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò Uyên Endy - ảnh 1 Uyên Endy và Ngô Kiến Huy bị dân tình "soi" diện đồ đôi 

Ngay lập tức, netizen đã "đào' lại trên Facebook của Uyên Endy, bởi lẽ vào ngày 26/4, Uyên Endy cũng từng chia sẻ hình ảnh với chiếc áo giống hệt của Ngô Kiến Huy. Thời điểm đó, cả hai cũng bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Thế nên, người hâm mộ càng có cơ sở chắc nịch chuyện Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đang hẹn hò. Dẫu sao đây cũng chỉ là nghi vấn từ người hâm mộ, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

Ngô Kiến Huy và Uyên Endy vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2021. Thế nhưng, cả hai từng lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là anh em thân thiết. Thế nhưng, người hâm mộ liên tục soi ra loạt "hint" cả hai sống cùng nhà, đi du lịch cùng nhau, nuôi chung một bé mèo, mang vòng tay đôi. 

Không những thế, khi fan đặt câu hỏi mong muốn Uyên Endy chia sẻ chuyện tình cảm, "bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy từng thẳng thừng từ chối vì mong muốn chuyện yêu đương chỉ nên để hai người biết để tránh những ồn ào không đáng có. 

Lộ thêm ''hint'' khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò Uyên Endy - ảnh 2Vào tháng 4/2023, Uyên Endy và Ngô Kiến Huy bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau 
Lộ thêm ''hint'' khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò Uyên Endy - ảnh 3 Lộ thêm ''hint'' khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò Uyên Endy - ảnh 4 Lộ thêm ''hint'' khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò Uyên Endy - ảnh 5 Lộ thêm ''hint'' khẳng định Ngô Kiến Huy đang hẹn hò Uyên Endy - ảnh 6 Cặp đôi cũng liên tục để lộ nhiều chi tiết đang hẹn hò. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Ngô Kiến Huy và Uyên Endy chưa lên tiếng giải thích về sự "trùng hợp" này