Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt tiện ích không thể bỏ qua của mini app ''TP Bank trên Zalo''

Công nghệ 31/03/2023 - 11:58

Với phiên bản mini app “TP Bank trên Zalo", người dùng có thể thực hiện các yêu cầu như mở tài khoản, tra cứu giao dịch, tìm kiếm thông tin hay chi nhánh ngân hàng.

Tiên phong ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, phiên bản “TP Bank trên Zalo” cho thấy sự thấu hiểu và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Với mini app này, người dùng không cần cài đặt từng ứng dụng riêng lẻ mà vẫn sử dụng được hàng loạt loạt tiện ích.

Tra cứu tỷ giá ngoại tệ

Với ưu điểm giao diện đẹp, trực quan và dễ sử dụng cho mọi đối tượng, trên “TP Bank trên Zalo”, mọi thông tin về tỷ giá ngoại tệ của hơn 25 quốc gia đều được cập nhật kịp thời và chính xác.

Loạt tiện ích không thể bỏ qua của mini app ''TP Bank trên Zalo'' - ảnh 1 Loạt tiện ích không thể bỏ qua của mini app ''TP Bank trên Zalo'' - ảnh 2

Người dùng có thể mở tài khoản TP Bank mới ngay trên Zalo, cũng như tra cứu tỷ giá ngoại tệ dễ dàng.

Tìm nhanh địa điểm ATM, chi nhánh

Không cần truy cập website chính thức, chỉ với mini app “TP Bank trên Zalo”, sau khi chọn mục “Địa điểm”, nhập tỉnh/thành phố và quận/huyện, hệ thống sẽ tự động đề xuất vị trí các ATM, chi nhánh gần nhất cho người dùng.

Loạt tiện ích không thể bỏ qua của mini app ''TP Bank trên Zalo'' - ảnh 3

Người dùng dễ dàng tìm kiếm địa điểm các chi nhánh, ATM gần nhất của TP Bank ngay trên ứng dụng.

Chat với TP Bank trên Zalo

Thay vì đến tận điểm giao dịch vật lý, chỉ cần ngồi tại nhà, người dùng vẫn có thể gọi điện tương tác trực tiếp với tư vấn viên của TP Bank để hỏi thông tin về sản phẩm, dịch vụ và giải đáp các thắc mắc. Ngoài ra, TP Bank cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho người dùng qua Zalo.

Loạt tiện ích không thể bỏ qua của mini app ''TP Bank trên Zalo'' - ảnh 4

Người dùng có thể tương tác trực tiếp với tư vấn viên của TP Bank thông qua mini app.

Với nỗ lực thấu hiểu người dùng, mini app “TP Bank trên Zalo” cung cấp trải nghiệm dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Điều này góp phần gia tăng sự hài lòng và tin yêu nơi khách hàng cho các sản phẩm tài chính nói chung và của TP Bank nói riêng.