Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loại dầu hoàn hảo nhất để giúp tóc dày lại bóng

Thời trang 07/12/2022 - 01:42

Các chuyên gia làm đẹp cho biết đây là loại dầu tốt nhất dành cho tóc mỏng giúp tăng độ dày và phồng.

Từ dầu gội đặc biệt đến phương pháp điều trị làm dày tóc, có rất nhiều cách để làm cho mái tóc của bạn dày và khỏe mạnh. Có thể bạn đã uống collagen hoặc sử dụng mặt nạ giúp tóc chắc khỏe mỗi tuần một lần.

Nhưng khi nói đến việc chăm sóc tóc và đảm bảo tóc chắc khỏe nhất có thể, bạn cần sử dụng một loại dầu dưỡng tóc này để có được những sợi tóc dày và bóng mượt.

Dầu bí ngô chính là loại dầu này!

Theo chuyên gia làm đẹp Abdullah chia sẻ: Loại dầu tốt nhất để làm dày tóc là dầu hạt bí ngô. Dầu này đưa nhiều nang tóc hơn vào giai đoạn mọc tóc, điều đó có nghĩa là bạn có thể thấy tóc dày hơn ở gần chân tóc chỉ sau ba tuần.

Mặc dù các loại dầu khác như dầu ô liu có những lợi ích tuyệt vời, nhưng dầu hạt bí ngô đặc biệt tuyệt vời đối với tóc hư tổn.

Dầu hạt bí ngô cũng có tác dụng dưỡng ẩm—vì vậy nó có thể giúp ngăn tóc gãy rụng khi sử dụng đúng cách.

Loại dầu hoàn hảo nhất để giúp tóc dày lại bóng - ảnh 1

Để tối đa hóa sự phát triển của tóc và có những sợi dày hơn, bạn nên kết hợp dầu hạt bí ngô vào thói quen ban đêm của mình.

Trước khi đi ngủ, xoa bóp một vài giọt dầu hạt bí ngô vào da đầu. Thực sự tập trung vào những khu vực mà bạn đang bị mỏng đi. Sau khi xoa bóp xong, hãy dùng ngón tay vuốt dầu xuống thân tóc. Sau đó, chải tóc của bạn để phân bổ hoàn toàn, nhưng nhẹ nhàng.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/loai-dau-h...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/loai-dau-hoan-hao-nhat-de-giup-toc-day-lai-bong-c47a18765.html