Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả

Tuổi Teen 17/03/2023 - 01:42

Phùng Thanh Độ, hay còn được biết đến với nghệ danh Độ Mixi, là một trong những streamer nổi tiếng và được yêu thích trong cộng đồng game thủ Việt Nam.

Mặc dù hiện tại, Độ Mixi đã trở thành một ông bố mẫu mực của 2 cậu bé đáng yêu, nhưng những bức ảnh kỷ niệm thời thanh xuân của anh vẫn được Bộ Tộc Mixigaming (cộng đồng fan của Độ Mixi) “đào mộ” và bình luận nhiệt tình. Mới đây, các fan của nam streamer lại được dịp cười “nghiêng ngả” khi chia sẻ lại hình ảnh “một thời oanh liệt” của thần tượng mình.

ADVERTISEMENT

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Nam streamer cách đây hơn 10 năm đã có những bức ảnh để đời. (Ảnh: Bộ Tộc Mixigaming)

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 2
Biểu cảm đa dạng trước ống kính. (Ảnh: Bộ Tộc Mixigaming)

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 3
Phong cách thời trang ấn tượng dù cách đây nhiều năm. (Ảnh: Bộ Tộc Mixigaming)

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Độ Mixi tự tin tạo dáng rất “ngầu”. (Ảnh: Bộ Tộc Mixigaming)

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 5
Nhiều người cho rằng, Phùng Thanh Độ cách đây nhiều năm đã khá điển trai. (Ảnh: Bộ Tộc Mixigaming)

ADVERTISEMENT

Đối với Độ Mixi, khi nhìn lại những hình ảnh thời “trẻ trâu” của mình, anh từng chia sẻ rằng chụp ảnh là cách lưu giữ những ký ức, kỷ niệm đẹp để sau này nhìn lại, chúng ta có thể nhớ về một khoảng thời gian trong quá khứ. Dù hình có “ngố tàu” đến thế nào thì vẫn vui, vẫn đáng trân trọng vì nhờ có bản thân tại thời điểm đó mà phiên bản ở thời điểm hiện tại mới tốt hơn.

Video đang HOT

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 6
Một trong những kiểu tóc ngố tàu của anh. (Ảnh: Bộ Tộc Mixigaming)

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Hẳn thanh xuân của Độ Mixi cũng từng là một fanboy của anh Bo Đan Trường. (Ảnh: Bộ Tộc Mixigaming)

Đây không phải lần đầu fan Độ Mixi được chiêm ngưỡng những bức ảnh “ngố tàu” của thần tượng. Thậm chí chính chủ cũng từng nhiều lần công khai những bức hình kỷ niệm thời “trẻ trâu” của mình.

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 8
Nhiều người ấn tượng với độ “chất chơi” của nam steamer. (Ảnh: FB Độ Phùng)

ADVERTISEMENT

Với tính cách hài hước của mình, Độ Mixi không chỉ đăng tải những bức ảnh kỷ niệm hài hước khi còn trẻ, mà anh còn thường xuyên tạo ra những nội dung vui nhộn, giải trí cho người xem trên stream. Việc đem đến sự giải trí cho người xem là một phần quan trọng trong sự nghiệp của Độ Mixi. Anh luôn tìm cách để tạo ra những nội dung mới lạ và thú vị để thu hút sự chú ý của khán giả. Bằng tính cách hài hước, anh đã trở thành một trong những streamer được yêu thích nhất của làng game Việt Nam và được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 9
Độ Mixi đã trở thành một cái tên hot trong giới streamer. (Ảnh: Độ Phùng)

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Anh giản dị, gần gũi với chiếc quần đùi và áo ba lỗ khi lên sóng stream. (Ảnh: FB Độ Phùng)

Bên cạnh sự nghiệp nhiều dấu ấn, Độ Mixi hiện tại có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Anh cùng người vợ tên Nguyễn Thu Trang luôn đồng bên cạnh bất kể khó khăn, sóng gió. Hai cậu con trai kháu khỉnh của nam streamer cũng nhận được nhiều tình yêu thương không thua kém gì ông bố streamer tên t.uổi.

