Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt sự kiện ấn tượng Mừng kỷ niệm 36 năm thành lập của hãng phần cứng toàn cầu MSI

Game 02/08/2022 - 04:30

Vừa qua vào ngày 25 tháng 7, hãng máy tính nổi tiếng MSI đã khởi động Loạt chiến dịch kỷ niệm 36 năm thành lập với rất nhiều hoạt động đặc biệt dành cho khách hàng. Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 31 tháng 8 năm nay nên chắc chắn các bạn không nên bỏ lỡ. Loạt sự kiện ấn tượng Mừng kỷ niệm 36 năm thành lập của hãng phần cứng toàn cầu MSI

MSI là thương hiệu hàng đầu thế giới về phần cứng máy tính chơi game, sáng tạo nội dung và thương mại, sẽ kỷ niệm cột mốc 36 năm thành lập vào tháng 8 này. Tại Việt Nam, hãng đã chuẩn bị rất nhiều sự kiện đặc biệt dành cho các khách hàng mới cũng như fan hâm mộ MSI để giành được những món quà rất hấp dẫn. Sam Chern, Phó Chủ tịch Marketing MSI chia sẻ: "MSI hiểu mình đã đạt được rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực chơi game, sáng tạo nội dung và phần cứng thương mại. Lễ kỷ niệm sẽ xoay quanh các thành viên hiện tại của MSI và những người hâm mộ, những người đã thúc đẩy thành công của chúng tôi trong suốt chặng đường. Điều quan trọng không kém, MSI luôn khuyến khích các thành viên mới tham gia và cùng chúng tôi hướng đến tương lai! "

Loạt sự kiện ấn tượng Mừng kỷ niệm 36 năm thành lập của hãng phần cứng toàn cầu MSI - ảnh 1

Các sự kiện Khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra để kỷ niệm 36 năm thành lập từ MSI Việt Nam:

Sự kiện 1: Hè rộn ràng, ngàn ưu đãi

Loạt sự kiện ấn tượng Mừng kỷ niệm 36 năm thành lập của hãng phần cứng toàn cầu MSI - ảnh 2

Khách hàng mua sản phẩm PC có linh kiện thuộc Model sản phẩm áp dụng cho sự kiện sẽ nhận được các sản phẩm Gaming Gear MSI chính hãng rất chất lượng.

Đây chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn cho những ai đang muốn nâng cấp hay sắm cho mình dàn PC ưng ý, khi những món quà Gaming gear đều vô cùng giá trị và đảm bảo hiệu năng sử dụng ấn tượng.

Sự kiện 2: Hello Summer, siêu hot cùng màn hình Quantum Dot

Loạt sự kiện ấn tượng Mừng kỷ niệm 36 năm thành lập của hãng phần cứng toàn cầu MSI - ảnh 3

Một chương trình với những món quà rất đắt tiền dành cho khách hàng khi sắm Màn hình Gaming MSI. Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm màn hình MSI Optix MPG321QRF-QD sẽ nhận ngay Ghế Gaming cao cấp MSI MAG CH130 I REPELTEK FABRIC. Với các dòng màn hình Gaming giá cả phải chăng hơn có trong chương trình, phần quà sẽ là Combo Tai nghe MSI IMMERSE GH61 & Giá đỡ HS01 cũng vô cùng chất lượng.

Sự kiện 3: Bừng sáng ngày mới

Loạt sự kiện ấn tượng Mừng kỷ niệm 36 năm thành lập của hãng phần cứng toàn cầu MSI - ảnh 4

Tiếp tục là một chương trình nhận quà tặng cao cấp khi sở hữu màn hình MSI, áp dụng với Model màn hình doanh nhân Summit và Modern Series. Các khách hàng khi sở hữu những mã màn hình chất lượng sẽ nhận được thêm một món quà ấn tượng đó là một Đèn màn hình MSI Led Lux Modern trị giá tới 1.600.000 VNĐ. Đây cũng là một sản phẩm phiên bản giới hạn đến từ nhà sản xuất uy tín nên chắc chắn món quà này còn mang đến giá trị sưu tầm rất lớn.

Sự kiện 4: Mua PC MSI Creator P50 - nhận ngay quà to

Loạt sự kiện ấn tượng Mừng kỷ niệm 36 năm thành lập của hãng phần cứng toàn cầu MSI - ảnh 5

Khách hàng của MSI luôn có rất nhiều lựa chọn khi mua hàng với các mục đích khác nhau nhờ hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Thời điểm này, khi mua PC MSI Creator P50 tại AP Shop hay HACOM, các khách hàng sẽ nhận ngay một màn hình MSI PRO MP271QP với độ phân giải 2K trị giá lên tới 6.390.000 VNĐ.

Kỷ niệm 36 năm MSI

Từ ngày 25 tháng 7 đến 31 tháng 8 năm 2022 (UTC + 8)

Để tham gia chương trình tặng quà, xem toàn bộ giải thưởng hãy truy cập: https://vn.msi.com/Landing/36th-anniversary

https://gamek.vn/loat-su-kien-an-tuong-mung-ky-niem-36-nam-thanh-lap-cua-hang-phan-cung-toan-cau-msi-20220801170929228.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link