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 11
Gia đình hạnh phúc của Độ Mixi. (Ảnh: Độ Phùng)

ADVERTISEMENT

Với lối nói chuyện bất cứ thời điểm nào đều có thể gây tiếng cười, Độ Mixi đã tạo được sự gần gũi, thân thiện và thoải mái cho người xem. Tính cách hài hước của anh là điểm nhấn giúp nam streamer thu hút được rất đông người hâm mộ. Cho đến nay, Độ Mixi đã gây dựng cho mình một cộng đồng fan cứng đông đảo.

Cộng đồng chỉ đích danh Hà M.ã T.ấu sau khi buổi livestream của Độ Mixi bị nhà đài 'đ.ánh tiếng'?

Là thành viên nhóm Tứ hoàng streamer, Độ Mixi sở hữu cộng đồng fan hùng hậu với nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu theo dõi anh từ lâu, fan chắc hẳn chưa quên kỷ niệm nam streamer này từng bất ngờ bị nhà đài réo tên khi có những từ ngữ không phù hợp khi làm việc. Sự việc đó từng làm Tộc trưởng suy sụp và hứa sẽ cải thiện bản thân ngày một tốt hơn.

Mới đây, nam streamer và nhà đài đã có màn tái ngộ bất ngờ, người xem cũng được phen xôn xao. Cụ thể, khi đang livestream, Độ Mixi giật mình khi được kênh YouTube gần 5 triệu đăng ký của Trung Tâm Tin Tức VTV24 vào xem. Không những vậy, admin nhà đài còn bình luận: "Nên xem tin tức nhiều hơn để tránh bị lừa" khiến phòng stream náo loạn.

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Nhà đài bình luận trong buổi stream của Độ Mixi - Nguồn: Bộ tộc MixiGaming

Ngay lập tức, Độ Mixi đã bật chế độ nghiêm túc, xưng là em để trút bầu tâm sự những lời từ tận đáy lòng: "Em nhớ như in anh chị ạ, làm sao có thể quên được vết sẹo đầu đời. Từ đấy đến giờ là trải qua khoảng 2 năm rưỡi, bản thân em nhận thấy bản thân có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Em ít nói tục hơn mặc dù vẫn thi thoảng nói một hai câu", Tộc trưởng chia sẻ.

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nam streamer cũng tự hào cho biết thêm, bên cạnh việc nhìn nhận và cải thiện bản thân ngày một tốt hơn, anh cũng định hướng được cộng đồng fan của mình ngày một văn minh, lịch sự hơn. Độ Mixi hy vọng nhận được sự thông cảm nếu thỉnh thoảng anh vẫn có một vài ngôn từ chưa phù hợp:

ADVERTISEMENT

"Ngày xưa em có nói bậy thật nhưng kể chuyện nghe nó cũng vui tai hơn. Bây giờ bây giờ không kể chuyện nghe cũng hơi nhạt nhưng em chấp nhận. Em thấy hành động trong quá khứ của mình là sai. Nhiều khi bản thân em xem lại cũng không chấp nhận được. Tại sao mình có thể nói bậy như thế. Anh chị vào đây kiểm tra hay định đăng bài gì thì anh chị cũng thông cảm cho em tí", nam streamer chân thành.

Bên dưới bài viết, đa số fan của anh dở khóc dở cười khi thấy loạt phản ứng bất ngờ của Tộc trưởng. Bên cạnh đó, có ý kiến còn trêu đùa rằng, chủ nhân của bình luận có thể là Hà M.ã T.ấu - cô nàng TikToker nổi tiếng là fan của "chú Độ" hiện đang làm cộng tác viên tại VTV. Tuy nhiên, đây chỉ là bình luận vui vẻ, đậm chất "troll" từ fan.

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 14

Loạt ảnh thanh xuân của Độ Mixi khiến fan cười nghiêng ngả - ảnh 15

2 streamer chịu cảnh bị con ruột anti: Con Độ Mixi cứ bố bế là khóc Độ Mixi bất lực khi con út là "anti fan cứng" của mình Độ Mixi là streamer quen thuộc trong làng game Việt, anh được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ lối nói chuyện hài hước, lôi cuốn. Bên cạnh sự nghiệp cực kỳ thành công, Độ Mixi...

Chia sẻ